2

205 22 0
                                    

"Mẹ'' Jimin gọi mẹ, người mà vẫn khóc trên vai cậu ấy. Cậu lay bà, mong bà chú ý hơn bất cứ điều gì.

"Con yêu, con không phải làm chuyện này"

Bà nói trong tiếng khóc nức nở. Jimin khẽ nhắm mắt, nuốt từng chữ bà nói vào đầu. Cậu liếc tên đàn ông kia chờ đợi.

"Cởi trói bà ấy trước. Sau đó, tôi...sẽ theo ông..."

"Không, Jiminie..."

"Mẹ, sẽ ổn thôi."

Jimin thì thầm với mẹ mình. Cậu hôn lên trán bà, mỉm cười ngay cả khi đôi mắt cậu lại trái ngược với điều đó.

"Con sẽ ổn, con hứa đấy.''

"T không muốn xen vào khoảng khắc ngọt ngào tình mẫu tử đâu, nhưng tôi hiện tại không có thời gian.
''Chúng ta phải tới bữa tiệc ngay, Jimin-ssi."

"Không, cởi trói bà ấy trước!" Jimin nghiến răng. Người đàn ông nhếch mép lắc đầu.

"Cậu không biết điều gì sẽ xảy ra nếu tôi thả bà ta đi đâu, thuốc có thể có tác dụng bất cứ lúc nào.''

"Th- thuốc? Mẹ, mẹ đã sử dụng thuốc sao?" Jimin hướng tới mẹ mình hỏi với đôi mắt đẫm lệ.

"Hắn đã ép buộc mẹ! Mẹ không hề muốn làm như vậy..."

Jimin phải tự kìm nén bản thân khỏi việc khóc ngày càng nhiều. Cậu thất vọng cắn môi, vuốt mặt, cố gắng xoa dịu cơn giận dữ đang tăng dần bên trong cậu.

"Nếu cậu đi theo tôi, tôi đảm bảo bà ta sẽ không bị tổn hại một chút nào. Cậu không muốn điều đó à?"
"Không, Jiminie, đừng..."

"Được, tôi sẽ đi theo ông. Nhưng hãy hứa rằng bà ấy sẽ được yên ổn."

Người đàn ông cười nhếch mép rồi gật đầu.
"Tôi hứa.''

°
"Vậy là, khuôn mặt như cậu là lại 21 tuổi sao?"
Người đàn ông cười. "Tôi sẽ tin nếu cậu nói cậu 18 nhưng 21 ư? Điều đó thật vô lý.''

"T-tôi thực sự 21 tuổi, thưa ngài." Người đàn ông dần ngưng cười.

"Sao cũng được. Mọi người cá chắc sẽ rất thích khuôn mặt và body của cậu.''

Jimin rùng mình, cầu nguyện tới chúa rằng sẽ không có chuyện gì xảy ra với cậu.

''Chúng ta sẽ tới club tại nhà tôi." Người đàn ông nói.

"Ch-chúng ta sẽ làm gì ở đó"

"Làm tình và Live Netflix.''

Jimin đỏ mặt trước từ "làm tình". Cậu nhìn sang nơi khác gần như ngay lập tức. Không biết nên làm gì hay nói gì, cậu im lặng suốt chuyến đi và thậm chí còn không buồn nghĩ tớ việc nhìn ra ngoài cửa sổ.

"Tới nơi rồi đây.''

Jimin đứng dậy và quan sát đám đông trước mặt cậu - toàn bộ đàn ông và phụ nữ đều nhảy điên cuồng trên nền nhạc xập xình lớn đến mức làm tai Jimin phát đau. Cậu bỗng cảm thấy hối hận muốn gột rửa cơ thể mình, quá hối hận khi đi theo người lạ bên cạnh.

"Nào''. Người đàn ông mở cánh cửa bên cạnh cậu, cậu đã không nhận ra người đàn ông đã ra khỏi xe.
"Đi nào, cậu bé xinh đẹp. Cho đám bạn tôi thấy cậu có những gì.''

KOOKMIN | TRANS | PLAYBOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ