XX-FROZE IT

175 19 0
                                    

The following words, sentences and phrases may contain depictions of violence that may be upsetting for some readers.

Viewers/ readers discretion is highly advised.
__________


Dinala ako ng paa ko sa isang basketball court. Wala ng katao tao dahil may curfew daw sa lugar na ito.

Pero hindi ako natatakot dahil gusto kong mapag-isa.

Gusto kong lumayo kay mama. Ayoko siyang maka-usap dahil baka madamay pa siya sa kamalasan ko.

Biglang nadako ang tingin ko sa aking kanang kamay.

May malaking sugat ito, more of parang kalmot.

Ang problema. Hindi ko naman matandaang nakipaglaro o humawak ako ng pusa.

Where does this scratch came from?

Biglang naagaw ng ring ang aking atensiyon. Parang may nakapatong sa ring ng basketball court.

Medyo madilim kasi dito kaya hindi ko gaanong maaninag pero nakatitiyak akong bola ang bagay na iyon.

But in a split seconds, fear run through me because of what I see.

That thing is not a ball.

But none other than a head. At hindi ko kilala ang may ari nito.

"Tulong!" sigaw ko para makatawag ng atensiyon "Tulong! May patay dito!"

Kaya lang may biglang nag ring na phone! May tumatawag, pero hindi sa aking telepono dahil iniwan ko ito sa bahay.

Nanggaling ang ingay sa isang ice cream cart. Bakit may ganito dito?

Binuksan ko ang takip ng isang tube dahil doon ko naririnig ang pagriring.

But I quickly regret the action.

Sa loob ng tubo, nakakita ako ng pinagpipirasong parte ng katawan.

Halos takasan na ako ng dugo sa nakita.

"AAHHHH!?!"

"YOU'RE DEAD" (COMPLETED) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon