7: Mad

303 7 0
                                    


STEPHEN PoV:

Sa Ng yari kanina halatang galit si Jill SA mga kaibigan Niya haystt...

Sana all may girlstreat hahaha bukas isasama Naman kami ni Mam ehh ahaha at syempre libre ni Jill..

Nakaalis na Yung mga girls kami nalang mga boys Ang natira pinalinis Kasi kami hahaha gsto Sana namin kausapin si Cedric Kung ano ganap sa States hehe..

Xian:Eh Cedric kamusta dun sa States? May nang bubully ba dun sa pinsan ko?

Cedric:Huh? Wala naman..

Mizuo:Over protective Lang Yan si Xian kasi siya malalagot kapag may Ng yari Kay Jil hahaha...

Xian:Sinabi mopa..

Nagpalibut kaming mga boys ng upuan at umupo haha at nag usap...

Cedric:Ahm guysss

Kami:huh? Bakit?

Cedric:Bukas Kasi may nomination para sa officer.. Sino bobotuhin niyo?

Dave:Si Stephen sa President...

Kyle:Jillian sa secretary ohh dibaa...

Sila:Nicee

Cedric:Noo! Hnd niyo pwede e nominate si Jill sa officer sa kahit ano...

Kyle:Why?

Me:Problem ba?

Mizuo:May Kailangan ba kami malaman?

Xian:Cedric pinsan Niya ako Kaya dapat malaman ko...

Cedric:Ahmmm ahmm..

Nagulat ako SA sinabi ni Cedric hnd ko Alam na ganun pala naranasan Niya dun kasalanan ko too...

JILLIAN PoV:

Ayun na nga dito na ako sabahay sana nakapunta ako kaso si Mommy Naman Kasi pero ok Lang galit Naman ako SA mga kaibigan ko nako...

Mommy:Bby you are here..

Kiss Kay Mommy.

Me:Yes Mom.. Bat mo Po ako minamadaling umuwi?

Mommy:Ang Daddy mo uuwi sa Wednesday kailangan ko tapusin Yung mga papers para sa work pwede mo ba ako tulungan bby?

Me:Ok Naman Mommy but may pasok po ako bukas?

Mommy:bby pwede wag kanalang muna pumasok bukas e excuse nalang muna Kita bukas sasabihin Kong may Kailangan kalang gawin ok bah?

Me:Suree...

At kumain na ako pag Katapos nun umakyat na ako sa taas at nag bihis dahil gsto ko nah matulog Hindi na ako nag online tinatamad ako...

TUESDAY
6:00AM

STEPHEN PoV:

Highschool Day (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon