Cảnh báo: Hài nhảm, fake fact và OOC, ai dị ứng tự động rút lui, xin đừng buông lời cay đắng =)))
1. Trong bộ ba đời đệ nhất trước khi thành lập Vongola (tiền Vongola) thì thường Cozart sẽ là đứa đầu tiên chọc Giotto xù lông lên. Xong hai thím sẽ đánh nhau. Và rồi mama G sẽ đánh luôn hai đứa.
2. Nếu hỏi mặt trời, mặt đất đời 1 và đời 10 ai nhoi hơn, thì hiển nhiên câu trả lời là đời 1. Enma và Tsuna thật sự không hiểu được các ông cố của mình lấy đâu ra hơi sức mà đùa giỡn cả ngày như thế. Tôn nghiêm mà các vị đây trưng ra trước mặt con cháu thời gian qua đều bị quăng cho chó gặm hết rồi sao?
3. Giotto rất cưng Tsuna (rành rành) và chiều chuộng, bảo bọc cậu một cách thái quá. Cozart tất nhiên cũng cưng cháu mình – Enma nhưng cách thể hiện lại hơi dị một chút.
4. Tsuna cũng rất kính trọng cụ cố của mình, hai người có một mối quan hệ khá là hòa hợp và bình yên. Trái lại, hai cụ cháu nhà Simon ngày nào cũng đem nhau ra đấu tố, không dìm hàng, chê bai nhau thì ăn sẽ không trôi, ngủ sẽ không tròn giấc. Enma hiền lành với tất cả mọi người, trừ cụ cố của mình ra.
5. Enma từng cố tình đạp cụ cố của mình xuống biển. Cụ cố của cậu cũng không dạng vừa gì, phản xạ nhanh như cắt, túm luôn thằng cháu quý hóa của mình té xuống nước cùng mình để chết chìm chung cho vui. May làm sao cả hai đều là dân đảo, đều biết bơi.
Sau khi ông cháu được vớt lên bờ an toàn, cả hai đã bị Giotto cho ăn đập vì tội chơi ngu. Tsuna đứng bên cạnh cũng không thèm cản.
6. Enma từng hỏi Giotto là có phải cụ bị lừa hay không, chớ tại sao một người đẹp trai giàu có ngời ngời như cụ lại làm bạn với một con người xấu tính và nghèo khó như Cozart được. Trùng hợp làm sao Cozart lúc ấy cũng vừa có việc đi ngang qua, và như thường lệ, anh đã thưởng cho đứa cháu thân yêu này của mình một cú đánh vào đầu thật kêu.
7. G đã từng bảo là Enma giống hệt Cozart, từ ngoại hình cho đến tính cách. Giotto đã phản đối, vì anh cho rằng Enma rụt rè và nhút nhát hơn Cozart nhiều.
"Có thể, nhưng tôi nghĩ là thằng nhóc đó không muốn làm thôi."
Giotto cuối cùng cũng hiểu ra ý của G là gì khi thấy ông cháu nhà nọ phối hợp chà đạp – theo đúng nghĩa đen một băng mafia lỡ buông mồm chê nhà Simon nghèo khổ.
8. Nhà Simon nghèo thật, cả hai ông cháu đều công nhận điều đó, nhưng đứa nào dám cả gan nhắc đến nỗi đau đó trước mặt hai người bọn họ thì hãy nhanh chóng ra vườn ngửi mùi đất sẵn cho quen đi.
9. Tuy hay tranh cãi và chơi xỏ nhau, nhưng Cozart và Enma lại rất ăn ý trong những lúc làm việc xấu, ví dụ như khi dụ dỗ hai cụ cháu nhà hàng xóm nào đó về dinh cùng với mình. Đúng là sức mạnh của huyết thống.
Hai ông cháu này hiền thì có hiền thật, tử tế cũng rất tử tế, song cái gì cần gian thì vẫn sẽ gian. Cái này gọi là "kẻ thức thời là trang tuấn kiệt".
10. Enma rất thích mèo, Cozart cũng thế. Nhưng họ lại thích hai cụ cháu nhà hàng xóm nào đó hơn. Mồm thì liên tục bảo chúng ta là bạn nhé, nhưng ai biết đầu họ đang nghĩ cái gì.
11. Những người hộ vệ cả hai đời 1 và 10 cả hai nhà đều nhận ra ai là người đang bị lừa ở đây. Nhưng vì một số lí do, chủ yếu là không quan tâm hay là cảm thấy thú vị khi thấy người gặp nạn, nên không có bất cứ ai lên tiếng can thiệp chi cả.
Duy chỉ có G và Gokudera là không cam tâm nhất, cảm giác của họ giống như một người vất vả tảo tần mãi mới nuôi lớn được một cặp cá ngừ xinh đẹp, cuối cùng lại bị hai thằng ất ơ ở đâu ra đó câu đi mất.
12. Nhìn hai cụ cháu nhà Simon ngầu đạn vậy thôi chớ khi hai cụ cháu nhà Vongola tức giận lên thì cả hai người đều phải ngay lập tức câm mồm, tự biết thức thời đem bàn phím ra quỳ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [Fanfic] KHR nháo nhào kí
FanfictionTổng hợp các fic ngắn hoặc siêu ngắn, OS viết trong thời gian rảnh rỗi. Nội dung chủ yếu là để giải trí, vui là chính. 0027, Cozart x Giotto, 8059, ... (sẽ cập nhật thêm) Cảnh báo to bự: 1. Có hài nhảm, chống chỉ định thành phần nghiêm túc quá mức...