Tiêu Chiến đứng sững ở cửa, ngạc nhiên nhìn Vương Nhất Bác.
''Anh còn đứng đấy làm cái gì?''. Vương Nhất Bác cáu, mục đích về ăn cơm để hỏi chuyện vị ca ca này, lúc cậu tập xong còn vội vàng về nhà rồi, thế mà lại không thấy người đâu.
Thế nên là hôm nay Vương Nhất Bác sẽ ở lại đây, ngay trong phòng cậu để xem người này rốt cuộc là từ đâu chui ra.
''Sao cậu lại ở đây?''. Tiêu Chiến mãi mới hỏi lại.
Vương Nhất Bác nghe vậy càng cáu hơn, "Phòng tôi thì tôi ở, anh cấm tôi ?"
Tất nhiên là Tiêu Chiến không có ý đó, anh chỉ hỏi theo quán tính thôi, với lại ông Vương cũng đã cảnh cáo Tiêu Chiến rồi, anh cũng không thể mặt dày mà ở chung phòng với Vương Nhất Bác được, thế nên là anh liền nhẹ nhàng đóng cửa lại.
Vương Nhất Bác : ....
Mẹ nó,
Cậu mở cửa phòng ra, sải chân dài đi lại kéo lấy cổ tay Tiêu Chiến, Tiêu Chiến lại càng ngạc nhiên nhìn cậu.
''Anh đi đâu vậy hả?''. Vương Nhất Bác lớn tiếng hỏi.
''Trả phòng cho cậu a, tôi đi qua phòng khác''.
''Tại sao?''.
Tiêu Chiến khó hiểu, ''Vốn dĩ nó là phòng của cậu mà?''. Chẳng phải Vương Nhất Bác vừa bảo sao.
"Nhưng chẳng phải anh cũng ở đó sao?".
"Thì giờ cậu về tôi trả lại cho cậu?". Tiêu Chiến lập tức trả lời.
Vương Nhất Bác: .....
Nhưng mà Vương Nhất Bác cứ túm chặt tay Tiêu Chiến không cho anh đi.
Rồi tự dưng cậu đổi giọng.
''Ca anh ngủ với em''.
Tiêu Chiến nghe như sấm sét đánh ngang tai, rõ ràng Vương Nhất Bác không phải đã quên mất anh rồi sao, tại sao mới gặp lại một tý lúc sáng mà giờ đã đòi ngủ chung rồi.
''Không được sao?''. Vương Nhất Bác hỏi lại.
Tiêu Chiến ngớ người ra, Vương Nhất Bác chớp mắt liền lôi anh trở lại trong phòng rồi khoá cửa lại.
Thấy cậu nở một nụ cười thương mại, Tiêu Chiến bổng cảm thấy rùng mình, Vương Nhất Bác anh biết đâu có cười quỷ dị thế này.
Nhưng không để Tiêu Chiến thất vọng, ngay lập tức gương mặt Vương Nhất Bác biến hoá.
''Tôi không thích nhắc lại đâu đấy?". Giọng cậu lạnh như băng.
Được rồi, đây mới chính là giọng điệu Vương Nhất Bác ngày kia anh biết, Tiêu Chiến hoàn toàn không sợ mà âm thầm cảm thán.
''Vậy đợi tôi đi tắm đã''. Tiêu Chiến gật đật đầu.
Vương Nhất Bác rút di động ra, "Được, nhưng trước tiên đọc số điện thoại của anh cho tôi''.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến]-Tiền Duyên - Hoàn
FanfictieTác giả: Kitty Cặp đôi : Bác Chiến Thể loại : Đam mỹ, hiện đại, phúc hắc công, mỹ mạo hiền lành thụ, 1X1, HE. Cặp đôi phụ : Trần Vũ X Cố Nguỵ. Rate : 18+ Bản quyền thuộc về tác giả, mong mọi người không mang đi đâu.