Jimin ngồi một mình ở góc cuối căn phòng, phớt lờ tiếng ồn ào của âm nhạc và những con người đang nhảy múa điên cuồng trong phòng. Cậu bật chế độ cảnh giác xung quanh nếu xảy ra chuyện gì với cậu ấy. Cậu ấy sẵn sàng chạy thật xa nếu có tên điên nào đó nhảy vồ vào người cậu.
Jimin biết mình không thể tin tưởng được ai trong nơi tràn ngập tội lỗi này, nơi mà toàn những gã loạng choạng say rượu bốc mùi, an toàn chỗ nào chứ? Ngay cả chỗ cậu đang ngồi cũng chẳng phải là nơi an toàn nhất, vì vậy cậu đang phải gắt gao nhìn tứ phía phòng vệ bản thân.
Ngay cả khi có rất nhiều người xung quanh căn phòng, Jimin vẫn chỉ hướng mắt về phía người đàn ông bên kia, men rượu vẫn còn cồn cào trong bụng, đôi môi đắm chìm hôn người con gái kia như thể sắp tận thế tới nơi. Trong khi cánh tay hư hỏng bên cạnh lại ôm vòng eo nhỏ nhắn của cô gái khác. Hình ảnh đó khiến Jimin cảm thấy thật ghê tởm, ghê tởm người đàn ông tên Jeon Jungkook, người mà anh phải theo về nhà.
Jimin không thể phủ nhận rằng chàng trai ấy hấp dẫn đến thế nào, đúng vậy, ai có thể làm điều đó được chứ? Và Jimin nữa, cậu không thể phủ nhận rằng mình "không được thẳng lắm" và hoàn toàn không thích phụ nữ. Nhưng mà cái suy nghĩ đi trao trinh mông của mình cho loại người không đáng như Jeon Jungkook, điều đó không phải tính hướng của cậu. Tuy nhiên, cậu không có lựa chọn nào khác cho vấn đề này, như là của mẹ cậu.
Jimin bắt đầu nhớ tới người mẹ của mình, tự hỏi trong đầu liệu bây giờ có chuyện gì xảy ra với bà ấy không. Cậu chỉ muốn bà được bảo vệ một cách an toàn. Cậu không biết rằng công việc của mẹ mình lại tệ và nguy hiểm đến thế, giờ đây cậu bắt đầu hối hận vì sao không cản bà ấy sớm hơn. Sớm thôi, cậu sẽ làm điều đó.
"Ngồi một mình à?"
Jimin nhảy bậc lên, ngay lập tức di chuyển thân mình xuống cuối chiếc ghế dài, cách xa cái người lạ hoắc vừa thì thầm vào tai cậu khoảng phút trước. Người đàn ông nhếch môi, rà soát hết độ dài thân thể Jimin và ánh mắt ngưng lại trên cổ đến xương đòn của cậu. Jimin run rẩy, đứng dậy với ý định chạy nhanh thật nhanh thì lại bắt gặp ánh mắt Jungkook đang nhìn cậu và rồi ý nghĩ đó bay theo mây khói, cậu như đóng băng tại chỗ để tên kia thừa cơ hội bắt lấy cổ tay mình.
"Sao đứng lại thế hửm?"
Một nụ hôn hạ xuống, và cái lưỡi ướt đẫm liếm và cắn vào cổ cậu vừa đủ để lại dấu hickey. Jimim đẩy gã ra, chạm tay lên cái vết đỏ chói vừa nãy và cậu rít lên qua kẽ răng. Nhớ đến Jungkook, ánh mắt cậu tìm tới khuôn mặt đó, nhưng chỉ thấy dáng lưng của hắn. Cậu không nhận ra người đàn ông phía sau đang trừng mắt nhìn cậu đầy tức giận.
Người đàn ông giật mạnh đầu cậu cho đến khi lưng đã chạm vào bộ ghế dài. Cậu bật tiếng kêu đau sợ hãi, ánh mắt cậu nhìn vào tên lạ mặt, người đang trước mắt cậu. Tiếng nhạc xập xình kia lất át tiếng kêu cứu yếu đuối của cậu với người khác và Jimin hoàn toàn muốn khóc ngay bây giờ.
"Cưng! Cưng nghĩ cưng chạy được hửm?"
Người đàn ông bóp lấy má cậu, ấn những ngón tay một cách mạnh bạo đầy đau đớn. Tay Jimin chạm lên bàn tay kia, mềm mại nhưng cậu cố gắng kéo mạnh gã ra một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | TRANS | PLAYBOY
Fiksi Penggemar"He is playboy, yet he is my husband. So I decided to change him." Author : @JikukaGCBook "Truyện trans đã có sự đồng ý của tác giả vui lòng không mang đi hoặc chuyển ver" Thật sự là lần đầu mình trans cho nên có gì sai sót mong mọi người góp ý bỏ...