05

914 89 5
                                    

qingqihehe.lofter.com/post/3096753d_1c9fa1e6f

Sakura đem dược thảo giao phó cho Senju Tobirama.

Tobirama bắt được dược thảo, hiếm thấy khích lệ Sakura một phen, "Ngươi quả thật có một tay."

Sakura cười nói, "Nhờ có Suzue tỷ trợ giúp, mới thuận lợi như vậy."

Tobirama thấy Sakura trên mặt có chút vẻ mỏi mệt, trải qua lặn lội đường xa, có vẻ hơi chật vật, cũng không nhiều quấy rối nàng nghỉ ngơi, chỉ nói ngày mai sẽ tìm đến nàng, liền kết thúc đối thoại, trước khi đi còn không quên làm cho nàng sớm chút nghỉ ngơi.

Tại phê chữa công văn Hashirama khóc không ra nước mắt: Làm sao không gặp ngươi nói với ta nghỉ sớm một chút nhỉ?

Trở lại tòa nhà, trước hết để cho Aji cho mình nấu nước nóng, nàng muốn hảo hảo buông lỏng một chút.

Tắm xong sau, nàng như thoát thai hoán cốt giống như vậy, trên người bốc hơi nóng, mặc áo tắm đi ra.

Aji vừa vặn ăn Sakura mang cho nàng ba màu viên thuốc, thấy Sakura hướng về chính mình đi tới, lộ ra xán cười.

"Sakura tỷ tỷ, siêu ăn ngon!"

"Ăn chậm một chút."

Aji là chiến tranh cô nhi, bị Senju Tobirama cứu, xuất phát từ thân thế của nàng, để Sakura đối với nàng như thân muội muội giống như vậy, thường ngày ngoan ngoãn, làm việc lưu loát.

Sakura sủng nịch sờ sờ Aji đầu, "Tát, ta đi ngủ, Aji cũng muốn đi ngủ sớm một chút nha!"

"Đúng, Sakura tỷ tỷ."

Aji nhìn Sakura bóng lưng, ánh mắt lóe lên một tia giảo hoạt ánh sáng.

Đi ngang qua diễn ra ba ngày nhiệm vụ sau, Sakura kéo dài uể oải thân thể, nằm ở trên giường rất nhanh ngủ say, tiến vào mộng đẹp.

Lúc này ngoài cửa sổ xuất hiện một bóng người, người kia tròng mắt màu đỏ xuyên thấu qua hé mở cửa sổ khe hở xem hướng bên trong ngủ say nữ nhân.

Bên trong nữ nhân không chút nào bởi vì hắn đến thức tỉnh, hắn lần thứ hai lắc mình rời đi, lần này hắn đã đến đình viện bên, Aji đứng ở trước mặt hắn.

"Sakura đại nhân lần này trở về rất mệt dáng vẻ, rất sớm đã ngủ."

"Có đúng không. . ."

"Tiếp tục giám thị nàng."

"Tobirama đại nhân."

Tobirama đang chuẩn bị kết ấn rời đi, lại bị Aji gọi lại.

"Chuyện gì?"

Aji có chút muốn nói lại thôi, "Ta miễn là phát hiện dị thường địa phương liền sẽ lập tức đăng báo cho ngài, nhưng vì sao ngài mỗi đêm vẫn cứ sẽ chính mình đến xác nhận đâu?"

Senju Tobirama đối mặt Aji chất vấn trong lúc nhất thời dĩ nhiên có chút á khẩu không trả lời được.

Hắn chỉ được chuyển ra một câu cực kỳ hàm hồ, "Ta có chính mình suy tính."

"Cái kia, vậy ngài tại sao mỗi ngày sáng sớm muốn tới giúp Sakura đại nhân chăm sóc Dược viên? Sakura đại nhân đã dặn ta đi làm."

[TobiSaku/MadaSaku - QT] Nhân sinh làm ruộng của Sakura - Oanh HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ