*Red bloody moon*Nathalie's pov!
*After one month*
Hay salamat naman at natapos nadin kame sa pag eensayo sobrang nakakapagod dahil Todo bigay talaga l
Kame sa training .Nag hahanda na kame para sa darating na digmaan.
Btw nandito pala ako sa kwarto ko nakahiga sa napaka lambot na Kama iniisip Kung ano Ang mangyayari sa digmaan.
Tulad ko nag papahinga nadin Ang iba.
Tumayo ako at nag lakad ako papunta sa tapat ng bintana Ng kwarto ko
Binuksan ko Ang bintana para kahit paano Naman ay may pumasok na fresh air sa kwarto ko
Pag bukas ko agad na dumampi Ang ihip Ng hangin sa mismong muka ko Kaya napapikit ako Ng mariin
At muling inalala Yung mga panahon na masaya kameng lahat .that was a happy memories that I will never forget."Mahal na prinsesa"agad akong napamulat ng Mata Ng narinig ko Ang boses na iyon.
Nakita ko Naman si goddess avrie na NASA tabi ko na.
"Bakit po?"tanong ko sakaniya
"Gusto Lang kitang palahanin na mag ingat ka Lalo na't nag dadalang tao ka!" Sabi niya
Gusto Kong matawa sa sinabi niya Kaso napaka seryoso niya kasi eh!
Ako? Nag dadalang Tao?
Paano ko naman dadalhin iyon?"Hindi iyon Ang ibig Kong sabihin what I mean is buntis ka"
Nanlaki Ang mga mata ko sa sinabi niya
Seryoso?ako buntis?
How?
Paano nangyari iyon?
"What?"Hindi ko maiwasang Ang mapasigaw sa sobrang gulat.
"Wag ka ngang sumigaw iha.hay naku baka nakakalimutan mo na may nangyari sainyo Ng fire prin---"
"Arghh ok nga pala .pero paano Naman nangyari iyon? atsaka bakit Ang bilis Naman yata?" Sunod sunod na Sabi ko
"Dahil iyon saamin.ang anak mo Ang susunod na magiging Reyna sa oras na---"tumigil muna Ito at tinignan ako Ng malungkot ano Ang ibig niyang sabihin na Ang anak ko Ang susunod na magiging reyna?!
Arghh Ang gulo
"Po? Anong ibig niyo pong sabihin goddess avrie?" Pero imbis na sagutin Niya ako ay bigla malamang siyang nag laho na parang bula habang ako Naman heto naiwang mag Isa at litong lito .
Sa Hindi malamang dahilan napangiti nalang ako at hinawakan Ang Tiyan ko hindi ko na muna iisipin Ang mga sinabi no goddess avrie dahil paniguradong sasakit lamang Ang ulo ko sa kakaisip.
Sana Lang Hindi madamay Ang anak namin sa magaganap na digmaan .
Hindi ko Alam na mag bubunga pala ang pag mamahalan namin no mr.cold at dahil iyon Kay goddess avriee.
Ano na kayang oras? Tinignana ko Ang orasan 9:00 pm napala?Ganon na ba talaga kmae katagal mag training?
Nag umpisa lame Ng 8:00 a.m tapos anong oras nalang kame natapos? Gosh Kaya Naman pala pagod na pagod na kameng lahat ehPumasok na ako sa cr at naligo Alam ko Gabi na para naligo Kaso Hindi ko talaga matiis eh feeling ko napaka lagkit Ng katawan ko at Ang bago kunarin.
Fast forward
Nandito ako ngayon sa harap Ng salamin nakatulala habang nakatingin ako sa buong muka ko kakatapos kolang Kasing maligo eh .
BINABASA MO ANG
The long lost powerful princess( Book1 Under-Editing)
FantasíaBook 1 (Under-Editing) Isang prinsesa na matagal ng nawawala dahil sa naganap na digmaan noon. Inaakala ng lahat na siya ay patay na dahil sa ilang taon na Ang lumipas. Ngunit sa Hindi inaasahang pag kakataon siya ay muling mag babalik. Ngumiti Hind...