qingqihehe.lofter.com/post/3096753d_1c9f6d08a
Haruno Sakura nàng ngồi xổm ở bờ sông, xuất thần nhìn trong suốt suối nước trung, chính mình cũng hình chiếu, đẹp mắt lông mày cau lại.
Đến lần kia Senju Hashirama cùng mình nói chuyện sau, Haruno Sakura tâm tình lúc nào cũng rầu rĩ không vui.
Nàng từ nhỏ đã xem qua Senju Tobirama tự truyện, từ đáy lòng kính Senju Tobirama, kính cái này vì làng làm ra cống hiến nam nhân, nhưng tại Hashirama cùng mình đơn độc đối thoại sau, hết thảy đều phát sinh chuyển biến.
Haruno Sakura trong lòng hiện tại bị khiến cho tâm loạn như ma, nàng gần nhất trở lại cũng không biết làm sao đối mặt Aji.
Aji là Tobirama kiếm về, lại là Tobirama hôn phái cho nô bộc của chính mình, Sakura có ngốc, cũng biết Aji là Senju Tobirama phái tới giám thị chính mình.
Senju Tobirama đối với Uchiha bài xích, để Haruno Sakura cảm thấy có chút cách ứng, nàng bắt đầu đối với Senju Tobirama có chút xa lạ.
"Sakura tỷ tỷ!"
Uchiha Yuya âm thanh từ phía sau truyền đến, nam hài bước nhanh chạy hướng về phía Sakura.
Haruno Sakura bị thiếu niên hô hoán đánh gãy tâm tư.
Nàng tại lần thứ nhất nhìn thấy nam hài này cùng với cái kia tướng mạo giống quá Uchiha Sasuke nam tử, bọn họ rời đi sau, Sakura tại từ nam tử tướng mạo cực kỳ dùng Sasuke tương tự khiếp sợ hoãn quá thần thì, liền âm thầm suy đoán hai người là Uchiha bộ tộc.
Haruno Sakura đoán đúng, nàng tại một ngày nào đó một mình ra ngoài hái thuốc thời điểm, gặp phải bị nhốt với bụi gai tùng bên trong Yuya, y phục của hắn cùng với lộ ra da dẻ bị bụi gai xước mang rô câu lung ta lung tung.
Mà trong mắt là một viên câu ngọc tại con ngươi màu đỏ ngòm trung xoay tròn, hắn bất lực mà sợ sệt nhìn mình.
Lúc đó Haruno Sakura nhìn thấy nam hài Sharingan thì, nàng dại ra một lúc, ánh mắt lóe lên một tia bi thương, lúc này mới đem nam hài từ bụi gai tùng bên trong giải cứu ra, cũng bắt tay trị liệu vết thương của hắn.
Nam hài thực sự đối với người không có cảnh giác, Sakura tại bình thường đối thoại trung, dễ dàng dụ ra tất cả, liên quan với hắn bởi vì cùng cùng tộc bạn cùng lứa tuổi xảy ra tranh chấp, bởi vì hắn trời sinh thể chất kém, thế là không cách nào như cùng tuổi đứa nhỏ ra chiến trường, thường xuyên đụng phải kỳ thị, thế nhưng có Đại ca ca bảo vệ, hùng cũng đã không có lại bị bắt nạt.
Hôm nay đại ca của hắn ca cùng hắn huynh trưởng phát sinh tranh chấp, Yuya tiến lên quan tâm, lại bị tâm tình không tốt Izuna rống lên một câu.
Làm Yuya hoàn hồn thì, hắn đã chạy đi Uchiha bộ tộc lãnh địa.
Sau khi không cẩn thận ngã vào bụi gai tùng, trục bị Haruno Sakura phát hiện.
Đến lần kia kỳ ngộ sau khi, hiện tại cái này Uchiha nam hài đã đối với mình sản sinh hoàn toàn tín nhiệm thậm chí là không muốn xa rời.
Nàng đứng dậy thì, ngoái đầu nhìn lại nhìn về phía Yuya thì, trên mặt vừa treo lên nụ cười tiệm thất, "Làm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiSaku/MadaSaku - QT] Nhân sinh làm ruộng của Sakura - Oanh Hoài
Fiction généraleLink gốc: qingqihehe.lofter.com