5: Im Dreaming?

364 9 0
                                    


STEPHEN PoV:

I'm awake early dahil ayaw kong malate first day of school panaman hahaha at Alam ko Yung mga barkada ko na yun maaga din yun Kami Kasi yung Hinihintay Ng mga babae sa school hhaah inspiration daw ahhaha...

At naligo na ako at nag suot na kaagad Ng uniform pagkatapos nun ay bumaba na ako...

Mommy:Oh My handsome boy.. Kain nah umupo kana ako na mag hahatid sayo sa school mo..

Nagulat ako SA sinabi ni Mommy Hindi Kasi ako hinahatid ni Mommy sa school Lalo na si Daddy palagi nalang si Manong..

Me:Okey po mom..

Mommy:Good luck sa firstday mo ha..

Me:Yes

At pag Katapos Kong kumain ay nag ayos na ako Ng mga gamit ko at si Mommy tapos nadin Yung oras pala ng pagpunta ni Mommy sa Company ay 6:00 Kaya pala hnd ko siya naaabutan ahha..

It's 5:30 nah...Pasok Kasi namin 7:00 haha aga ko pumunta sa school Noh hahaha...

At dito naako sa school  6:00 na at umalis na si Mommy at ako Naman pumasok na ako sa school at nakita Kong konti palang Ang mga students na mga babae na katingin saakin lol ganito ba talaga ako ka gwapo hahaha.. Ayunn nakita ko din Yung kalokuhan kong mga barkada..

At Ayun nilapitan ko sila at nag kwento kwento Lang kami Ng biglang lumapit saamin Yung 4 na mga babae na patay na patay saamin simula last year...

Mizuo:Excuse me wag Kayo dito dun kayo..

Angelica:Hm? Babe are you joking?

Mizuo:Babe mo mukha mo.. Wala akong girlfriend..

Angelica:So..

Jessica:Hi Luv..

(Sabi Niya saakin nandidiri ako sakaniya hnd ako sanay na nilalandi ako)

Me:Share mo Lang..

Jessica:Buti na Kita namin kayo...

Me:Maganda nga Sana Kung Hindi namin Kayo nakitaa ehh..

Jessica:Hayst!

Cloe:Hi Kyle

Kyle:Lol?

Cloe:I love you

Kyle:Tangina mo..

Mina:Hi Xian

Xian:??

Mina:Don't ignore me

Xian:Pake mo ba.. Umalis na Kayo dito sinisira niyo Lang araw namin..

At nainis sila saamin Wala kaming pakealam sakanila hahaha at umalis buti nga sakanila e Hindi Naman namin sila gusto sorry..

Pumasok na kami sa room yung room Kasi namin ay Diamond A diba matalino hahaha... At umupo na kami.. Dito kami umupo SA likod Hindi Naman talaga pinaka likod si Kyle at Xian nasa harap namin kami ni Mizuo nasa likod nila salikod namin ay mga kaklase naming mga lalaki..

Highschool Day (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon