07

719 76 2
                                    

qingqihehe.lofter.com/post/3096753d_1c9fa0175

Haruno Sakura gọi lại chuẩn bị đi rửa chén Aji, nàng vẻ mặt nghiêm túc hỏi.

"Aji ta hỏi ngươi cái vấn đề, ngươi nhất định phải thành thực trả lời."

Aji hô hấp hơi ngưng lại, gật đầu hỏi, "Sakura tỷ tỷ muốn hỏi cái gì?"

"Ta không ở mấy ngày nay, những dược thảo này trừ ngươi ra, còn có ai đang chăm sóc?"

Aji có chút thấp thỏm bất an, chỉ là vẫn là nói rằng, "Đều là ta một người tại làm."

Xin lỗi, Sakura tỷ tỷ. . . Tobirama đại nhân hạ xuống lệnh cấm khẩu a.

Sakura nhìn chăm chú Aji một hồi lâu, để Aji cảm giác áp lực, cũng may Sakura lại khôi phục dĩ vãng nụ cười ấm áp.

"Bên trong, Aji đối với y thuật có hứng thú sao?"

Aji ngẩn ra, ". . . Sakura tỷ tỷ làm sao đột nhiên hỏi cái này?"

Sakura cười nói, "Chỉ là ta cảm thấy Aji tại chữa bệnh phương diện rất có thiên phú, trở lại ta hai tháng sau muốn rời khỏi làng đi làm nhiệm vụ, không biết lúc nào sẽ trở về, vì lẽ đó hỏi trước ngươi có hứng thú hay không học tập chữa bệnh nhẫn thuật."

Aji lúc này hai mắt phát sáng, vô cùng phấn khởi đáp ứng rồi, nàng kỳ thực vẫn có ý định học tập chữa bệnh, thế nhưng Tobirama chỉ huấn luyện nàng thể năng, không có ý định làm cho nàng học tập y thuật.

Bởi tiên chưởng thuật là thuộc về độ khó cao nhẫn thuật, hai tháng căn bản là không có cách học được, thế là Sakura muốn cho nàng trước tiên từ cơ sở bắt đầu.

Sau khi Sakura đem chính mình từ nguyên bản thời đại kia mang đến thuốc học cơ sở cùng mình đã từng bút ký cho nàng, cũng bắt đầu cho nàng bố trí bài tập.

Aji cũng đem chuyện nào, báo lại cho Senju Tobirama.

Senju Tobirama không có dự liệu được sự tình sẽ phát triển trở thành như vậy, chất vấn Aji có sao không trước tiên cân nhắc đến lời nói dối sẽ bị đâm thủng khả năng thì, hắn lần thứ hai tại Aji trên nét mặt nhìn thấy cái kia ý tứ sâu xa mỉm cười.

Hắn lập tức kết luận, hàng này là cố ý!

Làm như "Báo lại", Tobirama mỗi ngày sẽ an bài tương đồng tính chất bài tập cho Aji, cứ như vậy, Aji mỗi ngày bài tập lượng thì sẽ tăng mạnh.

Aji: Ngươi lòng dạ thật độc ác!

Tobirama nhíu mày.

Aji rưng rưng: Tuân mệnh, Tobirama đại nhân. . .

Khi biết Aji thảm huống sau Senju Suzue, không khỏi vì Aji cảm thấy không đáng, cũng vì Senju Tobirama tương lai cảm thấy lo lắng.

Không giống với Aji, Senju Suzue chỉ cần tình cờ viết mấy phong thơ đi báo lại Haruno Sakura công tác tình hình là có thể.

Buổi tối, Senju Tobirama mở ra Suzue viết mật hàm, bên trong bất cẩn cùng thường ngày, Sakura làm việc kỹ lưỡng, không khác thường loại này.

[TobiSaku/MadaSaku - QT] Nhân sinh làm ruộng của Sakura - Oanh HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ