Nathalie's pov!
"Ngayon Royalties kayo na Ang bahalang pumili ng mga tuturuan ninyo!"
Lahat Naman ay nasitilian at nag sisigawan dahil sa sinabi ni dad habang ako Naman ay nilibot ko Ang buong paningin ko sakanilang lahat para pumili .
Napatitig ako sa isang section Kung saan nakaukit sakanilang mga muka Ang lungkot at inggit na may pinag halong takot at Kaba .habang sila ay nakatingin saamin .
Nakapili na ako mga 18 silang lahat karamihan sakanila ay puro mga babae 10 mga babae at 8 Naman na mga lalake .
I smile first before I teleporting right in front of them.
"Hi " i said as I smiled looking at them.
They were surprised when they saw me.Why are they always surprised when they see me .Hindi Naman ako multo ah mala goddess ngalang Lang haha.
"Princess...Nathalie" gulat na gulat nitong Sabi well she's cute ,she's have a chubby cheeks .Dali Dali Naman siyang yumuko ng maka get over na siya .Kaya kahit gulat na gulat din Ang mga kasama niya ay yumuko nalang din sila Hay Ang hirap din palang naging prinsesa palagi kanalang nilang ginagalang kahit mag lasing edad nilang Naman sila Hay!
"Hindi niyo na kaylangan pang yumuko at Isa pa mag lasing edad lang naman yata tayo eh and plss will you remove the princes is it clear?"
"Pero mapaparusahan po lame kapag nilabag namin Ang pinaka mahalagang utos at iyon ay Ang igalang ka po Mahal na prinsesa"
"Okay Lang iyon wag kayong mag alala akong bahala Hindi kayo mapaparusan " I said and I gave them a sweet smile
"Salamat po"
"Opps plss erace that po nag mumuka akong matanda eh BTW ano nga palang pangalan ng section ninyo?" I asked them as I look them one by one
"Hmm silver po the last section at mga newbie palang po lame!" A girl with a blue hair said. Even though They are newbies I can see that they have something special that I can't explained.
"Whoah okay so Tara na?"I asked again.
"Po?"tanong ng isang lalaki na NASA bandang kaliwa ko matangkad siya at kulay rosas Ang buhok nito.
"Oo nga pala nakalikutan Kong sabihin na kayo Ang napili Kong turuan " nakangiti Kong Sabi Ewan ko pero napaka gaan ng pakiramadam ko sakanila .
"Wahh talaga po? Pero bakit po kame Ang napili ninyo?samantalang Isa lamang po kameng hamak na mahina at hini pa gaanong Gamay Ang kapangyarihan."Hindi makapaniwalang tanong ng Isa namang babae na may roong kulay purple na buhok ngayon Alam Kuna Ang dahilan Kung bakit!
Isa sa mga dahilan kung bakit sila nahihirapan sa pag gamit ng kanilang kapangyarihan ay Ang pag kawala nila ng tiwala sakanilang sarili.wala silang tiwala takot sila na ipakita at ilabas Ang kanilang kakayahan .
Hindi ko maiwasang tignan silang lahat batid ko sakanilang mga muka Ang Kaba,takot na may halong gulat at saya pero sa Hindi inaasan Nakita ko Ang isang taong malapit din saakin.
Si Sam nasa pinakalikuran Ito pero ang pag kakaalam ko Hindi dito Ang section niya ,paano Kaya siya napunta dito? At Isa pa kamuzta na Kaya siya?napakatagal na simula noong huli namin siyang Nakita at nakasama lumipat na Kasi siya ng dorm eh! Hay na miss ko tuloy siya
BINABASA MO ANG
The long lost powerful princess( Book1 Under-Editing)
FantasyBook 1 (Under-Editing) Isang prinsesa na matagal ng nawawala dahil sa naganap na digmaan noon. Inaakala ng lahat na siya ay patay na dahil sa ilang taon na Ang lumipas. Ngunit sa Hindi inaasahang pag kakataon siya ay muling mag babalik. Ngumiti Hind...