Nathalie's pov!
Si ash ang kumukuha ng katas ng dahon habang si kurt namana ng nag hahalo pag katapos nilang gawin iyon ay kumuha sila ng kutsilyo"So sino ang mag papatak ng dugo?"
Tanong ni ash saamin nag taas naman ako ng kamay sabay sabing"Ako nalang"
Saad ko habang may ngiti sa labi"Pero...----"
Hindi ku na siya pinatapos at agad kunang sinugatan ang kamay ko ouch whooo ang sakit agad kong pinatakan ang tubig na galing sa magical fountain na may katas ng dahon ng dahon ng fantasia pag katapos kong patakan ito ay bigla namang itong umilaw a t nag form itong lalagyanan na maliit at nandoon na ang healing potion" Yess nagawa natin...ouch--"
Nakalimutan kong may sugat pala ako
ngunit ang pinag tataka ko ay kung bakit iba ang kulay ng dugo ko kung sabagay immortal nga pala kame well ngayon pala kasi ako nasugatan eh
Pasicreto kunamang pinagaling ang sugat ko at iyung kulay pala ng potion is kulay gold? Bakit naging gold?"Verry good group 3 nagawa niyo napakahusay ngunit kaninong dugo ang ipinatak ninyo?"
Sabay naman akong tinuto ng dalawa dahin upang magulat si proff"Ahh ehh ganon ba? Sige mauna na ako group one and group two ipasa niyo nalang saakin iyan mamaya"
"Okay proff"
Kaya Nag tataka naman ako ay hindi nalamang ako nag tanong pa kasi parang nag mamadali si proff na umalis ano kayang meron? Mayamaya pa ayy natapos nadin sila
Tinigann kunaman ang ginanawa nila yung sa group 1 ay kulay blue habang kulay red naman ang group 2 ha? Bakit hindi parepareho ang mga kulay? Mag tatanong sana ako ng may pumasok nanamang isang babae i think kasing edad lang siya ni mom? Kulay blue ang buhok niya habang kulay red naman ang mga mata niya ehh? Parang yung kulay lang pala nung ginawa ng group one and two ehh"Good morning royalties sa mga hindi pa nakakakilala saakin ako si proff angel and im illutionist so ngayon ilalagay ko kayo sa isang illution kung saan kayo kayo mismo ang mag lalaban so are you ready?"
" yess proff"
Mayamaya pa ay nag iba ang aming lugar isa itong napakalawak na disyerto
Someone 's pov!
Nasaan kana ba anak malapit na ang digmaan sana nandito kana gusto na kitang makita sana ayos kalang kung nasaan kaman mahal kong anak ..."Mahal na reyna ang libro ng propesiya ay umilaw "
Pumunta naman ako doon at nandoon narim pala ang iba pa biglang bumukas ang libro at lumitaw ang mga katagang
Ang matagal ng nawawala ay muling nag babalik
Taglay nito ang kakaibang kagandahan na bibihag sa sino man
Taglay niya ang pinakamalakas na kapangyarihan na siyang pupuksa sa kasamaan
Sa kaniyang pag dating mag babago ang lahat
Marami siyang haharapin na pagsubokAt sa kaniyang ika 18 na kaarawan lalabas ang lahat ng kaniyang kapangyarihan na walang kahit na sino man ang makakapantay o hihigit
Siya ang pinakamakapangyarihan sa lahat at siya ang pag asa ng buong fantasia
Pangalagaan ang itinakda dahil sa oras na siya ay mawala ang lahat ay mag hihirap at mag luluksa
Someone's pov!
Bwahahahhaha nalalapit na ang digmaan kaya humanda na kayong lahat mga fantasia ngayon wala na ang itinakda wala ng makakapag pigil pa saakin ako na ang pinaka makapangyarihan sa lahat hahahahahahah ako na ang mamumuno sa buong fantasia hahahahahaha *cough* *cough*
Tubig!!!Someone's pov!
Bakit naging kulay gold ang healing potion hindi kaya----- pero imposible naman ang iniisip ko dahil anak siya ni reyna victoria kaya imposible na siya ang nawawalang prinsesa ngunit bakit ganon? Bakit nagawa niya ang pinaka malakas na healing potion?Hayy kung sabagay ang pag kakaalam ko kasi ay siya ang may hawak ng ice and crystal power witch is dapaat ang nawawalang prinsesa lamang ang meron hayy ang gulo naman sino kaba talaga nathalie azur?
Someone's pov!
Grr humanda ka sakin babae ka ang lakas ng loob mo na lumapit at makipag habilo sa mga royalties grrr wag mulang subuking landiin ang prinsipe ko kung hibdi mapapatay talaga kita hindi mo kilala kung sino ang binunggo mo ako ang prinsesa ng dark kingdom kaya humanda ka saakin AKIN LANG SI KURT AKIN LANG SIYA walang sinuman ang pwedeng lumandi sa prinsipe koWag kang mag alala aking prinsipe malapit muna akong makilaoa malapit na ...
Malapit na ang oras para ibalik ang totoo kong pag katao at ang totoong AKO.. Hahahahaa
BINABASA MO ANG
The long lost powerful princess( Book1 Under-Editing)
FantasiaBook 1 (Under-Editing) Isang prinsesa na matagal ng nawawala dahil sa naganap na digmaan noon. Inaakala ng lahat na siya ay patay na dahil sa ilang taon na Ang lumipas. Ngunit sa Hindi inaasahang pag kakataon siya ay muling mag babalik. Ngumiti Hind...