Cảnh báo to bự: Một chữ để mô tả về chap này thôi: Dìm. Mới đầu định viết một câu chuyện cổ tích, chả hiểu sao lại thành đại hội vạch mặt =))).
Ngày xửa ngày xưa, ở đại đế quốc Vongola vĩ đại có một chàng hoàng tử nhỏ vô cùng khả ái tên là Sawada Tsunayoshi. Chàng lớn lên trong sự nuôi dạy cực kì nghiêm khắc của vị quốc sư kiêm tể tướng Reborn, để sau này kế vị ngai vàng, nắm trùm thế giới... khụ, nhầm, là để trở thành một vị quốc vương lỗi lạc, công bằng liêm chính, biết trị nước an dân, đưa quốc gia tiến lên sánh vai cùng các cường quốc năm châu.
Lúc nào cũng có mặt bên cạnh chàng hoàng tử nhỏ chính là cánh tay phải, cận vệ Gokudera Hayato, một fan cuồng và cứng chân chính, hội trưởng fanclub 27, ngoại trừ tính tình nóng nảy, lâu lâu lên cơn quăng pháo loạn ngoài đường phá hủy của công thì không còn điểm nào tốt. À không, cậu này cũng được cái mã đẹp trai, mà cái vương quốc Vongola này thứ không thiếu nhất chính là trai đẹp, nên là cái điểm cộng này coi như cũng bỏ đi.
Bên cạnh hầu cận cánh tay phải, đương nhiên không thể không nhắc đến cánh tay trái của Tsuna, là Yamamoto Takeshi. Là tay kiếm tinh nhuệ số một vương quốc nhưng chả khi nào người ta thấy anh chịu nghiêm túc làm việc. Nụ cười thương mại luôn dán trên mặt anh được thiên hạ đồn đãi là nhằm che giấu bản chất Yan ngầm trong người anh. Chả biết có thiệt hay không nhưng nghe cũng nguy hiểm phết. Vị cận vệ này ngoài việc kè kè theo Tsuna và lảm nhảm về bóng chày gì đó, còn có một thú vui nữa là chọc điên cái vị cánh tay phải nào đó, cũng không biết là vô tình hay hữu ý.
Nói chung là hai vị cận vệ này của Tsuna kết hợp lại đúng là tuyệt phối nhân gian, trăm năm có một, khiến người người kinh hãi, nhà nhà kinh sợ, Tsuna nhiều khi cũng muốn khăn gói bỏ xứ ra đi cho khuất mắt, cho khỏi phải dính vào hai vị đại nhân này lắm.
Chưa hết, ngoài hai con người tuyệt vời nêu trên kia, bên cạnh Tsuna còn có một vị vô cùng "kín tiếng". Sợ thế gian không biết được sự khủng khiếp và khủng bố của việc ô nhiễm tiếng ồn, cận vệ Sasagawa Ryohei của Tsuna đi đâu như cũng như mang một cái loa trên miệng, rao giảng khắp nơi về khẩu hiệu HẾT MÌNH của bản thân. Anh này được cái cũng hòa thuận, chơi thân nhất với vị cận vệ tóc bạch kim, lâu lâu cũng chỉ chọc cậu nổ pháo vài lần thôi, không có gì to tát. Tiện nói luôn, em gái của vị cận vệ này là tiểu thư Kyoko, hiện đang được hoàng tử Tsuna đơn phương crush một cách thầm kín, mà cũng chả biết thầm kín kiểu gì mà cả vương quốc biết hết rồi, poor Tsuna.
Tiếp đến phải kể về vị cận vệ mới 5 tuổi, Lambo. Với biệt tài ăn hại, khóc nhè, chịu đựng và hay chọc vị tể tướng nào đó đánh cho một trận thì cậu ta quả là một cơn ác mộng của ngành bảo mẫu nước nhà. Vì thế chúng ta phải thưởng cho vị hoàng tử nào đó huy chương lao động để vinh danh những cống hiến của anh khi đã hi sinh thân mình chăm sóc, giữ cho cậu nhóc bò này khỏi ra ngoài làm hại những con người lương thiện. Nghe giang hồ (lại) đồn đại là khẩu bazuka mười năm của cậu nhóc này cũng là nguồn cơn của không biết bao nhiêu tai vạ của thế giới, nói chung cậu nhỏ này đúng là một ma vương đích thật.
Thật thiếu sót khi không đề cập đến cận vệ Hibari Kyoya, tuy hiện là cận vệ nhưng nghe giang hồ (lại) đồn đãi rằng anh chính là con trai bá tước giàu có và quyền lực bậc nhất kinh thành. Vị này nếu muốn mô tả thì chắc chỉ có vài chữ "hiền lành" và "thân thiện" thôi. Anh hiền lành đến độ sẵn sàng tha chết cho bất kì kẻ nào không lai vãng trước mắt anh, mà lỡ lai vãng thì thôi, viện phí của Vongola sẽ miễn phí cho vị nào có bảo hiểm y tế nha, ngại ngần chi mà không mua ngay, ủng hộ kinh tế quốc gia. Với câu cửa miệng "Ta cắn chết ngươi!", nghi vấn vị này là một Tsundere hàng thật giá thật còn hơn vị cánh tay phải nào đó vì chưa thấy vị này cắn chết ai hết, ảnh chỉ dùng tonfa giã họ ra bã thôi. Chưa hết đâu, vị này còn có một tấm lòng vàng với trái tim ấm áp yêu động vật, nhất là vật động nhỏ. Nói chung là vị này không có gì để chê, next.
Cuối cùng chính là cặp cận vệ song sinh, gương mặt thương hiệu của ngành xuất khẩu dứa đế quốc Vongola, Rokudo Mukuro, mệnh danh dứa to và Chrome Dokuro, dứa nhỏ. Vị dứa to thì vang danh khắp chốn với tiền án tiền sự trốn trại, lại nhầm, ngục, lâu lâu buồn buồn đột nhập vô giấc mơ để quấy rối đương kim hoàng tử cá ngừ Tsuna tội nghiệp với mưu đồ cướp xác. Rất may hoàng tử của chúng ta cái gì có thể thiếu chứ không thiếu lòng tốt nên ngoài việc đập cho anh một trận nhớ đến trăm năm sau thì cũng không có trừng phạt gì hết, thậm chí còn cưu mang luôn cô em gái không cùng huyết thống Chrome. Chrome là cận vệ nữ duy nhất, và cũng ngoan ngoãn, ít manh động nhất trong dàn cận vệ. Tsuna đã mừng rớt nước mắt khi ông trời đại từ đại bi cuối cùng cũng ban cho anh một đứa có vẻ bình thường để làm cận vệ, cho đến khi anh nhìn thấy Chrome phát khùng đập Mukuro và Hibari một trận vì trong lúc đánh nhau trót dại phá nát phòng tắm nữ khi cô đang ở đó. Ngày hôm ấy, không riêng hoàng tử Tsuna , tất cả đám cận vệ nam còn lại đều ghi tạc trong lòng một quy tắc ngầm mà cả đời này có chết cũng không được phạm phải, đó là chọc cô gái đầu dứa của chúng ta điên lên.
Bỏ qua tất cả điều đó, thì đại đế quốc Vongola của chúng ta vẫn là một đất nước bình yên. Hả, lâu đài đang cháy hả, trời chuyện thường ngày ở huyện, lát sau có băng dập ngay ấy mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KHR] [Fanfic] KHR nháo nhào kí
Fiksi PenggemarTổng hợp các fic ngắn hoặc siêu ngắn, OS viết trong thời gian rảnh rỗi. Nội dung chủ yếu là để giải trí, vui là chính. 0027, Cozart x Giotto, 8059, ... (sẽ cập nhật thêm) Cảnh báo to bự: 1. Có hài nhảm, chống chỉ định thành phần nghiêm túc quá mức...