C1: Tiếu Giang

3.1K 43 0
                                    

Tên truyện 14: ABO - Độc chiếm

------

Truyện có yếu tố điều giáo và SM, vui lòng cân nhắc kỹ trước khi đọc.

Bệnh kiều Alpha công x Bình phàm Beta thụ.

Thiết lập ban đầu của truyện là Alpha x Beta

------

Lưu ý trước khi nhảy hố:

Trong các truyện ABO trước mình đã giới thiệu chi tiết về thể loại này, do đó nếu bạn nào chưa hiểu vui lòng đọc lại Abo – Nô lệ / Abo- Phá vỡ định mệnh / Abo – Lãnh gì thì cũng lên giường

Vì là ABO nên tất cả các bối cảnh, tình tiết đều là ảo, vui lòng đọc kỹ tránh khó hiểu.

Tiền trong thế giới này mình sẽ để là bạch kim
Bối cảnh hiện đại

Thế giới là sự trộn lẫn của các châu lục cũ, được chia ra thành : Đông – Nam – Tây – Bắc đảo, mỗi đảo nằm dưới sự thống trị của các gia tộc lớn khác nhau.

--------

Nhân vật chính :

Phùng Sâm : Nam Alpha – Hương mật ong - Gốc người Đài Loan cũ, - 29 tuổi

Triệu Nhã : Nam Beta - Hương hoa đào - Gốc người Việt Nam cũ – 23 tuổi

Mật ong quyện cánh hoa đào.

Bệnh kiều Alpha công x Bình phàm Beta thụ.

Thiết lập ban đầu của truyện là Alpha x Beta .

--------

Phụ diễn :

(Phùng ) Tiếu Giang : Nam Alpha – Hương café – em trai của Phùng Sâm - 17 tuổi

Minh Điệp : Nam Omega- Hương giấy thơm – 17 tuổi.

Café ướt đổ giấy thơm.

Trung khuyển Alpha công x Nữ vương Omega thụ.

--------

Phùng Cường : Nam Alpha - cha của Phùng Sâm.

Khải Linh: Nữ Omega - mẹ của Phùng Sâm.

--------

Truyện 14, chương 1: Tiếu Giang.

Bắc đảo , 2419.

Y học hiện đại, những loại thuốc ức chế được sản xuất rộng rãi và phát đi hoàn toàn miễn phí cho Omega.

Phổ biến nhất chính là thuốc viên uống, chỉ cần Omega sử dụng đều đặn, có thể kiểm soát tốt những cơn kích tình đến 80% trước Alpha có phermone tương thích. Như vậy , trừ những cơn phát tình bất chợt xảy đến khi gặp định mệnh hoặc không được sử dụng thuốc kịp thời, thì Omega hoàn toàn có khả năng tự khống chế bản thân thoát khỏi các cơn kích tình, tránh khỏi những rắc rối không đáng có.

Điều này khiến Omega đã không còn phải chịu quá nhiều những sự đối xử bất công của xã hội nữa, thậm chí họ có thể đi học và đi làm bình thường như những Alpha và Beta khác.

Tuy nhiên với vóc dáng nhỏ và những đường cong vô cùng hút mắt, hương thơm trong các kỳ phát tình đặc biệt thu hút dục vọng của Alpha bùng phát, các gia đình có Omega vẫn luôn lo lắng và tìm đối tượng cho con mình từ rất sớm.

ABO-Độc ChiếmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ