Tiêu Chiến vẻ mặt hoang mang nhìn Vương Nhất Bác đang cố thắt nơ màu đen lên cổ anh, hai tay anh thì đã bị cậu trói chặt rồi, Tiêu Chiến hỏi cậu.
"Em thắt nơ làm cái gì?".
Vương Nhất Bác khẽ nhếch mép một cái, vẻ mặt đầy mê hoặc rồi nói giọng gió với anh.
"Để làm anh chứ làm gì?".
Thắt xong, Vương Nhất Bác đè Tiêu Chiến xuống rồi bắt đầu hôn anh. Tay cậu cũng không an phận nắn thắt lưng gầy nhỏ của Tiêu Chiến xong trượt xuống phần mông của anh bóp mạnh một cái.
Dù Tiêu Chiến gầy nhưng chổ nào cần nhỏ thì nhỏ, chổ nào cần thịt lại không thiếu, tất cả mọi thứ luôn khiến cho Vương Nhất Bác cảm thấy quá đủ. Vậy nên khi mới hôn và sờ anh một tý thôi mà cậu nhỏ của cậu đã ngóc thẳng đứng dậy rồi.
Cảm giác căng cứng khó chịu bốc lên, Vương Nhất Bác liền cà khunglongbaochua vào sát hông Tiêu Chiến.
Tiêu Chiến đang bị cậu hôn cho đầu óc bay lên tận mây xanh, nhưng khi phát hiện vật phía dưới của ai kia đang căng cứng cà vào phía dưới của anh liền bất giác giật mình, da mặt anh mỏng nên lập tức xấu hổ đẩy Vương Nhất Bác ra.
Có làm nhiều đến mấy anh vẫn sợ cái kích thước và độ lắc hông kinh hồn của Vương Nhất Bác, có tý tuổi rồi không đọ với thanh niên trai tráng được đâu.
Vương Nhất Bác thở gấp, một bàn tay lớn của cậu nhanh chóng bắt trọn hai cổ tay nhỏ đang bị trói chặt của Tiêu Chiến rồi ép lên đỉnh đầu anh.
Cậu cúi cuống liếm nhẹ lên vùng tai nhạy cảm của anh rồi khàn giọng thì thầm.
"Nếu ngoan chủ động em hứa sẽ nhẹ nhàng".
Tiêu Chiến phút chốc mắt sóng sánh đầy nước, tai chính là vật nhạy cảm nhất của anh.
Vương Nhất Bác liếm một hồi, cậu vừa dứt ra Tiêu Chiến liền hé lưỡi ra chủ động dâng lên môi cậu. Ngay lập tức Vương Nhất Bác cuốn lấy lưỡi anh mút, một hồi sau đó cậu nhổm người dậy rồi đưa hông sát đến miệng Tiêu Chiến.
Cậu chỉ kéo quần nhẹ một cái dương vật lập tức bật nẩy ra chỉa trước miệng Tiêu Chiến, mặt anh phút chốc đỏ ửng lên nhưng rồi vẫn ngoan ngoãn hé miệng ra hôn một cái vào chóp đỉnh đầu cậu nhỏ.
Vương Nhất Bác hít sâu, kiềm chế không thộc luôn vào miệng nhỏ của anh.
Tiêu Chiến đã có một ít kinh nghiệm nhỏ rồi nên lần này thành thục nắm lấy dương vật của cậu, anh nhẹ nhàng liếm láp theo chiều dài của nó rồi mới bắt đầu cho vào miệng.
Vương Nhất Bác nhìn chằm chằm vào miệng nhỏ của Tiêu Chiến đang phun ra nuốt vào cậu nhỏ của cậu, khoái cảm căng lên như muốn bùng nổ ra, cậu thở gấp, cuối cùng cậu chịu không nổi kéo đầu anh lên rồi hôn mạnh vào miệng đang sưng lên của Tiêu Chiến, tay kia thì kéo ngăn tủ ra lấy bao và dung dịch bôi trơn.
Cậu buông đôi môi mọng của anh ra, lập tức cởi dây trói cổ tay anh sau đó đưa bao lên lấy răng xé một phát rồi nhả xuống tay Tiêu Chiến, giọng khẩn trương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]-Tiền Duyên - Hoàn
FanfictionTác giả: Kitty Cặp đôi : Bác Chiến Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, phúc hắc công, mỹ mạo hiền lành thụ, 1X1, HE. Cặp đôi phụ : Trần Vũ X Cố Nguỵ. Rate : 18+ Bản quyền thuộc về tác giả, mong mọi người không mang đi đâu.