Part 2 na tayo! Matatapos ko kaya 'to this year? O ako ang unang matatapos? 😅
Salamat po sa mga aktibong naghihintay at sumusuporta!
Guys, kung hindi n'yo pa nababasa ang Let Me Series, I highly recommend it po! I'm collaborating with a fellow Wattpad Star and another published author!
Ang story ko po sa collab is entitled "Let Me Speak." Baka makita n'yo ang mga posts namin around Facebook and Twitter. Sana masuportahan n'yo po!
Anyway, enjoy this chapter!
♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥
CHAPTER 32
PROMISES
♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥♡♥
NAGISING SI Ymannuel dahil sa maingay na pagkaluskos sa 'di kalayuan. Inisip niya kung nasaan siya at bakit hindi siya kumportable sa pagtulog. His back and neck were quite sore.
Kaagad siyang napabalikwas nang maalala na nasa ospital siya at binabantayan si Crystal.
Lumingon siya sa may mesa at nakatalikod doon si Angel na nag-aayos ng mga lunchbox. Nangunot ang kanyang noo. Ang alam nito ay nasa Pilipinas ang dalaga.
"Anong ginagawa mo dito?" pagputol ni Ymannuel sa katahimikan.
"Ay pusit!" gulat na sambit ni Angel at naibagsak pa ang mga kubyertos sa mesa. Napahawak siya sa dibdib bago humarap kay Ymannuel. "Narinig ko ang nangyari kay Crys at naisip kong bisitahin kayo."
"Kailan ka pa nakabalik dito?" Tumayo na si Ymannuel at inayos ang magulong buhok.
"Kanina lang. Dumiretso ako sa bahay niyo pero sabi nung guard nandito kayo sa ospital."
"Kumusta ang tatay mo?"
Ngumiti si Angel na abot hanggqng tainga. "Ayos na siya. Naoperahan kaagad. Salamat talaga sa tulong mo."
Tumango lamang si Ymannuel.
Tatlong linggo na ang nakakalipas magmula noong humingi ng tulong si Angel kay Ymannuel upang makauwi sa Pilipinas at maihanap ng liver donor ang kanyang ama. Angel will never forget how he helped and comforted her during that crazy period.
Nasa gitna sila ng klase nang matanggap ni Angel ang balita na bumigay na ang atay ng kanyang ama at nangailangan ng agarang transplant. He was next in line for a suitable donor but they were short in both finances and time.
BINABASA MO ANG
FNGT 4: Taming Mr. Perfect [COMPLETED/REVISING]
RomanceEngaged lovers Ymannuel Dominique Fuentes and Crystal Amethyst Rodriguez have been together for more than a decade. But is their relationship strong enough to withstand the test of life? FKA Taming the Guy That She Owns (2019) ---------- From a...