CHAPTER 25

1.3K 32 9
                                    


Kalila's  Point of V



"Manong pakibilis ho" nagmamadaling sambit ko sa manong driver, papunta ako ngayon sa village nila Carter dahil kaninang pagdaan ko sa coffee shop na dapat don kami magkikita wala na siya doon.

Kaya medyo kinakabahan na ako, I don't know why what's this feeling, parang natatakot ako sa hindi ko malamang dahilan. Palapit ng  palapit sa nahay nila at pabilis din ng pabilis ang pagtibok ng puso ko.

I glance on the roses in my lap and stroke some of its petals. "Why do I feel bad for nothing?" I whisper and ask myself.

Mga ilang saglit lang ay nasa tapat na ako ng bahay ni Carter pero natanaw ko siya sa kabilang kanto, mabilis akong bumaba at nagbayad. "salamat ho manong" I said and started to walk and run to Carter and when I'm almost near I recognize who is he with, it's Coco.

Why is she crying? Mas binilisan ko ang takbo ko pero bigla akong napatigil at nanigas ang buo kong katawan ng.....

Hilain at halikan ni Carter si Coco.

I don't know what to do I just gasp because of shouckness...

Tumigil din ang pagtibok ng puso ko sa sandaling oras, Pakiramdam ko ay binaril ako sa aking dibdib sa sobrang bigat ng pakiramdam ko dito.

When I gasp that catch their attention and both glance at me.

Nakita ko ang pagkagulat ni Carter sa prisensya ko, when I glance on Coco she's still staring at Carter like she's not minding me.

Bigla kaong nakaramdam ng matinding galit at hindi ko napigilang lumapit sakanila at binigyan ng malakas na sampal ni Coco.

"Kalila!" Carter shouted cou'z he didn't expect me do that, sa sobrang lakas ng pagsampal ko kay Coco para siyang natauhan at gulat akong tinignan.

"Kali" when she called out my name naamoy ko ang alak dito, so she's drunk!

"Traydor ka!!!" I shouted and give her another hit.

Hinawakan ako ni Carter sa bewang upang pigilan ako pero nagpumiglas ako at lumayo sakanya. "Tangina bitawan mo ko gago ka!!!" I'm fucking hurt and mad at the same time and I can't barely control my emotion.

"Kali" Coco whispered my name and started to cry.

"ANO AH MASAERAP BA ? MATAGAL MO NA BA AKONG GINAGAGO AH COLINE! NAPAKABABOY NIYO KAIBIGAN KITA PERO NAKIKIPAGHALIKAN KA SA BOYFRIEND KO!!!" I hit her once again and she didn't fight back. When Carter was about to reach for my hand I stop him quickly.

"Don't you dare touch me! manloloko ka!!!" tears are already knocking my eyes but I'm trying my best to hold it back.

"Kali you misunderst------" Coco.

"SHUT UP NAKITA KONA ANO TATANGGI NIYO PA NAGDIKIT NA NAG LABI NIYO TANGA! WAG NYO AKONG GAWIN BOBO ALAM KO ANG NAKITA KO AT HINDI NA AKO MANINIWALA SAINYO ANG GAGO MO CARTER NAGLOKO KANA NGA LANG KASAMA PA TONG BEST FRIEND KO!!! ANO MASARAP BA COCO AH? SINADYA MO BA ITO NILALANDI MO BA SI CARTER HABANG WALA AK----" I was cut off when she slap me so hard.

Malakas ito pero hindi ang sakit nito ang naramdaman ko kundi ang sakit sa puso ko.... Tear escape in my eyes, hinawakan ko ang pisngi kong sinampal niya at tinignan siya ulit.

"S-sorry h-hindi ko s-sinasadya Kal------" she tried to say sorry for the thing that she already did. That sucks, I smirk bitterly.

"Bakit Guilty ka, nilalandi mo ang Boyfriend ng bestfriend mo diba!"

CRYSTAL IN THE SEA (Cntrl S Series #3)(Unedited)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon