MCD-21

542 19 3
                                    

Apple pov:
            tingin tingin mo dyan anu may gusto kaba sabihin sa akin ngayon azyra anu galit kasi di kita pinayagan sa reunion ninyo sa university tapos anu aakitin ka dun ng mga babae mo.
      "Wala ako balak pumunta dun baby beday!
asus talaga bakit namumula yang tainga mo magsisinungalin ka talaga damuho ka...pag aasar ko dito ngumiti ako sa kanya kasi binibiro ko Lang naman siya eh kung pupunta dun siguro ganun din ginawa ng mga kaibigan ko sa mga jowa nila nakaraan araw sabay kami nagpacheck up tatlo malaki na tyan ko minsan hirap na talaga kumilo miss kuna din mommy ko sa cebu at si uncle minsan Lang kami nag uusap sa video chat piro iba parin talaga ung nakakasama mo magulang at nayayakap.azyra tawag mo dito sa katabi kanina pa ito nakatutuk sa laptop niya.
      "bakit baby beday may sasabihin ka!!
miss kuna umuwi sa cebu mga kaibigan ko mommy ko uncle ko at si manang puede ba tayo pumunta vacation kung puede lang naman alam ko kasi bukas may busines trip ka china kahit kami nalang ng mga maid ko at si lolo kasama ko dun dalawang buwan lang sige na paglalambing ko sa kanya.
       "sige papayagan kita basta mag ingat ka palagi baka mapano si baby... susunod agad ako sa inyo kapag natapos kuna busines ko dun sa china"!!
talaga thanks azyra...basta sununod ka dun di na ko babalik dito kapag di ka nagpakita sa cebu... umasim naman muka niya sa sinabi ko di joke lang ikaw sersoyo naman.samahan mo nalang kaya ako magbake ng chocolate cake ngayon gusto kumain eh dali na.
       "senyorito may tawag kayo sa phone si sir xander!
kausapin muna baka importante tumayo naman ito at sinagot tawag ng kaibigan niya nasa kusina ako kumakain ng chocolate cake na gawa ko ung iba binigay ko sa mga maid at yaya ko mismo tahimik lang ako kumakain habang nakita ko nakabalik na si azyra. anu sabi ng kaibigan mo sayo bakit mukha di ka mapakali.
     "si rika nasa hospital dinala siya mismo ni zander iwan ko basta punta tayo dun!..
anu kaya nagyari kay rika talaga azyra masasapak ko talaga yan kaibigan mo kapag nagluko yan sabi mo sayo.dumating nga kami sa hospital nakita ko agad si anika at justin nakaupo at katabi si zander na kanina pa ala lang ala mukha.anu nagyari kay rika bakit nasa hospital siya Anika pagtatanong ko dito.
       "sumama kasi siya sa reunion  kanina tapos di nag abot sila ng mga babae ni zander kaya ayun nagsabunutan sila masama pa siya napuruhan dahil siya tunulak habang si zander kumukuha ng pagkain Niya!!..
kapal ng muka ng mga babae mo zander paano kung mawala anak niyo di kaba nag iisip huh bakit mo siya sinama sa lugar na ganun sabihin mo.
     "relax baby beday baka mapano baby angel natin sa lakad ng boses mo"
     "sorry dina talaga ako uulit pa nadamay tuloy myloves ko!?
agad naman lumabas ang doctor na tumingin kay rika wala naman sila nakita nakasama sa baby nila iniwan kami ng doctor bago kausapin si zander kami nakaupo lang dito sa loob ng private room natutulog pa si rika at bumili ng pagkain sila Justin at azyra sa labas.
       "kayo pala apple at anika si zander asan siya"
    "kausap doctor na tumingin sayo..piro okay na baby mo wag kana mag alala dyan!
     "mabuti naman!?
pagkabalik nila azyra at Justin nag usap muna kami bago umalis kasi ayaw ni azyra na magabihan kami pauwi nakalabas na agad si rika bago sumunod sila Anika at Justin pauwi baka sa bahay nila zander matutulog.
        "may gusto kaba kainin dadaan muna muna tayo sa starbucks"!
wag na inaantok na din ako gusto matulog muna bago kumain sagot ko sa kanya kaya mabilis naman kami nakarating sa bahay at agad pumasok sa kwarto si azyra na din nagbihis sa akin puro naman dami niya gamit ko mas gusto kasi isuot un dahil nasa damit niya pabango niya hinahanap hanap ko araw araw.
     "excited na ako Makita baby angel natin....kanino kaya nagmana!
syempre sa akin ako nagdala eh di puede sayo baka makuha Niya pagkaplayboy mo at pasaway noon bata ka pa sabi ni lolo isa pa gusto ko lumaki anak natin azyra na simple lang gusto ko makisama siya sa katulad niya mga bata ayuko na layuan siya dahil sa istado niya sa buhay alam ko naman na hindi papayag si Lolo na lumaki siya sa simple buhay na tulad akin piro habang bata pa dapat natin siya turaun ng mga bagay na makakabuti sa kanya naiintindahan mo ba azyra ayuko lumaki siya sa yaman at anu anu gusto ibigay natin sa kanya gusto lahat ng pangarap niya dapat pinaghirapan bago maging success sa buhay.
      "ikaw bahala basta anu gusto ng maganda ko asawa eh masusunod"!
salamat kasi palagi mo nalang sinunod gusto kahit na iba gusto mo piro puede naman ikaw masunod eh sabi ko dito pinisil lang niya muka at nagnakaw ng halik sa akin kaya di ako nag iinarte miss ko din kiss Niya eh kahit ganito lang kami masaya naman kapag kasama ko siya kasi inaalaga niya ako mabuti.
        "i love you...apple talaga napana ako ni kupido dahil sayo eh"
asus sabihin mo di mo ako nakuha sa kagwapohan mo noon dami mo pa pakulo piro akala ko noon di na ako magmamahal kasi wala sa plano mag boyfriend eh kahit na mas matanda ako sayo piro di ka sumuko sa akin pinaramdam mo talaga totoo kaya ganun mahal di kita kahit na playboy kapa wala ako paki mga babae mo isang bala kulang sila azyra.
       "hahahahahha sleep na!





A/N.....dalawa update ko ngayon piro sablay ata ❤️❤️ thanks sa lahat sana all

MY CEO DADDYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon