STEPHEN PoV:Hi my name is Stephen..
Nagulat ako sa sinabi Nila kanina na nandito na pala si Jill kinakabahan akong harapin siya baka galit padin siya saakin.. Baka nga totoo Yung sinasabi ni ate Jessy na sasama si Jill SA kanila bukas pumunta SA mall nako...
NAKA MOVE ON KNAA BA TALAGA STEPHEN??!!!
Lol sorry baka nabingi Kayo hahaha..
I'm so sorry Jill Kung nag sinungaling man ako sayo pero Hindi Naman talaga ako nag sinungaling e hnd ko Naman Alam nah may babae dun at sadya nalang akong hinalikan SA cheeks Augh!!!!
That night hinding Hindi ko makalimutan dahil Yun Yung day nah sinaktan kitaaa!!
It's 7:00pm dahil pag kapasok ko kanina sa room ko ay nakatulog ako at kakagising ko Lang...
Mommy:Steph bumaba kana dahil kakain nah..
Me:Yes mom..
At lumabas na ako sa room ko at pumunta sa dining room at umupo nakita Kong Wala si Ate Jessy at Kuya Steve at Yung napaka ganda Kong Nephew baka umuwi na sila..
Daddy:Are you fall a sleep?
Me:Yes Dad Hindi ko nga namalayan na nakatulog na pala ako..
Daddy:Ahhh... oo nga pala Hindi napala matutuloy sila bukas sa mall dahil sumasakit Yung ulo ni Jill tapos busy pa sila ate at Kuya mo sa work..
Me:Ahh..
May sakit pla siya sayang Hindi ko man lng siya maalagaan dati Kasi kapag may sakit siya o ako inaalagaan namin isat Isa..
Sana all Noh? HahahaMommy:Steph bat tulala ka?
Me:Wala mommy..
Daddy:Bby bukas aalis ako pupunta ako SA states dahil may trabaho kaming Kailangan asekasohin Ng daddy ni Jessy..
Me:Ok po..
Pag Katapos Kong kumain ay bumlik na ako sa room ko at nag laro Ng ML Hindi ko Alam Kung bakit nasanay naako mag laro nito..
Byeeee!!!
JILLIAN PoV:
I'm awake 8:00 ganda Ng tulog ko hahaha..
At kinuha ko Cp ko at nag Facebook muna..
Mommy:Bby Jill come here na let's eat..
Me:Ok mom..
At bumaba nadin ako at umupo at kumain..
Mommy:Masakit paba ulo moh? Kasi nung dumaan Kasi ako sa room mo kanina marinig kitang sinabi mong masakit ulo mo..
Me:Yess mom..
Ow nakalimutan Kong sabihin sainyo na nagising pala ako kanina ahahha...
Mommy: Ahh sinabi ko nadin Kya ate mo na Hindi ka makakasama bukas..
BINABASA MO ANG
Highschool Day (Tagalog)
Short StoryThis Story Is Great.. Jillian Unice Reyes she is the kindest and most beautiful she is famous on their campus and many people like her..She had a ex-boyfriend then in case her ex lied to her they reached 3 years after they broke up Jillian thought o...