23

4 1 0
                                    


23



CIGARETTE felt so numb- he felt so nothing. He's just walking and walking while processing some things and he almost hit by a car for notaying attention but thankfully-someone help him.



His brother liquor.



Naramdaman ko ang paghawak saakin ng kapatid ko sa braso ko at hinila ako papalayo sa kalsada at umupo kami sa may gilid.



Mula sa pwesto naming dalawa nakikita ko ang  mga magkakasintahan na mistula ng mga ahas kung magdikitan.



Lalandi niyo magbrebreak din lang kayo-tae, nagagaya na ako sa bitter na vintage.



"Kuya tumingin ka naman sa dinadaanan mo! Muntikan ka ng masagasaan!" Sermon saakin ng kapatid ko habang yawak ako sa magkabilang balikat 



I look around ang daming tao but i feel so lonely-no, i'm not my brother's here.



"Liquor-" natigil ako sa pagsasalita nung bigla niyang hinawakan ang pisngi ko.



"Kuya anong nangyari sayo? Bakit magang maga yang mata mo? Umiyak ka ba? Nag-away ba kayo ni kuya vintage? Kung hindi naman, may umaway ba sayo? May kumuha ba ng pagkain mo? Kuya sumagot! Sabihin mo saakin kung anong nangyari para masabihan ko si Wine na may susugurin kami ngayon sa hideout ng kung sino man ang nagpaiyak sayo dont worry ibabalik namin yung candy na kinuha nila sayo kaya huwag ka ng iiyak kundi hindi kita dadalhin sa jollibee sige ka hindi mo makikita yung malaking bubuyog"



Tae, ginawa niya akong bata.



"Alam mo kuya may pagka abnoy ka rin no? Kanina iyak iyak ka tapos ngayon tumatawa ka na? Dont tell me humihithit ka na ng droga?"



Natigilan ako sa pagtawa sandali at pagkatapos ay inakbayan siya.



"Ako magdrodroga? Itong napakapogi mong kuya maghihithit? No way liquor 'cause it's not gonna happen and pangako hindi iyon mangyayari"



Cause it's already is.



"Yun naman pala kuya eh, so ano nga ang nangyari? Bakit ka umiyak? Isa pa huwag kang magtatangka na iwasan ang tanong ko dahil ang angkan natin ay kilala sa pagiging makukulit kaya ano yun kuya?" tanong nya ulit saakin.

Strawberry and Cigarette || Boys LoveWhere stories live. Discover now