CHAPTER 8

1.7K 38 1
                                    



"Alis na tayo," I said and pull them out of the gymnasium.

Bakit ba ang tanga tanga ko naman! SSG  nga diba ibig sabihin sila Carter iyon!!!

hindi ako pwedi humengi ng tulong dyan dahil malalaman niya at iisipin kung bakit ako mag-aapply sa ganyan eh kaya naman akong suportanhan ng magulang ko, I know he surely know that dahil kahit hindi kami mayaman ayaw nila mama na mahirapan ako kaya ginagawa nila ang lahat para matustusan ang pag-aaral ko.

Pag nalaman ni Carter na mag aapply ako dito baka sabihin niya kila mama at baka siya nalang ang magbigay at magprisnta magbayad para sa idadahilan kong palusot dito.


"Pano na yan gurl?" Bannie ask ng makalabas na kami ng Gym.

"Hindi ko din alam eh" I shook my head.

"Tara na alis na tayo" malamyang sambit ko at hinila sila paalis, Bannie and Cloe joined me in my sorrows.

"Benta nalang kasi ng laman gurl ayaw mo" bulong ni bannie kaya Binatukan ko siya.

"sugardaddy?"

"Gaga" I whisper at him.

"pek pek at este pok pok ayaw mo din last choice mo na iyon hahaha" hindi ko alam kung malungkot ba ako dahil natatawa ako ngayon sa mga sinasabi niya eh.


"Wait I'll check it inside first bago tayo umalis" Coco said and went inside. Napatigil kami at pinanuod siyang pumasok sa loob.

"Ano daw sabi?" Bannie ask us.


Kumunot lang ang noo ko at pati ako hindi ko naintindihan sinabi niya kanina. "sabi niya wet check niya daw yong loob baka magsupervise din siya don gurl"


Sabay naming binatukan si Cloe dahil inatake nanaman ng kabobohan si bakla.

"Alam mo minsan utak mo nasa pwet mo din noh, pano siya magsusupervise don eh hindi naman siya adviser" Bannie said pero napatampal nalang kami ni Cloe sa sinabi niya.

Sino kaya bobo dito?

Mga ilang saglit lang lumabas na si Coco. "Kalila wala si Carter sa loob nasa ibang University daw para sa national meeting yong ibang SSG lang ang naghahandle sa program tara na pwedi nay an hindi malalaman ni Carter yan tara bilis" agad niya akong hinila sa loob at sumunod naman ang dalawa samin.


Pagpasok sa loob medyo madami dami ding studyante ang andito at nakapila. "Tara na pila kana" Coco push me to the line at pumila na kami.


"Ok guys announce ko lang ready your ID's and your reason for this program, for us to evaluate if it is really for financial assistance ok make sure it's true" Malakas na pagannounce ng SSG representative.

Para naman akong binuhusan ng malamig na tubig dahil doon.

"Anong sasabihin ko?" I whisper at them

"Shett hindi ko din alam gurl" bulong ni Cloe.


"Edi sabihin mo pulube ka lang wala kana pangkain mamatay kana" Bannie said but we just glared at him.

CRYSTAL IN THE SEA (Cntrl S Series #3)(Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon