1

873 35 0
                                    

Mẹ? "Jimin gọi và tìm kiếm mẹ mình ở phòng bếp trước khi đi xung quanh nhà để tìm bà. Tuy vậy, cậu vẫn không thấy bà ấy." Bà đâu rồi? "Jimin lầm bầm và rồi tiếng chuông điện thoại reo lên.

[Tôi có thể nói chuyện với cậu Park Jimin không?]
Jimin nuốt nước bọt trước giọng nói xa lạ. "Vâng, tôi là Park Jimin. Xin hỏi cậu là ai?"

[Mừng vì cậu đã trả lời. Park Jinha là mẹ của cậu, phải không? Hãy tới đây nếu cậu muốn gặp mẹ cậu.]
Jimin nhìn vào dãy số điện thoại trước khi đặt lại chiếc điện thoại lên tai mình. "T- tới đâu?"

[Khách sạn Jeon Triumph Suit]
°
'Fuck!' Jimin chửi rủa, cậu thở dốc nhưng vẫn không ngừng chạy ngay đến nơi mà bọn nguời kia đã nói về mẹ mình. Cậu không biết tại sao mẹ cậu lại ở đó. Mẹ cậu đã làm gì ở nơi như vậy?

Jimin không mang theo bất kỳ xu nào, bởi vì ví tiền của cậu gần như trống rỗng. Cậu vẫn còn đang mặc quần áo bình thường, áo phông trắng size lớn và quần jean rách. Trông cậu rất lôi thôi lếch thếch, nhưng ai quan tâm? Dù có chuyện gì đi chăng nữa cậu phải tới đó ngay lập tức.

Khi cậu đã đứng trước nơi tòa nhà lớn, mọi người xung quanh luôn nhìn lấy cậu theo cái kiểu như cậu là thứ kinh tởm nhất trong thế giới của bọn họ vậy. Cá chắc là đám người này đang khoác lên mình những bộ đồ với hàng trăm dollar so với bộ quần áo cũ này của cậu, nhưng kệ họ chứ.

Jimin thở hổn hển, cậu cố gắng đi qua cửa an ninh, nhưng bị bảo vệ ngăn lại. Họ nhìn cậu từ trên xuống dưới, khuôn mặt nhăn nhó vì ghê tởm, khiến Jimin nghiến răng nhìn họ.

"Nhóc con, nơi này không thuộc về nhóc. Đi chỗ khác chơi."

Jimin trừng mắt với cái tên bảo vệ béo ục ịch kia. Cậu đã cmn 21 tuổi rồi! Không phải chỉ vì cậu nhỏ con và phúng phính mà họ dám gọi cậu là nhóc!
"Hãy cho tôi vào đi mà!" Cậu thét vào mặt bọn họ, cố gắng vượt qua đám bảo vệ nhưng vô ích. Họ một mực chặn cậu lại trước khi đẩy ngã cậu ra sàn. Cậu còn nghe được những tiếng cười khúc khích từ đám người ra vào khách sạn.

"Nhóc con không đủ tiền để vào nơi n- ''

''Cậu Jeon" Đột nhiên họ cúi chào ai đó đằng sau Jimin. Cậu nhìn lên, bắt gặp ánh mắt đó cũng đang nhìn cậu.

"Cậu ổn chứ?"


Người đàn ông đó đưa tay ra muốn giúp nhưng cậu không cần nó, cậu đứng lên với ý chí kiên cường của mình. Người đó chỉ cười.

Có vẻ như cậu đang cố gắng xông vào khách sạn của tôi?"

Jimin hướng tới anh chàng đó đầy mong đợi. Trong một giây, cậu ngưỡng mộ những vẻ đẹp trên khuôn mặt của anh ấy, trông rất giàu có. Jimin hắng giọng :
"Tôi có việc cần làm trong đó. Nếu đây là khách sạn của anh, vậy thì hãy để tôi vào đi mà!"

Jimin nói một cách tuyệt vọng, và mong là anh ta sẽ không hỏi cậu thêm bất kì câu hỏi nào nữa.

"Được thôi, tôi có thể làm vậy" Anh nói rồi sau đó mỉm cười.

"Nhưng cho tôi biết tên trước đã"

"Gì cơ''

"Tên tôi là Jeon Taehyung. Còn cậu?"

KOOKMIN | TRANS | PLAYBOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ