08

692 71 2
                                    

qingqihehe.lofter.com/post/3096753d_1c9fa0ca2

Buổi tối, Senju Tobirama cùng Haruno Sakura mặt đối mặt mà ngồi, Tobirama đang cho Sakura giảng giải mỗi cái thị tộc lợi hại quan hệ.

Hagoromo bộ tộc vì Uchiha bộ tộc minh hữu, giỏi về dược lý, đang cùng Uchiha bộ tộc lúc khai chiến, đảm nhiệm phía sau tiếp tế.

Senju Tobirama nói được cực kỳ tỉ mỉ, Haruno Sakura là vừa nghe liền hiểu.

Giải thích rõ ràng đến một nửa, lúc này bên ngoài có người bỗng nhiên đến, nói là có chuyện muốn mời Senju Tobirama quá đi một chuyến.

Senju Tobirama đứng lên, hắn hướng về Sakura nói rằng, "Chờ ta trở lại."

Liền đứng dậy rời phòng, lưu lại Sakura một người.

Tại môn đóng một khắc đó, Sakura hết sức thẳng tắp sống lưng mới rốt cục thả lỏng ra.

Nàng đập nện hơi hơi cứng ngắc vai, lúc nãy nàng nghe Senju Tobirama nói một hồi lâu, hoàn toàn không dám khinh thường, thế là không tự chủ được cương trực thân thể.

Nàng đứng dậy kéo gân, thử thả lỏng gân cốt, thoáng nhìn một bên chỉnh tề bày ra thư tịch.

Lúc này tẻ nhạt nàng, bắt đầu đối với đệ nhị đại nhân thư phòng cảm thấy hiếu kỳ.

Hắn ứng nên sẽ không trở lại nhanh như vậy, chứ?

Giá sách trên, nhẫn thuật, y thuật, binh khí phổ chờ các thức thư tịch bị ngay ngắn có thứ tự phân loại tốt.

Đệ nhị cũng thật là không gì không làm được a, cái gì đều sẽ đây!

Tại Sakura vì Senju Tobirama đang nhìn thư tịch chủng loại cảm thấy không bằng thì.

Nàng trong đầu bỗng nhiên né qua một ý nghĩ lớn mật.

Lại nói hiện tại hắn đã có chừng hai mươi chứ?

Nên có ——

Vở loại hình. . .

Là nam nhân đều sẽ có đi. . .

Một dị muốn tự nhiên mà sinh ra.

Nàng bỗng nhiên muốn biết, bình thường ở bề ngoài giữ mình trong sạch, không gần nữ sắc đệ nhị ngầm có thể hay không cùng nam nhân khác như thế, lén lút ẩn giấu sách nhỏ loại hình. . .

Ý nghĩ này vừa ra, nàng lập tức vì chính mình ý nghĩ xấu xa cảm thấy xấu hổ.

Nhưng là ở một khắc tiếp theo, nàng mặt kề sát ở trên tường, nỗ lực tra tìm cái kia sách vở có phải là giấu ở giá sách vách tường trong khe hở đầu.

Tiếp theo là bàn dưới, giường giường gạo dưới, tất cả có lợi cho tàng đồ vật địa phương, nàng đều tìm khắp cả, liền cái Quỷ Ảnh tử cũng không thấy.

Không thể a! Này không khoa học a!

Lúc này môn bị đẩy ra, Senju Tobirama âm thanh tại Haruno Sakura sau lưng vang lên.

"Ngươi đang làm gì?"

Hắn vừa đẩy cửa ra, liền nhìn thấy Sakura trong tay ôm bình hoa, không biết đang tìm cái gì.

[TobiSaku/MadaSaku - QT] Nhân sinh làm ruộng của Sakura - Oanh HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ