qingqihehe.lofter.com/post/3096753d_1c9f6ca5a
Haruno Sakura bị cường cứng ở lại Uchiha bộ tộc trung, nàng đến trước hoàn toàn không có dự liệu được, chờ nàng chính là số lượng khổng lồ người bệnh.
Một số người nằm tại giường giường gạo trên, thoi thóp, một nhóm người khác nhưng là tay chân bị phù văn cho phong ấn lại, con mắt bị vải cho che khuất, khẩu bị nhét vào vải, để ngừa cắn được đầu lưỡi.
Haruno Sakura mặc dù kiến thức rộng rãi, nhìn thấy lần này cảnh tượng, cũng là không khỏi hít vào một hơi.
Áp Sakura người, đưa nàng giao cho mấy cái Y giả, liền rời khỏi.
Sakura cuối cùng từ một người trong đó tương đối tuổi trẻ Y giả trong miệng biết được sự tình bắt đầu chưa.
Đang cùng Senju bộ tộc khai chiến trước, Uchiha bộ tộc thu được quân đội bạn Hagoromo bộ tộc nghiên cứu chế tạo tân dược, khai chiến khởi nguồn Uchiha xác thực chiếm hết ưu thế, nhưng tại trong quá trình, phát sinh vấn đề, dùng thuốc tộc nhân tựa như phát điên, bắt đầu lung tung công kích nhìn thấy người, địch ta không phân, điều này cũng làm cho lúc đó chiến cuộc phát sinh long trời lở đất chuyển biến, nguyên bản chiếm cứ ưu thế áp đảo Uchiha bộ tộc, bắt đầu liên tục bại lui.
Thân là Tộc trưởng một tộc Madara, nhân lúc cùng Senju bộ tộc thế lực ngang nhau thời điểm, đúng lúc khởi xướng hiệp nghị đình chiến, ngưng hẳn song phương chiến đấu, để ngừa càng nhiều thương vong, thẳng đến ngày hôm nay, còn chưa tìm ra phương pháp trị liệu.
Mà nói cũng kỳ quái, một khi phát điên, sẽ vẫn ở vào Sharingan trạng thái, không ngừng công kích người khác, mà khi Uchiha Madara khi tỉnh lại, nhưng không có lại phát tác dấu hiệu.
Cái kia tuổi trẻ Y giả, tên là Uchiha Aoki, đồng thời cũng là Uchiha Madara thân tín một trong.
Tại Sakura dưới sự yêu cầu, hắn mang theo nữ hài đã đến kho thuốc, rốt cục nhìn thấy "Vĩnh hạc" bộ mặt thật.
Sakura cầm lấy sưởi thành làm ra lá cành, con ngươi hơi chấn động, nàng một mặt kỳ quái, "Chuyện này. . . Chỉ là bình thường cỏ dại."
Uchiha Aoki đối với Haruno Sakura trả lời không ngoài ý muốn, hắn trấn định tự nhiên, "Chúng ta cũng là nghĩ như vậy, có thể dùng cây thuốc này, quả thật làm cho chúng ta có thể thời gian dài duy trì Sharingan, vì lẽ đó cũng chỉ có thể từ cái khác dược liệu bắt đầu điều tra."
Aoki lấy ra cái khác dược thảo, Haruno Sakura sau khi xem, nhíu mày, nàng lắc đầu, nàng nhận ra những dược thảo này, nhưng những này cũng vẻn vẹn chỉ là làm người tinh thần hơi hơi phấn khởi dược thảo, những này là dùng để làm binh lương hoàn tư liệu, tại Sakura thời đại, mỗi cái nhẫn giả đều đang uống, cũng không có xảy ra chuyện gì.
Haruno Sakura hướng về Uchiha Aoki từng cái giải thích những dược thảo này dược tính, để Aoki nghe sững sờ sững sờ.
Uchiha lấy chiến đấu làm chủ bộ tộc, ngoại trừ đặc biệt huyết kế giới hạn, càng lấy kiệt xuất ảo thuật, thể thuật, đạt được tại nhẫn giới không thể lay động địa vị, thế nhưng chữa bệnh nhưng xa xa không có Senju, Hagoromo phát đạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiSaku/MadaSaku - QT] Nhân sinh làm ruộng của Sakura - Oanh Hoài
General FictionLink gốc: qingqihehe.lofter.com