14

273 28 2
                                    

"Mẹ, ở đây mọi thứ vẫn ổn ạ. Không có chuyện gì xấu xảy ra cả, Taehyung và gia đình anh ấy rất quan tâm tới con."

[Nhưng mẹ lo lắm, hôm qua con đã không gọi mẹ và mẹ đã tưởng..]. Jimin cắt lời mẹ mình.

"Mẹ..."

[Được rồi, được rồi]. Giọng điệu buồn bã có thể dễ nhận thấy từ phía bên bà.

[Đừng quên mẹ, hãy gọi cho mẹ bất cứ khi nào, được chứ? Mẹ cần được nghe thấy giọng nói đứa con trai yêu quý của mẹ..].

Jimin cười khúc khích. "Vâng thưa mẹ, con hứa."

Jimin để cho làn gió lạnh buốt phà vào cơ thể nhỏ nhắn khi anh đứng ở ngoài ban công của Jungkook.
"Ở đó mẹ vẫn ổn chứ?"

[Ừ con. Mẹ rất biết ơn khi những người hàng xóm xung quanh đã giúp đỡ mẹ rất nhiều."

Jimin cảm thấy nhẹ nhõm khi được nghe điều đó.
"Con sẽ mua quà gì đó để biếu tặng họ." Jimin quay đầu lại khi ai đó vỗ vai cậu, anh nói nhỏ với người đang đứng cạnh anh nãy giờ  hãy đợi một chút.

"Vâng mẹ, con sẽ gọi cho mẹ sau. Con phải đi rồi".
[Sớm vậy sao? Hãy gọi cho mẹ vào ngày mai và tối nay phải ngủ thật ngon, nhé?].

"Con hứa, mẹ cũng nên đi ngủ, con sẽ gọi lại cho mẹ sau".

Jimin cất điện thoại đi trước khi quay lại đối diện với Jungkook . "Anh nên quay về khi anh còn có thể.."

Jimin nở nụ cười nhỏ với Jungkook. "Em chắc rằng mình muốn điều đó chứ? Anh nghĩ chúng ta đã nói về việc này." Jimin đưa tay vuốt tóc Jungkook trước khi từ từ trao cho cậu một cái ôm giữa đêm lạnh này. "Anh sẽ không bỏ đi nữa đâu, Jungkook à".

"Ai biết được.." . Jungkook muốn quay đi nhưng Jimin càng ôm chặt cậu hơn. Họ cứ duy trì tư thế này trong vài phút, không một chia sẻ hay bất cứ lời nói nào từ đối phương.


"Kết hôn với anh đi". Jimin thì thầm nhẹ nhàng nhưng anh biết Jungkook nghe thấy điều đó, dựa trên việc Jungkook gần như đông cứng cả người lại. Jimin ngước lên nhìn vào Jungkook  từ vị trí bờ ngực vững chắc của cậu.

Với một người đàn ông khác biệt chiều cao như thế này thì quá ư là nhục nhã luôn nhưng với Jimin thì thích cái sự chênh lệch đáng yêu này. "Ý anh đúng là như thế đó". Anh nói thêm để chắc chắn rằng Jeongguk đã bắt kịp được lời nhắn của anh.

"Anh đang đùa hả?"

"Ý anh là vậy đó, Jungkook." Jimin lặp lại, lần này với tông điệu dịu dàng, và hoàn toàn chắc như đinh đóng cột. Dù vậy đó cũng không phải là một sự ép buộc Jungkook , nhưng những lời này là thật lòng và anh muốn Jungkook nghiêm túc với anh. "Em không muốn sao?"

Jungkook thật sự như Anna trong Frozen 1 bị Elsa đóng băng rồi, và Jimin có thể thấy rõ sự do dự ở cậu. "Làm sao em có thế cưới-".

KOOKMIN | TRANS | PLAYBOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ