Azyra pov:
nakakainis tlga ito mga kaibigan ko.dahil hindi man Lang nila ako tinulungan sa mga babae humabol sa akin don sa photos magazine ko.ilan buwan na nga ako ganito isa pa talaga mainit ang dugo ng Lolo ko sa akin.ka pang hindi pa ako maghanap ng babae magiging ina ng apo niya.
..baka hindi ako makapasok sa kompanya at ibigay niya yun sa kapatid ko mahaba ang baba.kaso nasa Canada siya ngayon.don nag wowork bakit ba ganun kahalaga ang apo kay lolo.
"anu bro bakit ganyan hitsura mo. nasermonan ka siguro.anu kasama mo pa yan alaga mo"
"ganun talaga tayo nga eh araw araw nalang pinagalitan ng mga parent natin"
"sawa na ako sa mga naririnig sa kanila azyra at zander"
"hanap tayo chick don sa bagong bar sabi nila nagaganda don"
"anu,azyra sama kaba hindi mo sabihin umaayaw kana*?"
tigilan niyo nga ako.hindi na muna pinauuwi ako ni lolo sama kayo.wala sila nagawa kundi samahan ako.
.pagdating namin sa tapat ng big house namin.nagtaka kami kasi bakit may mga maleta dito may pangalan pa namin ito.dali dali ako pumasok sa house.kaso si Lolo nasa labas ng pinto at nakalock pa.
"apo dumating kana pala nakita mo ba mga gamit mo sa labas"
Lolo naman po,ano ito bakit ayaw niyo ako papasokin sa bahay magbibihis ako.piro talaga madami ito mga bodyguard.kaya wala ako magawa kundi nakatayo lang sa labas.
...may inabot naman sa akin si Lolo na nakasubre kaya tiningnan ko yung laman.pera at mga passport ko to cebu ano gagawin ko don ayuko nga don eh.iba nga mga tao don hindi ko bet nakainis.
"bakit ganyan mukha mo azyra sinusuway mo ako.binalaan na kita piro hindi ka nakikinig sa akin.yan pera na hawak mo wag mo gastusin. lahat wala ka makukuha kasi sa credit card mo hindi mo magagamit.
!.hanggan wala ka napapakilala sa akin magiging ina ng apo ko"
Lolo naman po mahirap talaga maghanap ng ganun eh.puede ka naman mag ampo don sa bahay amponan ng bata.sumama yung tingin niya sa akin.bago pumasok sa bahay at iniwan ako.piro bago may sinabi sia sa akin nakinagulat ko.
"wag mo ipapakilala ang sarili mo na isa kang c.e.o sa pupuntahan niyo mapanganib apo.mag ingat ka nandyan address nag tutuluyan niyo don kaibigan ko ang Lolo niya kaya dapat mapakabait kayo tatlo"
lolo plsss ayuko don pumunta.
"azyra sasama kami sayo papunta don baka madami don chick"
"gago baka balatan tayo don ng buhay lugar mo yun zander"
"ikaw talaga ga Justin nagbibiro lang"
paalam house matatagal ako bago nakabalik at maghahanap ng bubuntisin ko sa cebu.sana makita ko naman ang babae para sa akin.don at hindi pakipot at papasa sa taste ng lolo.ibang lugar at ibang mga Tao ang makikita namin don.
..sana maging maganda ang pagpunta namin don tatlo.kasalan talaga to ni Lolo eh bakit ba ganun yun alis na tayo baka maiwan tayo ng eroplano.
"malas naman ng life ko.lagi nalang ako nakikita niya ni lolo.kasi gwapo at handsome kaya ganun!A/N....❤️❤️❤️bagong kaibigan at lugar✌️
BINABASA MO ANG
MY CEO DADDY
Fanfiction"isa kana c.e.o piro apo naman kailan ka ba matitino sa mga panbabae mo tigas ng ulo mo dami muna mali sa buhay kailan na kita ipadala sa probensya para don maghanap ng babae magiging ina ng apo ko wag ka gumawa ng kinagagalit sayo baka kalimutan mo...