Azyra pov:
hindi kuna inaasar na beday si apple kasi pumayag na siya maging girlfriend ko siya saya ko talaga ng sinagot niya ako subra niya malambing kapag kami lang dalawa magkasama kapag nasa work ibang iba siya kaya hindi ko maamin na mahal kuna siya hindi kuna itutuloy yung plano ko na iwan siya. isa gusto ko kasama ko siya lagi dahil alam ko dilikado work niya.ngayon susunduin ko siya sa prisinto nasa labas na raw ito namasyal kami dito sa park. nalaman ko din kaya justin at zander nandito din si mitch nagkita kami kahapon ayuko magulo siya sa amin ni apple ayuko magalit siya sa akin sasabihan kuna ang totoo sa kanya para wala nagproblema isa pa hindi ako naniniwala anak ko pinagbubuntis ni mitch ang babae na yun gumawa paraan para takutin ako alam na ito ni lolo at alam niya na din tungkol kaya apple tuwang tuwa ito dahil pariho daw ito sa lola ko noon kung manamit bago sila nagkakilala at masungit din minsan.nakita ko agad ang babae mahal ko kahit simple niya piro talaga subra ganda niya hindi na kailangan maglagay ng make up sa mukha niya natutuwa ako sa kanya paano kaya kapag may anak kami talaga cute san kaya mana sa akin oh sa kanya napapangiti talaga ako sa naiisip ko.sakaya na binibini marikit ng buhay ko miss apple.
"anu naman ka kornehan yan azyra naku banat mo talaga nakakalaglag panty tingnan mo mga babae dumadaan nag papacute sayo"
wala ako paki sa kanila wife.ikaw ang binibini ng buhay ko kaya hali kana at makarami tayo dalawa sabay kindat sa kanya at nakatangap ako ng kurot sa braso mahina lang naman.
"bibig mo azyra ang basto talaga saan mo ba yan natutunan kila anika at rika"
wala ganito lang talaga ako sayo wife kaya hayaan mo ako sa mga sinasabi ko kinikilig ka naman eh deny kapa.habang nasa byahe kami hindi ko maiwasan gapangin ang mapuputi niya hita nakasuot lang ito ng mahaba na palda at tinirnuhan ng pink shirt simple lang kaso may nakapa ako grabe talaga ang babae na ito hindi mahipuan dahil nasa hita niya baril nakapalibot pa sa kanya handa talaga ito.
"bakit tumigil ka manyak ituloy mo baka nawalan ka ng kamay hindi tayo makaabot sa park"
okay bakit naman kasi dala mo yan mga baril mo at maliliit na kutsilyo kaya naman kita protectaham sa mga bad guy apple wala kaba tiwala sa akin wife malakas ito.inayus naman nito palda niya bago kunin ang bag niya nandito na pala kami sabay na kami naglakad sa park ganda talaga dito at hindi mo maiiwasan mamiss.nakakita kami ng mga bata maglalaro masaya niya ito pinagmasdan cute niya talaga sarap halikan kaso sungit nito sa akin eh.
"anu tingin niya azyra I love u ka talaga"
alam ko wife ganda mo kasi kaya bagay tayo dalawa perfect pa pag aasar ko sa kanya kaya nakasimangot ito sa akin habang naglalakad kami may mga babae na nadadaan namin nagpapacute pa sila sa akin at naglalagay ng make up.ito naman kasama ko walang kibo alam ko naiinis ito kanina alam ko ugali nito kapag galit kaya hinawakan ko kamay niya para kumalma ito piro masama tingin niya sa mga babae kanina nagpapacute sa akin dahil sa kanila bulongan na rinig naman namin.
"wow gwapo ni kuya anu kaya name girl"
"kaso kasama niya ate,nia mukhang manang eh"
" baka Yaya niya Yan mga girl"
" lapitan natin papics tayo dali"
" talaga mangga pigilan mo ako dahil wawasakin ko mga phone nila hindi nila yan magamit dyan sa mukha mo hugis mangga"
apple naman hayaan muna sila at isa pa hindi ko sila papansinin baka masira yung date natin dalawa at iwan mo ako.aalis na Sana kami ng humarang yung mga babae sa amin daig pa nasa club ang mga damit naku ang babata pa nito kumakaringking na talaga uso dito yan mga damit kulang sa tila.
"hello kuya pogi artista kaba puede papicture plss"
" yahhh gwapo niyo po talaga ilalagay namin sa fb namin cover"
"Yaya niyo kasama nito kuya pogi"
" or kapatid niyo po siya"
" tingnan niyo hindi siya kapatid ni kuya pogi eh kundi talaga alalay niya"
" yahhh girl bagay sa kanya dahil sa mga damit mukha siya nasa bukid haba ng suot"
sorry mga binibini nagkakamali kayo sa mga hula niyo sa kasama.dahil asawa ko siya kaya puede ba wag nito pagsabihan ng ganyan asawa ko dahil baka umuwi kayo ng walang buhok iba pa naman ito kasama ko magalit eh bumubuga ng apoy.umalis nalang kami don at yung mga babae natulala sa mga sinabi ko baka hindi nakapaniwala dahil asawa ko si apple don naman kami pupunta eh baka nga nakabuo na kami ng baby ikaw ba araw arawin ko siya kinukulit at bumigay naman ito kapag ginagapang ko sa gabi dahil lahat ng damit niya winawasak ko kaya palaging nadadali sa gabi at kahit sa ko gusto ito angkinin kahit sa mall..Cr.. opisina.. kotse wala hindi pinapalampas.
"anu naman naiisip mo mangga azyra halay mo talaga.bakit ba ganyan yang damit mo diba sabi ko simple lang kaya pansinin ka ng mga langaw eh. ..I love u ka talaga"
sarap marinig yan sayo akin mahal na apple kaysa kagatin kapag kulay pula at green lumalabas yung katas nakakatakam talaga dahil gwapo ako akin lang ang apple ko.
"manyak mo talaga azyra lagyan ko yan bibig mo ng bala para hindi kana makapagsalita ng mga kamanyakan sa akin"
gusto mo naman eh.....awww apple sakit ng kurot mo baka magkapasa ako sa pisngi eh hindi na ako pogi kapag ganun.yumakap naman ito sa akin habang nandito kami sa tabi ng park sa mga punong kahoy sarap sa pakiramdam dito na ngayon kulang naranasan buong buhay ko kapag kasama ko si apple parang ayuko na umalis sa tabi niya gusto palagi nakikita siya kapag pagising ko at hahalikan ang mapupula labi ayuko na bumalik sa buhay ko sa Seoul piro kailangan ko bumalik para sa aming future namin dalawa ayuko na magwork siya bilang pulis dahil kinakabahan ako kapag nasa mission sila at kapag wala ako dito baka may magyari sa kanya yun ang kinakatakutan ko ayuko ng ganun.
dahil baka anu pa ang gawin ko.tama nayan kain ng pizza at bagoong at mangga ang asim niya apple eh hindi kaba nagsasawa niya.
"sagot niya saakin.
"hindi masarap siya tikman mo azyra"
buti mapera ako kasi lahat ng gusto kainin binibili ko dahil nagagalit ito kapag hindi nasusunod ang gusto kainin piro masaya naman kasi kay apple lang ako ganito.dahil baka sa iba linayasan kuna wala ako tyaga sa mga kaartihan ng babae humahabol sa akin mukha sila pera at ako pa talaga nagbabayad ko saan sila gusto puntahan kaya lahat ng pera ko kinuha ni lolo dahil parusa ko yun buhay nga naman talaga kapag walang madudukot sa wallet mo kundi piso.
'saklap talaga...A/N...... thanks tlga sa mga read at vote thanks u tlga sana all naintindihan ninyo mga salita ko get ninyo😁😁😁😁😁✌️✌️❤️❤️❤️
BINABASA MO ANG
MY CEO DADDY
Fanfiction"isa kana c.e.o piro apo naman kailan ka ba matitino sa mga panbabae mo tigas ng ulo mo dami muna mali sa buhay kailan na kita ipadala sa probensya para don maghanap ng babae magiging ina ng apo ko wag ka gumawa ng kinagagalit sayo baka kalimutan mo...