Nathalie's pov
Ng makalabas na si sam ayy nilibot ko naman ang paningin ko sa aking kwarto na napakalaki pang prinsesa talaga siya merong mga sofa, queen size bed,at may study table palumapit ako sa isang pintuan at binuksan ito .bumungad saakin ang isang napakalaking walk in closet binuksan ko ito at namangha naman ako dahil napakaraming mga dresses, gowns na pang princess may mga iba't ibang mga doll shoes at may mga t shirt din at mga jackets,pants,shorts and etc.
ayy basta iyon na yon hindi ko ma discribe yung iba napakarami kasi ehh baka umabot pa ako ng siyam siyam sa pag didiscribes .
Napakarami kasi ehh pati yung mga doll shoes siguro nasa 300 + may mga ruber shoes din na napakadame iba't ibang klase para lang sa mortal world yung mga damit dito, gamit, sapatos at etc
may isa pang apadaradol kaya binuksan ko din ito.mga sandamakmak na bag, accessories at mga iba't ibang pang make up at syempre may mga gown nanaman po at mga damit ang mga nandito.
sinara kuna ulit iyon at lumabas na sa walk in closet ko pumasok naman ako sa isa pang pinto
and this time isang napakagandang cr Naman ang nakita ko wahh ang cute color black at saka pink yung design pagkatapos kong titigan ang napakaganda kong cr ay lumabas na ako at bumalik sa aking kama
humiga naman ako dito wahh ang lambot tumayo ako at saka nag talon talon na para bang isang bata sa kama kong sobrang lambot .
ng mapagod ako ay kumuha ako ng isang dress at doll shoes at yung design nung dress ayy kulay blue at may mga nakapalibot na crystal syempre favorite ko ang crystal ..
pumasok ako sa cr at nag babad sa bath tub na may mga rosas hmm ang bango mga 30 minutes siguro akong nakababad sa bath tub tumayo na ako at nag shower naman ako at nag shampoo syempre at nag sabon at yung sabon dito ay gawa rin sa rosas...yieeee siguradong mangangamoy akong rosas .
Ng matapos na akong maligo kumuha ako ng isang towel na kulay blue din
pinunasan kuna ang basa kong katawan at nag bihis na ako .
Dumaretso naman ako sa isang napakalaki at napakalawak na salamin pasensiya na hindi ko pala na sabi kanina na may malaking salamin dito kung saan meron ding mga pang make up at iba pa
umupo na ako at pinatuyo ko ang buhok ko then ng matuyo na ay sinuklayan ko ito at nag polbo lang ako at konting liptint the tada dyosa na ako charrot
tapos an ako kaya sinuot kunaman ang isang dollshoes na crystal ohh diba sabi kunaman sa inyo ehh favorite ko kasi yung crystal hehe tumayo na ako at nag teleport sa sala bumungad naman saakin ang mga nag tatawanan kong kaibigan atsaka si mom nagulat naman sila ng makita nila ako na nasa harapan nila ....opps mukang nagulat ko yata sila hehe
"Ayy dyosang bumaba sa langit "
Gulat na sabi i mean sigaw ni firelyn napa ngisi naman ako .haha"Dyosa pala ahhh ikaw firelyn ahh baka natitibo kana saakin"Natatawang saad ko pffft haha ang cute niya talaga pag na aasar..
"Cheee ang hangin "
"Pffth hahaha"
Malakas akong napatawa dahil sa reaction niya pfft haha priceless yung muka niya hhaha kyahh ang sakit na ng tiyan ko sa kakatawa .
"O_O"Napahinto naman ako sa aking pagtawa ng mapansin kong nakatingin lang sila saakin habang nakatulala at nakanganga ..hala anong nangyari sakanila?
"Hey"Pag aagaw pansin ko sakanila sabay kaway sa harap ng mga muka nila.
"Wahh goddesss"Sigaw ni ate sofia habang nakatulala pating nakatingin saakin ..
"Ang ganda mo talaga nath wahh"
Sigaw naman ni firelyn sabay nguso"Dyosa"Wala sa sariling saad ni winter ...at iba't iba pang mga papuri ang narinig ko sakanila
"Ang ganda talaga ng princess ko "
"Thank you po mom ...ahh saka nga pala mom pwede po bang humingi ng favor? "
"Oo naman princess anything ano ba iyon? "
"Ahh mom pwede po bang i pasok niyo rin po si sam sa school na papasukan namin plss mom sabay po kameng papasok"
"Okay princess no problem yun lang pala ehh sandali ha sasabihin kona sa dady mo para ma enroll narin si sam at ng sabay din kayo "
"Wahhhh thank you po talaga mom hihi "Sabay takbo papunta sa dinning area kung saan nandoon si sam narinig ko pa ang mga pagtawa nila peeo ipinag sawalang bahala kunalang iyon at tuloy tuloy na tumakbo papunta sakaniya...
"SAM"Sigaw ko na siyang ikinagulat niya at muntik pa siyang matumba hihi
"Ano kaba naman nath nakakagulat kanaman!!"
"Sorry hihi excited na kasi ako eh"
"Saan naman? "
"Pumayag na kasi si mom na mag-aral karin doon kasama ko "
"Wahhhh talaga? Hihi nasaan ba sila at nang makapag pasalamat ako kay queen!"
"Tara humawak ka saakin "Humawak naman siya kaya naman agad kameng nag laho at nag teleport sa sala ...agad namang lumapit si sam kina mom at saka yumuko
"Queen marami pong salamat at pumayag po kayo "
"Haha walang anuman iyon iha at dahil kaibigan kanarin ng princess ko ayy tawagin mo nalang din akong tita maliwanag ba? "
"Opo tita"
"Ahh mom pwede po ba kamemg mag libot dito sa palasyo? Para naman hindi ako maligaw? "
"Oo naman at natawagan kuna ang papa mo na enroll niya na daw kayong dalawa kaya bukas na bukas ay pupunta na kayo doon kasama ang mga kainigan mo at ang pinsan mo "
"Okay po im so excited hihi sana naman mabuti yung mga tao doon "
"Wahhh sama kame nath"Parang batang sigaw i mean tili ni firelyn aishh kahit kaylan talaga haha
"Okay tara na"Tumango naman sila kaya naman nag simula na kameng mag lakad at si sam naman ang nag totour saamin
BINABASA MO ANG
The long lost powerful princess( Book1 Under-Editing)
FantasiaBook 1 (Under-Editing) Isang prinsesa na matagal ng nawawala dahil sa naganap na digmaan noon. Inaakala ng lahat na siya ay patay na dahil sa ilang taon na Ang lumipas. Ngunit sa Hindi inaasahang pag kakataon siya ay muling mag babalik. Ngumiti Hind...