Diba new year na ngayon?diba sabi nila 'Bagong Taon ay Magbagong Buhay'kaya kung ano ang sinabi nila...Gagawin ko,,Move on na kay KC..But,,Mahirap kasing iwasan ang mahal mo..kahit di pa talaga kayo.
Im very sad when Kat said to me that They are married to each other.
That's a very big issue to me..I don't like to stay with KC when we are married...
Whatever,,Pero sa buhay..bawal pa ang mainlove kapag Bata ka pa..Assuming talaga si Kat,,Very very very..She said to me na married na sila pero i think..Kat is kidding only because she dont like to stay me with KC forever.Ang mga kontrabida talaga.. SELOSA i mean JEALOUS..!!
New year na kaya..Stop This war or fighting...
Sakto 12:00 a.m in the morning...
Geh,,Talunan lang!Woooohh!!I think that tatangkad pa ako lalo..Woohh!!Paputok lang kayo dyan hanggang sa maputukan kayo.sinisigaw ko sa labas ng bahay kasi wala akong magawa bawal naman kami magpapautok ng piccolo.
Marami kaming hinanda ni mommy but she said don't eat too,much food when its time to sleep..because the food you eat..hindi na matutunaw.
Mahilig akong kumain but...i will not eat too,much food..
Mom!!Can you give me some bananas?because im very hungry!sigaw ko kay mommy pero mahina lang yung softly.
Okay,,but i dont like you to eat too,much bananas because i think..Bananas are mabigat sa tiyan..O sa madaling salita..Nakakabusog.Babala ni mommy sa akin habang nagbabalat sya ng saging na aking kakainin.
Okay Mommy !! naka Pouty lips ako nung time na iyon.
Nagpapasalamat ako kay mommy kasi sa bawat oras na inaalagan nya ako..Ramdam ko na mahal nya talaga ako...Syempre bunso ako..
Love you Mommy!Kahit si daddy is not here i feel.My New years eve is complete na.Sabi ko kay mommy sabay yakap sa kanya.
Ahhhh,,Ang bunso ko..Is very sweet talaga..Payakap nga!
Finally,The New Years Celebration is my best holiday for me..Co'z My mom is my Very Super Mom ..
(A/N)
Im very sorry guys if my english speaking is not correct.I like to speak in english Talaga but ang hirap ehh..Favorite ko kasing subject ang english but im not ready for writing english in stories..Love you Guys !! Kamsa !! Please Subaybayan nyo pa po ang istorya ni Rica.
YOU ARE READING
Secret Diary
RomancePaano kung itinatago mo lang ang feelings mo sa isang tao dahil ayaw mong masira ang pagsasamahan ninyong dalawa? Nakaasa ka lang lagi sa diary mo dahil akala mo Ang diary mo ay wishing well.Kapag may hiniling ka ay agad naman nyang gagawin. Nakaasa...