KYLE PoV:Wazzupp!!! Thanks Ms.A sa POV hehe..
(Ms.A: Your Welcome)
Hehehe isip Bata talaga ako hahah ngayon naaaa Ang day na pupunta kami Ng States buti nga at sinama kami ni Jillian hehe.
Si Xi'an super excited parang G*go haha.
"Ang tagal naman nila excited na ako ehh *pout*" nguso na Sabi ni Xi'an Kaya nga Ang tagal nila excited na kami ehh.
"Hindi lang ikaw no kami din Kaya" Sabi ni Mizuo haha.
Andito kami sa airport kami palang ni Xian, Mia, Kate, Mizuo at Stephen wala pa si Minzo at Jillian.
"Tumigil na nga kayo tatawagan ko lang si Minzo" Sabi ni Mia at kinuha Niya yung Cp Niya at tinawagan si Minzo ni loud speaker niya kaya maririnig namin.
Ilang ring palang ay may sumagot na.
"Yow! Mia bakit?" Tanong ni Minzo.
"Hoy! Babaita anong bakit andito na kami sa airport ikaw nalang at si Jill Ang hinihintay asan naba Kayo ha!" Inis na Sabi ni Kate my luv hehe.
"Ano bayan! Kailangan sumigaw?! WHAT! WAIT NGAYON NABA YUN? SH*T SGE BYEE MAG AAYOS NA AKOO HINTAYIN NIYO AKO PAG HJNDI LAGOT KAYO SAAKIN" Sigaw na Sabi ni Minzo Kaya napasapo kami SA noo.
Pinatay na kaagad no Minzo Yung tawag.
"Ano bayan ngayon palang mag aayos eh anong oras na ohh." Sabi ni Mia
"Kaya nga ehh try mo tawagan si Jill" Sabi ko tumango Naman siya.
Wala dito si Stephen at Mizuo bumili sila Ng food hehe yummy.
"Hello Jill"Sabi ni Mia SA tawag
"Loe papunta na kami jan ni Minzo just wait" Sabi ni Jill.
"Ahh o sge hintyain nmain Kayo dito" Sabi ni Mia.
"Okkkk" boses ni Minzo yun tsk hahha.
Hindi kasi sabay si Xi'an at Jillian dahil sinundo ni Xi'an si Mia susunduin na Sana ni Stephen si Jill pero wag nalang daw dahil kinakausap pasiya ng daddy Niya.
"Andito naba sila?" Nagulat kami sa nagsalita Kaya tumingin kami Kung Sino at ayun si Stephen.
"Wala pa papunta nadaw" Sabi ni Xi'an Kaya tumango nalang silang dalawa.
"Yowww!!" Nagulat kami sa sumigaw at Yun ay si Minzo SA likod Niya si Jill.
"Baby Koo!" Sigaw ni Mizuo Kay Minzo' at niyakap niyakap din pabalik ni Minzo.
"Hey Babe" sweet na Sabi ni Steph Kay Jill at nag kiss sila sa isat Isa pero smack Lang ohh dibaaa Sana all ahha.
"WAAAHHH!! LETSS GOO!" sabay sabay naming sigaw at sumakay na kami sa private airplane kayla Jillian Ang plane nato.
Sumakay na kami syempre mgakatabi namin mga girlfriend namin hehe.
"You want luv" Saad ni Kaate saakin na may dalang chips.
"Yeahh thanks Luv" Sabi ko at kumuha ng chips hehe.
Byeee mamaya Naman kakain Lang ako.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
SORRY PO KUNG LATE NA PO AKO MAG UPLOAD DAHIL BUSY PO AKO...
BYEEEEEE SEE YOUUU NEXT TIMEEEE....
BINABASA MO ANG
Highschool Day (Tagalog)
Short StoryThis Story Is Great.. Jillian Unice Reyes she is the kindest and most beautiful she is famous on their campus and many people like her..She had a ex-boyfriend then in case her ex lied to her they reached 3 years after they broke up Jillian thought o...