13

9 2 0
                                    


13



CIGARETTE take a cab to take peach into her apartment.



It's already morning and everybody in the house is not around-taena wrong gramar yata pagkakasabi ko! I hate english!



Naibaba ko na si peach sa kama niya at syempre medyo inayos na din yung pagkakahiga niya, binuksan ko ang electric fan niya at taena ang kalat nung aparador niya!



Babae ba talaga ito o ano? 



Taena mas makalat pa yung gamit niya kaysa saakin!



Girlfriend ko ba talaga ito?



Nilibot ko pa ang apartment niya at doon ko napagtanto na napakarumi! Taena parang ilang buwang hindi siya naglinis! 



At dahil isa akong mabuting nobyo ay nilinis ko na ang apartment niya! 



Kita mo nga naman, naging kasambahay na niya ako! Dapat talaga pinapaswelduhan niya ako! Taena halos ako na ang naglinis ng buong apartment niya! 



Naglilinis ako ngayon sa may sala niya nung napanasin ko na umilaw at tumunog yung phone niya-lumapit ako doon at tama nga ako may nagtext sakaniya.



'Peachie, salamat kagabi

-Ai'



Who's this f*cking ai? 



Tiningnan ko yung ibang convo nila pero no use! Ito lang talaga yung kauna unahang text message nilang dalawa! 



Kabanas baka lalaki niya ito? Nah, may tiwala ako sakaniya na hindi niya iyon gagawin.



Umalis na ako sa apartment niya nung mga bandang tanghali na at nilutuan ko na din siya ng pagkain niya.



Pagkarating ko sa dorm- doon sa mismong kwarto namin ay may nakita akong pagkain sa may lamesa na hula ko ay si vintage ang nagluto at may kasamang pa note pa.



' bro/s, may pupuntahan lang ako mauna na kayong kumain basta huwag ako ang paghugasin niyo yung kinainan niyo kung ayaw niyong mapalabas ko kayo geh

Strawberry and Cigarette || Boys LoveWhere stories live. Discover now