15

599 59 19
                                    

"Được rồi, giờ thì, cậu cần quần áo. Ý tôi là một bộ trang phục thật trang trọng cho bữa tiệc. Cậu phải trông lịch lãm trước họ."

Jimin có chút không ưng ý nói, "Trời ơi, Tae. Không cần phải tới mức như vậy đâu mà. Cậu muốn tôi phải ra dáng quý ông tới mức nào nữa chứ? Tôi mặc quần áo của cậu là đủ rồi". Anh rên rỉ, xoa xoa hai thái dương. Anh nhìn Taehyung đi loanh quanh tìm một bộ quần áo thanh lịch như anh nói trong mớ đồ lộng lẫy trong tủ kia.

"Suỵt. Đủ lịch lãm để khiến cả thế giới câm lặng mà ngắm nhìn cậu". Taehyung nhếch mép. (Note: đoạn này bản gốc là "elegant enough to shut the world" mình không biết câu này có là ý nghĩa gì khác không nên mình beta theo cách mình nghĩ thôi nha TT)

Jimin ngăn mình khỏi đảo mắt nhìn Taehyung. "Thôi nào, Tae. Tôi không cần cái bộ đắt tiền đó đâu. Tôi có thể mặc lại bộ quần áo cũ nào đó của cậu mà". Jimin càu nhàu.

"Không." Taehyung nói, nhìn Jimin. "Cậu cần một nhà thợ may tài giỏi. Ngay bây giờ." Y lấy điện thoại của mình và gọi cho ai đó trước khi Jimin thực sự có thể ngăn y lại và than vãn rằng quá tốn tiền.

Anh chết lặng ngồi trên giường, nhìn Taehyung bước ra ngoài phòng. Jimin thở dài lần thứ n. Anh thực sự không cần một bộ trang phục hoàn toàn mới may từ tấm vải đắt đỏ nào đó, và anh không thích sự chú ý dán lên người mình sau này.

Vấn đề là, ông Jeon đã yêu cầu anh đi dự tiệc kỷ niệm của công ty họ, tức là hai ngày nữa. Jimin dự định sẽ từ chối lời đề nghị một cách lịch sự nhưng Taehyung đã bắt kịp ý đồ của anh, nói với anh rằng đó là cơ hội tốt để thông báo chuyện của hai người cho cả giới truyền thông biết. Sẽ có nhiều phóng viên, nhà báo gì đó, và Jimin thực sự vẫn chưa săn sàng cho cái ý tưởng được nhiều người theo dõi như một người nổi tiếng

"Hai người có vẻ rất thân nhỉ?". Jungkook đến gần Jimin và Jimin ngẩng đầu về phía người yêu mình.

"Không như em nghĩ đâu-".

"Em biết mà". Jungkook cắt lời anh. Đôi mắt cậu đăm đăm nhìn Jimin và cậu trao cho anh một nụ cười nhỏ mà Jimin cảm thấy bị tấn công mạnh mẽ một cách ngọt ngào bởi điều đó. Jungkook đẹp trai đến mức không một người đàn ông nào trên thế giới có thể đánh bại cậu ấy. "Anh có thể không đi nếu cảm thấy không thoải mái. Em không muốn anh thấy mình bị gò bó với bản thân."

Jimin lắc đầu. "Anh phải đi". Jimin nói thay vào đó. "Đó là cách anh chứng minh rằng anh sẵn lòng và hoàn toàn nghiêm túc muốn thực hiện chuyện này với em. Đây không phải là một trò đùa nào cả, anh thực sự muốn kết hôn với em, Jungkook". Jimin từ từ bước đến người đàn ông của mình. "Nó chưa bao giờ là một trò đùa hết".

"Nếu..nếu anh cứ khăng khăng như vậy." Họ nhìn nhau vài phút trước khi Taehyung bước vào phòng. Jungkook quay mặt đi ngay lập tức trong khi Jimin có thể thấy một chút ửng hồng thẹn thùng trên má của Jungkook.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KOOKMIN | TRANS | PLAYBOYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ