11: Drunk?

302 6 0
                                    


JILLIAN PoV:

Papunta na kami ngayon Ng garden dahil Andun daw sila kumuha banaman sila Ng Whine nako Alam ko nato iinom sila..

Hindi kami sumama ni Xi'an dahil nanonood kami ng Chinese drama hahaha favorate Kasi namin yun nag uusap Naman Ang parents ko at parents ni Stephen...

Dito na kami ngayon sa garden Andun sila sa ta--

Me:What The!!!???

Nabigla Naman si Xi'an SA pagkasigaw ko at tumingin siya sa lamesa at nagulat din siya nakita nmin na nag hahalikan siii...

Xi'an:What the f*ck!

|
Minzo And Mizuo
|
Kate and Kyle
|

Habang si Mia Naman ay umiinom si Stephen ay nag cecellphone naks Naman di ba siya uminom hahaha..

Pag ka sigaw namin ay tumingin saamin si Mia at Stephen ngunit Hindi padin tumitigil Yung apat nako Naman...

XIAN PoV:

Nagulat ako SA nakita ko Kaya napasigaw din ako hay mga lasing pagkasigaw namin ni Jill ay tumingin saamin si Stephen at si Mia my Babe (ngunit walang kami sad).

Bigla nalang akong napatakbo sakanila at umupo katabi ni Mia dahil umiinom Ng Whine si Jill Naman ayun tinatabunan Ang Mata Parang Bata haha ganyan Yan si Jill mabait Kaya Swerte si Stephen kaso ngalang Ng loko ring lalakeng to Kung nag tataka Kayo Kung ano na ginagawa Ng apat ayun tinutuloy padin hahaha kala mo Naman may SILA Wala Naman ahahah.

Uminom nadin ako dahil binigyan ako ni Mia pumunta kami doon SA pangalawang table dahil gsto Niya daw doon para tahimik Yung apat duon SA dulo nakaupo hahaha.

STEPHEN PoV:

Nagulat ako SA pagkasigaw ni Xi'an at Yung baby ko Sana all baby Noh.

(A/N):Walang Kayo..

Tumahimik ka nga Author hahaha ayun naka lapit na si Xi'an Kay Mia at lumipat sila sa pangalawang table si Jill Naman ay papunta na dito pero nakatakip Ang Mata that's my girl.

Dito na siya at umupo SA tabi ko nasa pinakalikod Naman sila ehh..

Jillian:Uminom kaba?

Napatingin Naman ako sakniya na kumuha ng chicken sa lamesa at kumain napatingin ako sakaniya.

Me:Oo, Bakit my Problema?

Tanong ko sakniya na ikaw na galit Niya dahil mukhang galit Yung Mata niya at humarap siya saakin.

Highschool Day (Tagalog)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon