13: Practice

316 10 3
                                    


STEPHEN PoV:

Nako! Kakapagod Naman Ng ginawa namin kanina haha tangina PArang gusto ko pa Ng second round.

Uloool ka Stephen! Hahaha Ano bayan gisingin ko na si Jillian dahil 10:00 nah.

"Baby gising nah"Pagising ko sakniya pero ayaw Niya padin gumising nakayakap padin siya saakin."Baby gising na 10:00 na" pag kasabi ko nun ay bigla siyang bumangon at kumuha siya Ng towel itinakip Niya sa whole body Niya at kumuha Ng damit nasusuotin Niya papuntang school mamaya may practice Kasi kami hehe.

"Dapat kanina mo pa ako ginising eh hahaha"Sabi Niya saakin aba itong baby ko talaga hayst!

"Kakagising ko nga Lang din eh."Sabi ko Yung sakaniya Hannah ako pinagmamasdan siya habang pumipili Ng damit. "Tsk! Wag kanang mag takip nakita ko nadin Naman Yan kanina eh" natatawa Kong Sabi sakaniya bigla Niya akong tiningnan Ng masama at pumunta na siya sa CR at nag shower.

After 30munites ayun lumabas nadin ako na Kaya naligo nadin ako pag kalabas ko ay nakita ko siyang nakasuot ng T-shirt nila sa volleyball na color blue with short na black hanggang legs banaman Ano bayan lumapit ako SA kaniya at kinuha ang jacket ko isinuot ko sa weist Niya.

"Wag Kang susuot Ng maikli na short pag salabas Kung magsusuot ka wag mo yang Tangalin" Sabi ko sakaniya habang nakaharap siya sa salamin at nag susuklay humarap siya saakin at pinatong Niya Ang dalawa niyang kamay sa leeg ko ako Naman hinahawakan ko SA sa weist Niya nanakasandig sa table.

"Tsk! Ikaw talaga from now on boyfriend na ulit Kita at Kung ayaw mo edi wag..." Nagulat ako sasinabi Niya yesss! Balikan nakami Hindi kona ulit siya iiwan.

"Yes! Girlfriend na ulit Kita iloveyou babe."Sabi ko sakaniya.

"Iloveyoutoo babe"Sabi Niya hinalikan ko na siya sa labi with lovely kiss.

Pagkatapos nun ay nag bihis na ako Ng t-shirt Ang t-shirt ko ay basketball shirt at short.

"BUMABA NA KAYONG LAHAT KAKAIN NAH!" Sigaw sa baba Kaya bumaba na kami ni Jill.

Dito na kami ngayon sa dining table completo nakami dito din parents ni Jill.

"So kamusta?! Ayus ba Ang tulog niyo?" Tanong ni Mom.

"Ok Naman po tita right babe" Sabi ni Xi'an Kay Mommy at tumingin Kay Mia.

"Tsk! Oo na Tita did you know! Hindi ako makatulog dahil SA kulit nito pinagod paako." Sabi ni Mia Kaya nag sitawanan nalang kami.

"Pinagod? Kayo ha! Bata pakayo haha pero ok Lang Yan ahha.." Tita said.

"Nako! Xi'an hinay hinay Lang Hindi ka maagawan haha." Tito said.

"Tama Yan bro!" Sabi ni Dad at naghand bomb pasila ni Tito hehehe nag so tawanan nalang kami..

"Oh Kayo Kate at Kyle kamusta?" Tanong ni Dad napangiwi Naman Yung dalawa haha.

Highschool Day (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon