Nathalie's pov!
"Guys tara na pumunta na tayo sa throne room hinahanap na tayo nina ina at ama" saad ni luke saamin na siyang tinanguan lang namin ,nakasunod lamang kame sakaniya ..hnaggang ngayon ay iniisip ko parin kung bakit wakang kibo si impostora baka nga sinapian talaga siya hayy never mind!
Habang nag lalakad kame ay hindi ko maiwasang mamangha sa mga nadadaanan namin puro mga gawa kasi sa crystal ang nandirito eh hihi ang gaganda .
Sa pag lalakad naminn ay huminto kame sa tapat ng isang napakalakimg pinto na gawa sa mga iba't ibang kulay ng mga crystal !
Sa pag tapat namin dito ay kusa nalamang itong bumukas Whoah ang cool talaga dito...bumungad naman saaaminv lahata ng dalawang mag-asawa na nakangiting nakatingin saamin or i should say saakin?ay ewan ang weird!
"Ina ..ama!!"masayang sigaw ni luke at nag mano siya sa kaniyang kga magulang hmm uso din pala dito ang pag mano? Kung sabagay sabi nga pala nila na parang mortal world din dito ang pinag kaibahan ngalang ay may kapangyarihan kame.
Pinakatitigan ko ang mga magulang niya at napag tanto ko na kamukang kamuka niya ang kaniyang ama napakagwapo nito at hindi ko aakalain na may anak na siya lalong lalo naman ang mama niya para siyang isang dalaga pero syempre mas gwapo at maganda parin ang mga tunay kong magulang no!
Ipapanganak ba akong mala dyosa ang gansa kung hindi sin naman mala greek ang mga magulang ko?
Haha jwkk
"Siya na ba iyon anak?" Nakangiting tanong ng kanuyang ina sino kaya ang tinutukoy niya?ayst ang weird talaga
" Ina!!" Tinawanan lamang siya ng kaniya ina at saka tumingin saakin at ngumiti okay? Anong nangyayari?
"Siya po si nathalie ina!" Pag papakilala nito saakin sakaniya ina habang namumula pa konte ang kaniya mga tenga ..teka may sakit ba itong isang to? At bigla bigla nalamang mammumula?
Yumuko mun akameng lahat sakanila at nag bigay galang nginitian lamang nila kame kaya umayos na kame ng tayo
"Ama ang ganda po ni ate dyosa diba? Pag laki ko po liligawan ko po si ate dyosa!" Saas ng batang si nathan sa kanilang magulang na siyang dahilan ng pag tawa naming lahat halos nababalutan ng tawa ang buong silid ng throno na ito dahil sa napaka kulit at na pa ka cute na batang ito haha
"Haha matanda na non ako nathan!" Natatawa kong saad
"Kahit na po ate dyosa maganda kaparin po non!" Pfthh hahah na pa ka bolero pala ng batang ito
"Welcome to Wizard Kingdom mga iha at mga iho ako nga pala si James at siya naman ang aking reyna si Samantha " nakangiri nitong saad gosh nakakakilig naman sila sana all na lang reyna hehe
"Salamat po " Saad ko sabay yuko
"Natutuwa ako iha at nakita narin kita sawakas" nagtataka ko namang iniangat ang paningit ko kay reyna samatha sa sinabi niya ,kilala niya ba ako?!
"po?"
" Totoo nga ang ikinukwento ng anak namin tungkol saiyo ihat tunay ngang napakaganda mo at napaka bait pa ,parang nakikita ko saiyo ang dyosa ng kagandahan hindi kaya anak ka talaga ni goddess aphrodite? hehe jwkk lang"
okay? hindi ko na maintindihan ang sinasabi niya ,ikinukwento ako ni luke sakaniya? pero sakaniya ngalang ba?
Naku malilintikan saakin ang luke na yan pag ka balik na pag kabalik namin sa Academy !
BINABASA MO ANG
The long lost powerful princess( Book1 Under-Editing)
FantasyBook 1 (Under-Editing) Isang prinsesa na matagal ng nawawala dahil sa naganap na digmaan noon. Inaakala ng lahat na siya ay patay na dahil sa ilang taon na Ang lumipas. Ngunit sa Hindi inaasahang pag kakataon siya ay muling mag babalik. Ngumiti Hind...