Như đã nói, Daniel đã nhờ Jihoon bảo vệ Min Ji"Mày đừng trêu con gái nhà người ta đấy nhé!". Daniel nói .
"Anh làm sao ý nhờ, em hơi bị đứng đắn đấy."
"Mày cứ liệu hồn. Làm ăn cho cẩn thận vào. "
"Vâng."
Vì có nhiệm vụ bảo vệ Min Ji nên đúng giờ tan học Jihoon đã có mặt trước cổng trường đại học của Min Ji. Cầm điện thoại có ảnh cô gái mình cần bảo vệ, cẩn thận nhìn những sinh viên lần lượt ra về.
"Hey." Jihoon nhìn thấy cô liền vẫy tay chào.
Cô nhìn theo phía có tiếng gọi,cô hơi ngờ ngợ liệu đây có phải người sẽ bảo vệ cô không?
"Anh là ?"
"À xin tự giới thiệu, anh là Park Jihoon ,23 tuổi theo trọng trách của anh Kang Daniel giao cho thì anh sẽ là người bảo vệ em trong thời gian tới. Rất vui được gặp em." Jihoon đưa tay ngỏ ý bắt tay.
"A... em là Min Ji, 22 tuổi. Rất vui được gặp anh ạ". Min Ji kính cẩn bắt tay Jihoon.
Dù gì thì người này sẽ là người bảo vệ cô trong thời gian sắp tới nên cũng nên tôn trọng, kính cẩn một chút.
"Vậy chúng ta về thôi nhỉ". Jihoon nói
"À, vâng ạ."
Hai người đi lên xe ô tô của Jihoon và ra về.
Tại trụ sở của Danik
"Chị không thể tự ý vào phòng của lãnh đạo như vậy được đâu ạ ." So Hee nói.
"Tránh ra, tôi cần gặp sếp của mấy cô cậu. Con tôi đang chờ chết trong viện kia kìa." Người phụ nữ to tiếng, một mực đòi xong vào phòng làm việc của Kang Daniel.
Euna từ cửa phòng nghe thấy to tiếng liền chạy vội vào xem.
"Sao thế?". Euna hỏi Suho.
"Tự nhiên khách hàng này đến công ty làm loạn đòi xông vào phòng anh Daniel,em với So Hee ngăn mãi ."
Cô nhìn người khách hàng kia, chính xác là vị khách kì lạ bất thường của hôm trước rồi.
"Xin lỗi, chị tới đây có việc gì?" Euna đứng trước mặt người khách hỏi Người khách nhìn thấy cô liền vùng ra khỏi So Hee .
"A.. đây rồi. Cô nói xem sếp của cô ở đâu ?"
"Cho hỏi chị có việc gì?"
"Việc gì à ? Con trai tôi vì mấy người mà sắp chết ở bệnh viện rồi đấy ."
"Mong chị chú ý lời ăn tiếng nói, sự việc chưa được làm rõ mong chị đừng nói như vậy."
"Á à còn vừa ăn cắp vừa la làng à? "
"Tôi Kang Daniel đây. Nếu chị muốn nói chuyện thì làm ơn chỉnh đốn lại thái độ, trang phục rồi theo cô ấy tới gặp tôi." Kang Daniel với khuôn mặt lạnh hơn tiền bước ra từ phòng họp.
Người phụ nữ kia nhìn thấy Daniel có phần cuống quýt mà vuốt lại tóc rồi đi theo anh, làm cô cất công đuổi theo.
"Chị tới đây có việc gì?". Daniel ngồi trên bàn làm việc bình tĩnh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kang Daniel] Có anh thật tốt !
Fanfiction"Điều may mắn nhất của chúng ta là gặp được đối phương, có cơ hội ở cạnh bên và yêu thương nhau."