“I know, I just need to confirm.... yeah, shut up. I know what I'm doing.”
Nagising ako mula sa mga ingay na narinig ko sa paligid, I stretch both of my arms while my two eyes are still partly close.
“Ay—tang*na!” Malakas na sigaw ko ng Makita ko ang bulto na nasa harapan ko. Nakatalikod Ito Sa akin, he's topless and facing the big window habang nakasakbit ang telepono sa tainga niya.
Mukhang narinig niya ako, Kung kaya't humarap Ito Sa akin. Hinigpitan ko naman ang hawak ko sa kumot na nakatakip Sa aking katawan, at inilipat ang atensyon Sa suot ko Kung tulad na kagabi ay parehas pa rin. And Fuck! I'm just wearing a black velvet robe! Like wtf had happen?
Don't tell me na may nangyari sa Amin? Because I swear to god thay I'll be rotten in pots of hell if I ever slept with someone na nakatali na.
“It's not what you're thinking, Walang nangyari.” he said in a very nice low voice, kinuha niya ang baso na may laman na alak at ininuman. Wow! ang agang nomo naman niyan ah.
“O—k? Pero asan ang damit ko?” I clarified, medyo magulo eh. 'tapos idagdag mo pa Yung nakakatakot na aura niya. As far as I remember, and if my memory serves me right. Last night he was a total stranger, he's fun and nice.
But what happened?
Seriously?
Sobrang seryoso at nakakatakot siya, he's so tall and napapatingala Ako everytime na magsasalita siya. Oh! God! What can I say? And what are these foreign feelings he's giving me everytime that his marble jaw is clenching which added more masculinity on him.
He's not a model, and that's a pity. Unlike the usual, his hair is not arranged into a business one. He's probably just got out of the shower, which is why his dark bronze hair is kinda messy.
Nanunuyo ang lalamunan ko! Alam Mo Kung bakit? Nakatingin Lang naman ako katawan niya na nakabalandra Sa harapan ko.
Lord! Bakit? Bakit lagi nalang kaming nagkukrus ng landas pagkatapos niyang maligo?
Binitawan niya ang baso na hawak niya, and his arms that is filled with Wolves tattoo's are saying hi to me. Not literally.
He pinched the bridge of his nose, na sa sobrang tangos it'll make you confused Kung totoo ba o ipinagawa niya iyon.
I look away
I'm describing him way too much, and I certainly do not have any reasons why I needed to do that. Like wtf.
“I can't drive you home, there are meetings that I need to attend.” Paliwanag niya Sa akin pagkatapos niyang lumabas sa walk in closet. I assume that we are currently in a hotel.
Hindi Ako sumagot, I stood up and went inside the bathroom. Wala akong naisagot, like why am I here? With someone, and someone na kasal pa?
After a few minutes, I went out. I thought I'll be seeing the devilishly handsome businessman. but I was wrong, mag isa na lamang ako.
Hinanap ko ang mga damit ko, ngunit wala akong nakita. Bigla naman na may pumasok sa pintuan so I diverted my gaze on that direction. I saw a woman wearing a white uniform.
“Hi Ma'am, Eto po ang mga damit niyo.” Nagpakawala naman Ako ng buntong hininga nagpasalamat at kinuha ang mga iyon.
“What The fuck are we doing here, Roswald!” nangigigil na sabi ni Mirabel, kasalukuyan kaming nasa loob ng sm Clark, We went here after class. Well, nakapasok na lamang Ako kaninang 12 pm . Wala naman silang masyadong ginawa Sa klase, so it's okay
“Shut up, Mirabel. Saglit Lang naman 'to” inismiran naman niya ito, I laughed with the sight of them.
If you're wondering Kung nasaan kami Ngayon. Nasa harapan lamang naman kami ng tayaan ng lottery ticket, tumataya ata 'tong si Roswald.
YOU ARE READING
Leave me this way
RomanceAstrid was born from a wealthy family, she's filled with love, and affection while she grows up. Simple lamang ang buhay niya, walang problema. A simple college girl who has nothing to ask for. However, She met this man. The man who made her questio...