Tristan Lake Donche ⬆️⬆️⬆️Tristan's PoV
"The subscriber cannot be reached please try again later."
I tried to call him many times as I can, pero hindi niya sinasagot at ngayon cannot be reached na siya.
Napa hampas na lang ako nang noo at kagat kagat ang labi dahil sa Inis...
Marami-rami na rin akong nainom..
Ano kaya pakay niya..? bakit niya ako sinadya sa Penthouse? May sasabihin kaya siya?
Kung hindi lang umiksena si Cheska ay nalaman ko na ang pakay niya.
She will pay for it.. I will make her suffer for what she did...
Naka tulog na rin ako dahil sa Kalasingan..
----------------------------------------------------------------
Nagising ako kinabukasan Monday morning, medyo may hangover pa sa pag lango nang alak.
Babe iba talaga epekto mo sakin...
Agad akong naligo at pumasok na sa First Class ko...
Ring*** Ring***
"Excuse me Sir I have to take this call." paalam ko sa Proof.
"Go ahead Mr.Donche." si Proof
Kahit naman na akin itong School ay may manners naman ako, Duon lang ako naiinis sa mga lumalabag sa Batas ko.
"Hello Sir, I just want to Inform you na nasa School ngayon si Yohan... He is on the way to his Dorm." sabi ni Alex sa kabilang linya.
"Okay I will go to him.. Thanks." agad ko namang ibinaba ang tawag.
"I'm sorry Sir but there's an emergency in the office, I have to go." pag papaalam ko sa Proof.
Tumango naman na Ito.
Agad kung tinungo ang dorm ni Yohan..
Naabutan ko siya na nilalabas ang mga maleta niya..
"Yohan Let me explain." I muttered.
"Huwag kang lalapit sakin." he said.
"Okay, I'm sorry if you miss interpret it, pero walang nangyari samin ni Cheska." pag papaliwanag ko.
"Why are you saying that?" sabi naman niya.
"I don't want you think na may nangyari samin ni Cheska, cause nothing happened between us, please listen to me." tugon ko.
"May nangyari man o wala sa inyo ni Cheska, I don't give a damn care Tristan, I already told you to stay away from me, but what you think you're doing right now? don't make it hard for me Tristan." lantaya niya.
"Eh ano sinadya mo sa Penthouse ko?" I asked.
"Napadaan lang ako at nakita kong nakaawang ang pinto mo, I worried baka napano ka, kaya ayun nakita ko ang hindi ko dapat makita, that's all." tugon niya.
"Hindi ako naniniwala sa iyo, alam ko na may sadya ka.. Kaya tell me Yohan, What is it?" hinawakan ko na ang braso nito
"I told you na napadaan lang ako.. nasasayo na kung maniniwala ka ba o hindi." he said.
"Eh saan ka pupunta?" I asked.
"I'm leaving.." tugon niya.
"Don't do this to me Babe.. Ano bang gusto mong gawain ko, for you to stay?." I asked.
"You can't stop me Tristan, kaya please hayaan muna akong maka-alis." sabi niya.
"Please don't do this to me.. I begging you.!" I was trying to get close to him.
"Tristan kailangan ko nang umalis.." huli niyang sinabi.
"BABE.."I shouted.
Ngunit hindi niya lang man ako nilingon.
Napag pasyahan kung dumiretso na lang sa Penthouse at ayaw ko nang pumasok sa mga klase ko..
Naulit naman ang sakit. ..
Ang sakit-sakit.
Alexa's PoV
Na andidito ako ngayon sa Penthouse ni Sir Tristan, kinakatok siya..
"Sir Okay Lang po ba kayo? Hindi po kayo pumasok sa Iba niyong Subject." tanong ko.
Wala naman akong nakuhang sagot.
--------------------------------------------------------------
Lumipas pa ang ilang araw at mga buwan ngunit ganun pa rin ang ginagawa ni Sir...
Kung ipag papatuloy niya ito ay maaaring maapektuhan ang pag-aaral niya.
Mahalaga sakin si Sir Tristan dahil marami na siyang naitulong sakin at sa Pamilya ko, ang bait-bait ni Sir.. hindi niya deserve to!
Kaya gagawa ako nang paraan para mapatawad siya ni Sir Yohan..
Paiimbestigahan ko rin ang nangyari...
****************************************
[Comment naman kayo about sa Story, nakaka tampo naman, Pero Salamat sa mga Solid Readers ko jan, Pakita niyo naman suporta niyo, Thanks.]
:)
❤️✨.
BINABASA MO ANG
Worth the Wait [COMPLETED]
General FictionStraight itong si cutie 𝐘𝐨𝐡𝐚𝐧 𝐎𝐜𝐚𝐦𝐩𝐨 until 𝐓𝐫𝐢𝐬𝐭𝐚𝐧 𝐋𝐚𝐤𝐞 𝐃𝐨𝐧𝐜𝐡𝐞 came at binago siya nito sa kung sino siya. Paka abangan... [COMPLETED]