Jimim vẫn chưa bỏ gì vào bụng từ sáng tới giờ và có lẽ đã là buổi trưa, cậu không biết nữa, vì cậu vẫn còn bị cướp lấy tầm nhìn và tay chân trói chặt ở giường, xui xẻo hết sức! Đã vậy ở đây lại không có bất kì tiếng động nào nên cậu đoán rằng chỉ còn một mình cậu ở trong căn hộ.
Rõ ràng là cậu đang rất đói luôn, nhưng cậu không thể làm gì với cái tình trạng này, nói đúng chứ? Bây giờ cậu không có khả năng để làm gì cả, và cậu hiện cực kì ghét Jungkook luôn rồi, vì hắn đã "hành hạ" cậu ra như này. Ít nhất, hắn ta cũng phải cởi trói hoặc là tháo bịt mắt cậu ra chứ.
Jimin thả trôi tâm trí mình trong giây lát, chẳng mấy chốc, cậu quay trở lại thực tại khi Jungkook bước vào phòng. Jimin có thể ngửi thấy mùi whisky xộc thẳng vào mũi cậu mạnh mẽ khi Jungkook ngồi cạnh cậu. Một cái chạm nhẹ vào cánh tay cậu từ hắn khiến cơn rùng mình đánh tới xuyên qua da cậu.
"Thật đẹp..."
Jimin nuốt nước bọt vì rõ ràng Jungkook đã quá say và có lẽ tâm trí của hắn đang trống rỗng. Và cậu chắc chắn rằng người nhỏ tuổi hơn kia không nhận thức được điều hắn ta đang làm hoặc nói. Jimin biết bản thân đang lâm vào tình trạng không còn an toàn nữa.
Quả bóng bịt miệng cậu sớm đã bị kéo ra và nhanh chóng được thay thế bằng thứ gì đó mềm mại hơn nhiều. Đôi mắt Jimin mở to trước cảm giác bất chợt từ đôi môi mỏng của Jungkook chạm lên cậu. Cậu như bị đóng băng trong khi Jungkook thì di chuyển mạnh mẽ tàn phá bên trong cậu và cậu chắc chắn đã nếm được vị rượu rất mạnh mà Jungkook uống trước đó. Nó mạnh đến nỗi khiến Jimin choáng váng vì nó.
Trong lúc đó, cậu cảm thấy ngón tay rắn chắc của Jungkook lườn ra sau đầu, vải tơ lụa trên mắt cậu được tháo gỡ. Jimin điều chỉnh ánh sáng mờ ảo từ căn phòng ập đến đôi mắt mình đột ngột trong khi để Jungkook nuốt chửng đôi môi mình. Cậu phát ra những tiếng rên rỉ lộn xộn khiến Jungkook kéo đi.
"J-Jungkook..." cậu lo lắng kêu tên hắn, nhìn
Jungkook bằng đôi mắt gần như mù. Người đàn ông lùi lại và bắt đầu cởi nút áo của mình, và Jimin không biết nói gì cả, cậu biết đã tới lúc...Một nụ hôn ướt át được hạ lên cổ cậu trước khi cậu cảm giác đau nhói khi Jungkook cắn vào. "Ahh..." cậu nửa hét nửa thì thầm khẽ.
Và tiếp theo, ngực cậu đầy vết bầm tím và vết cắn, Jimin biết rằng nó sẽ bám lên đó rất lâu. Cậu nghe Jungkook rên rỉ trên bụng phẳng lì của mình, di chuyển lên xuống theo nhịp thở của cậu. Người cao hơn liếm láp bụng rồi xuống xương chậu, ngón tay cái trườn xuống boxer của cậu khiến Jimin nuốt nước bọt một lần nữa.
Khi Jungkook cởi bỏ xuống, ngón tay kéo boxer giản dị của Jimin xuống cho giải phóng bên dưới. Jimin có thể đã nhầm, nhưng cậu thấy Jungkook nhếch mép bên đùi cậu khi thành viên của cậu được lộ ra.
Jimin thở một hơi thật dài khi Jungkook tháo sợi dây buộc ở mắt cá chân của cậu để kéo boxer của cậu ra khỏi thuận tiện. Điều khó chịu duy nhất còn lại là cả hai tay cậu vẫn bị trói vào giường. Trong lúc đó, Jungkook cũng bắt đầu thoát y chính mình, để Jimin đỏ mặt một mình trên giường thưởng thức màn show trực tiếp miễn phí, thật sự trực tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKMIN | TRANS | PLAYBOY
Fanfiction"He is playboy, yet he is my husband. So I decided to change him." Author : @JikukaGCBook "Truyện trans đã có sự đồng ý của tác giả vui lòng không mang đi hoặc chuyển ver" Thật sự là lần đầu mình trans cho nên có gì sai sót mong mọi người góp ý bỏ...