13. Cozart tự cảm thấy bản thân đã rất mặt dày vô sỉ, cho đến khi anh gặp được cụ cháu nhà mưa Ugetsu và Yamamoto, nhìn thấy bọn họ theo đuổi hai cụ cháu nhà bão như thế nào thì lúc này mới cảm thấy mình vẫn còn non và xanh lắm.
14. G là một con cáo già đích thực, Cozart và Giotto cũng chịu không dám chơi lại miệng lưỡi sắc sảo của cậu ta. Nhưng đó là trước khi cậu ta gặp được Ugetsu thôi. Coi bộ lời lẽ sắt như dao của cậu ta cũng chịu thua, không cắt qua được nụ cười tỏa nắng và da mặt dày như mặt đường của nhân vật này rồi.
15. Gokudera và cụ bão đời đầu G hay tỏ ra hung hăng như thế nhưng thật ra phần tử nguy hiểm mới là hai cụ cháu nhà mưa, im ỉm đấm chết voi.
16. Hai cụ cháu nhà bão là có lẽ tsundere, cụ cháu nhà mưa có lẽ là yandere ngầm.
Cụ cháu nhà bão là người họ mèo, cụ cháu nhà mưa là người họ chó.
Nhà bão là ngạo kiều, nhà mưa là trung khuyển.
17. G đã từng tặng Ugetsu một cây sáo nhân ngày sinh nhật vì biết được anh ta đã bán hết mọi nhạc cụ để lặn lội đến Ý giúp Giotto. Cơ mà là gửi quà ẩn danh, không dám đưa trực tiếp.
Nhưng tất cả đều vô ích, cả nhà Vongola lúc đó đều biết món quà này là của G tặng. Ugetsu và mọi người vì sợ vị đại nhân này thẹn quá hóa giận nên chẳng ai dám hó hé điều gì. G, dù cảm thấy ánh mắt mọi người nhìn mình chút khác lạ nhưng vẫn không dám ngờ là việc làm của mình đã bị bại lộ.
18. Tương tự, Gokudera cũng từng nặc danh gửi tặng cho Yamamoto một cây gậy bóng chày nhân dịp sinh nhật. Nhưng mọi thứ bung bét hết cả khi Ryohei mồm nhanh hơn não bảo rằng hôm qua đã thấy cậu hộ vệ bão tóc bạch kim này mua cây gậy y chang như thế ở cửa hàng.
Như dự đoán, Gokudera ngại ngùng quá độ, quăng bom oanh tạc rồi chuồn mất. Thế là bữa tiệc sinh nhật ở cửa hàng sushi của Yamamoto đành phải tổ chức trong tình trạng nhà không có nóc, hòa hợp với thiên nhiên.
Tsuna đã phải dỗ dành hết lời Gokudera mới dám quay lại cùng ăn bánh kem với mọi người.
19. Mối quan hệ giữa người hộ vệ bão đời 1 và đời 10 nhà Vongola không được hòa hợp cho lắm. Hai người bọn họ dù rất giống tính nhau, nóng nảy vô cùng nhưng không ai chịu thừa nhận điều đó.
G thì gọi Gokudera là tên nhãi ngu ngốc, còn Gokudera gọi G là ông già xấu tính. Thế là cứ xích mích nhau cả ngày.
20. Thông thường khi hai cụ cháu nhà bão gây nhau thì người giảng hòa là hai cụ cháu nhà mưa. Nhưng khi hai cụ cháu nhà mưa gây nhau thì chả ai dám ngăn lại cả. Thật may là hai cụ cháu nhà mưa này lại rất hợp tính nhau.
21. Yamamoto và Ugetsu thường chia sẻ sở thích và mối quan tâm của mình cho nhau. Ví dụ như Yamamoto sẽ bày cho cụ mưa đánh bóng chày, còn cụ mưa sẽ dạy cho đứa cháu của mình chơi nhạc cụ.
Cả hai cũng thường cùng nhau ngồi cười thầm khi trò chuyện về kiểu tính cách trong ngoài bất nhất của hai cụ cháu nhà bão nào đó.
22. Nhiều lúc, hai cụ cháu bầu trời cũng tự hỏi là vì sao hai nhà bão mưa với những tính tình và cách suy nghĩ không hề liên quan gì đến nhau, phải nói là trái ngược nhau luôn, lại có thể lúc nào cũng dính với nhau một cách thân thiết như thế kia cơ chứ.
23. Nếu phải chỉ ra người không hợp tính nhất với hai vị hộ bão nhà Vongola kia thì đó hẳn phải là hai vị hộ vệ mưa. Ngược lại, người hợp tính nhất với bọn họ cũng là hai con người đó luôn. Chả hiểu kiểu gì.
24. Hai hộ vệ nhà bão khi nhìn thấy nhà mưa thì sẽ cảm thấy bực mình, nhưng không nhìn thấy sẽ nhớ. Cứ vòng vòng khó hiểu như thế, hai người G và Gokudera đều rút ra một kết luận là hai người Ugetsu và Yamamoto đều là những con người vô cùng đáng ghét, và triệt để tỏ ra bài xích người ta một cách ngang ngược.
Hai cụ cháu nhà mưa cảm thấy vô cùng oan ức với những con người khó chiều này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [Fanfic] KHR nháo nhào kí
FanfictionTổng hợp các fic ngắn hoặc siêu ngắn, OS viết trong thời gian rảnh rỗi. Nội dung chủ yếu là để giải trí, vui là chính. 0027, Cozart x Giotto, 8059, ... (sẽ cập nhật thêm) Cảnh báo to bự: 1. Có hài nhảm, chống chỉ định thành phần nghiêm túc quá mức...