2: Shock

561 15 0
                                    


JESSY PoV:

Hi ako Lang Naman Ito si Ate Jessy niyo heheh ate ni Jillian ako Lang Naman Yung ate niyang maganda charrr ayun na nga umalis na ako SA bahay dahil tumawag sakin Yung gwapo Kong asawa si Steve hahah Sabi Niya Kasi na pupunta daw kami kela mommy (mommy Ng husband ko)..

So dito na ako ngayun SA bahay kakapasok ko Lang..

Me:Hi love.. (kiss sa cheeks at kiniss Niya din ako SA cheeks)..

Me:Love pupunta ba Tayo kela mommy?

Steve:Hm? Yes Kasi nag text si Mommy sakin nah pumunta daw Tayo dun baka gusto Niya Lang Makita si Star.. (smile)

Me:Ow okey what time Tayo aalis?

Steve:Maya Maya may tatapusin Lang ako..

Me:Ow my bby girl Star (sinasabi ko Yung habang papunta Kay star at binuhat)..

Steve:Saan ka Ng galing kanina love?

Me:Oh nakita ko kasing tulog kapa Kaya umalis ako.. (kinakarga si star)..

Steve:Okey where did you go?

Me:Sinundo namin ni Manong si Mommy at Jillian sa airport para e hatid sa bahay ako na nag sundo Wala Naman Kasi akong ginagawa..

Steve:What?! Andito na si Mom at Jillian? Si Dad dumating din?.. (Happy)..

Me:Yessss.. but si Dad Hindi umuwi..

Steve:ahh ok busy siguro si Dad sa work dun..

Me:Yeah..

Steve:Hehe kamusta Naman sila?

Me:Ayun ok Naman..

Steve:Tara na Ali's na Tayo akin na muna si Star at mag ayus ka muna dun..

Me:Okey (ibinigay sakaniya si Star)..

At dumating nadin kami
sa bahay nila
Mommy at Daddy..

Naka upo sa sofa sila Mommy, Daddy at syempre Hindi nawawala Yung ex Ng kapatid ko Noh hahaha...

Mommy:Jessy at Steve andito napala Kayo.. (smile) (nag beso kami)..

Me:Yes po mommy..

Daddy:Aga niyo Naman haha. (Smile)..

Steve:Ahm Kaya nga po Daddy ehh haha..

Mommy:Maupo muna Kayo..

Steve:Opo.. Love upo nah..

Me:Ok.. (smile)

Umupo na ako sa tabi ni Steve at si Mommy at Daddy Naman ay nasa kabila si Stephen Naman nag lalaro Ng ML adik ka boy hahaha nawala lnag kapatid ko adik kana haha..

Highschool Day (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon