qingqihehe.lofter.com/post/3096753d_1c9fa1b0b
"Aji vừa gọi ta cái gì?"
Aji trách tự trách mình miệng rộng, nhưng linh động con ngươi tại Sakura trên người chuyển động, cuối cùng đối đầu Sakura ánh mắt nghi hoặc, quyết định.
Nếu nàng cái kia muộn tao sư phụ không nói, vậy thì do nàng cái này đệ tử làm giúp!
"Cái kia. . . Sakura tỷ tỷ, ta có thể hỏi ngươi một chuyện không?"
"Vấn đề gì?"
Bởi vì Aji bỗng nhiên hạ thấp âm lượng, Sakura chỉ được cúi thấp người, thử nghe rõ nàng muốn nói cái gì.
"Xin hỏi Sakura tỷ tỷ đối với Tobirama. . ."
Aji âm thanh im bặt đi, một luồng lạnh lẽo hàn khí từ sau lưng nàng kéo tới, cảm giác được này quen thuộc Chakra, nàng cái trán toát mồ hôi lạnh, Sakura lúc này nhìn thấy đứng ở đằng xa Senju Tobirama, cũng bởi vì hắn tản mát ra hơi lạnh kiềm chế lại.
"Tobirama-kun?"
Tobirama mặt tối sầm lại, đi lên trước, nhanh chóng trừng một hồi Aji, không hề có một tiếng động trách cứ nàng.
Câu nói kia "Sư mẫu đại nhân" thật là đúng dịp không khéo bay vào tại phòng khách chờ đợi Senju Tobirama trong tai, trong lòng khó nén nôn nóng, ấn đều đã quên kết, trực tiếp chạy vội tới.
Sau đó vừa nhìn về phía Haruno Sakura.
"Sakura."
"Là, là!"
Sakura khuôn mặt có chút cứng ngắc, cho rằng là tự làm cái gì để Tobirama tức giận sự tình.
Đối mặt Haruno Sakura, Tobirama hơi hơi thu dọn một hồi tâm tình của chính mình sau, đem trong ngực đồ vật lấy ra.
Sakura nhất thời trừng lớn hai mắt, Tobirama đem đồ vật thả ở trong tay, đưa tới đã đến Sakura trước mặt, "Đại ca lúc đó ở trên chiến trường nhặt."
Sakura không dám tin tưởng tiếp nhận hộ ngạch, lúc đó thực sự là không thể ra làng đi tìm nàng mất đi hộ ngạch, cũng nghĩ có lẽ bị người kia cho lấy đi rồi cũng khó nói, nàng đối với này nguyên bản không ôm hi vọng, trước mắt nàng bắt đầu mông lung, vốn tưởng rằng đã không có cái gì có thể để cho nàng hoài niệm đồ vật, "Cảm ơn. . ."
Nàng từng nghĩ tớ
Nếu là mình không thể quay về.
Như thế là tốt rồi.
Làm cho nàng lưu niệm đồ vật là có thể.
Nghĩ đi nghĩ lại nước mắt của nàng trượt rơi xuống.
Nữ tử trước mắt bỗng nhiên khóc lên, để mọi việc đều có thể thong dong ứng đối Senju Tobirama tại trước mặt nàng có vẻ hơi luống cuống tay chân.
Hắn lập tức hoảng rồi trận tuyến.
Miệng trương đóng, một câu nói đều giảng không ra.
Không biết làm sao Senju Tobirama hướng về Sakura phía sau Aji phóng ra cầu cứu ánh mắt, nhưng nhìn thấy con mắt toả ra quang mờ mịt Aji, đầy mặt viết chờ mong.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TobiSaku/MadaSaku - QT] Nhân sinh làm ruộng của Sakura - Oanh Hoài
General FictionLink gốc: qingqihehe.lofter.com