09

657 64 0
                                    

qingqihehe.lofter.com/post/3096753d_1c9f9fa03

Haruno Sakura thu được đến từ Senju Hashirama mời, hai người đi trên đường, ngẫu nhiên sẽ gặp được mấy cái Senju tộc nhân hướng về bọn họ hỏi han ân cần.

Cùng Tobirama so với, tại Hashirama bên cạnh, Sakura có vẻ khá là không có như vậy câu nệ.

Hashirama không có nói muốn dẫn nàng đi nơi nào, Sakura cũng không biết hắn muốn nói gì sự tình, chỉ là thật giống rất nghiêm túc, liền Aji cũng không thể nói, tin hay là dùng Thông Linh Thú lén lút truyền ra.

Tối hôm qua chuẩn bị lưu đi sòng bạc Hashirama, bị Tobirama tóm gọm, hắn bị mạnh mẽ giáo huấn một phen.

Bị mắng xong một vòng sau khi, vẻ mặt đưa đám, khẩn cầu Tobirama cho hắn thả cái giả.

Tại hắn một trận dính chặt lấy sau khi, Tobirama rốt cục nhẹ dạ, để Senju Hashirama nghỉ ngơi một ngày.

Trên đường, Hashirama hiếu kỳ hướng về Sakura hỏi chuyện tối ngày hôm qua, Tobirama không phải phải cho nàng giảng các tộc ngọn nguồn sao? Vì sao đột nhiên không nói? (Hại hắn bị mắng)

Sakura đột nhiên có chút mặt đỏ, đem tối hôm qua phát sinh sự nói ra.

Hashirama làm ra cực kỳ khuyếch đại phản ứng.

"Nguyên lai chính là vì nguyên nhân này a!"

"Ai ha hả."

Sakura thật xấu hổ cười.

Hashirama hơi nheo lại mắt, nhổ nước bọt nói, "Thế nhưng Sakura ngươi thật đúng là, Tobirama chung quy là của ta đệ đệ, không ai so với ta càng hiểu rõ hắn! Ta lấy Đại ca thân phận đảm bảo, trong phòng của hắn tuyệt đối sẽ không có cái gì tiểu O bản!"

Hắn cũng nói bổ sung.

"Hơn nữa đó là một nam nhân gian phòng đây, Sakura ngươi một cô gái có thể hay không có chút phòng bị tâm?"

Sakura cười nói, "Ha hả ta biết sai rồi."

Senju Hashirama mang theo Haruno Sakura đi tới Senju bộ tộc nghĩa trang, Sakura nhìn thấy phần mộ sau, vẻ mặt trở nên nghiêm nghị chút.

Hashirama dẫn Sakura đi tới trong đó một toà mộ trước.

Hắn tay vỗ ở một trên mộ bia, vẻ mặt trở nên so với bình thường nghiêm túc rất nhiều.

Hắn trầm giọng nói.

"Này là của ta đệ đệ, hắn gọi Kawarama, thời điểm hắn chết mới bảy tuổi."

Senju Hashirama tiếp tục nói.

"Ta vốn là có ba cái đệ đệ, thế nhưng bởi vì chiến tranh, chỉ còn dư lại Tobirama này một đệ đệ, ta cùng Uchiha Tộc trưởng, Uchiha Madara là tuổi ấu thơ bạn chơi, bởi bại lộ dòng họ, là chuyện vô cùng nguy hiểm, vì lẽ đó chúng ta ngày đó cũng không biết đối phương dòng họ, tên kia giống như ta, giấc mơ lắng lại chiến loạn, chúng ta từng ước định, đồng thời sáng tạo một nhẫn giả làng, mỗi cái gia tộc có thể sống chung hòa bình, tiểu hài tử không dùng tới chiến trường, không có chiến loạn, không có có cừu hận, thế nhưng dòng họ vẫn là bại lộ, đoạn này ràng buộc ngừng, sau khi chúng ta cũng làm lên Tộc trưởng, chúng ta tại chiến trường gặp lại, hết thảy đều là cùng nguyên lai như thế, hai tộc như cũ lẫn nhau cừu hận, bất luận là bọn họ hay là chúng ta, đều là chết chết, tổn thương tổn thương."

"Mỗi lần chiến tranh, mang đến đều chỉ có thể có tử vong, cùng với sâu sắc thêm hai tộc cừu hận, vậy thì như luân hồi như thế."

"Thế nhưng ta vẫn như cũ hi vọng hai tộc có thể sống chung hòa bình, ta muốn đánh vỡ cái này quy tắc, tuy rằng kết minh vẫn bị cự tuyệt."

"Tobirama cũng là không ủng hộ hai tộc kết minh, hắn không tin hai tộc sẽ sống chung hòa bình, hắn tin tưởng Uchiha là tà ác bộ tộc, hắn cũng liên tục khuyên ta thả xuống cùng Madara ràng buộc, từ bỏ dùng Uchiha kết minh ý nghĩ."

Nghe đến nơi này, Haruno Sakura sắc mặt nặng nề.

Nguyên lai đệ nhị hắn. . .

Senju Hashirama lúc này nhìn về phía Sakura, "Thế nhưng ta gặp phải ngươi, Sakura."

"Sakura trong miệng làng hoàn toàn là ta cùng Madara giấc mơ trung nhẫn thôn dáng vẻ."

"Ta biết Tobirama cho ngươi đi Uchiha bộ tộc lãnh địa, tuy rằng ta cùng Tobirama là huynh đệ, ta cũng vẫn như huynh giống nhau, yêu hắn, nhưng là của chúng ta quan điểm hoàn toàn khác nhau, ta cùng Tobirama không giống nhau, điểm ấy Sakura ngươi nên rõ ràng."

"Hơn nữa Uchiha bộ tộc tại thượng một trận chiến biểu hiện cực kỳ quái dị, có lẽ dùng cái kia thuốc có quan hệ."

Cuối cùng, Senju Hashirama cực kỳ thật lòng nhìn Haruno Sakura.

"Ta hi vọng ngươi trợ giúp bọn họ, Sakura."

Senju Hashirama khịt khịt mũi, phù phù một tiếng quỳ gối Haruno Sakura trước mặt, hắn vứt bỏ thân là Senju Tộc trưởng một tộc tôn nghiêm, cúi đầu, thành tâm thành ý hướng về Haruno Sakura thỉnh cầu nói, "Xin nhờ ngươi!"

Haruno Sakura thấy thế sợ đến vội vàng ngồi xổm người xuống, "Hashirama quân! Ta biết rồi! Ta đáp ứng ngươi! Mau mau lên!"

Senju Hashirama đầu giơ lên khi đến, trên mặt đã có hai hàng lệ, nước mũi còn mang theo, hắn nước mắt lưng tròng nhìn Haruno Sakura, "Có thật không?"

Sakura chỉ cảm giác mình cũng bị thiểm mù, gấp vội vàng gật đầu, "Thật sự! Thật sự!"

Ai biết Senju Hashirama bỗng nhiên nhào tới, hắn ôm lấy Sakura.

"A! Sakura ngươi người đúng là quá tốt rồi! Ngươi là Bồ Tát! Bồ Tát!"

Sakura cũng nhanh khóc rồi, Hashirama a ~ ngươi là nhẫn giả chi thần đây! Mau dậy đi! Quỳ không nổi a!

Tiểu phiên ngoại -- Tobirama mới vừa thành niên

Đang xử lý công văn Senju Tobirama, bị không biết đi nơi nào Senju Hashirama đánh gãy, hắn cười hì hì từ trong túi cầm một quyển sách, đưa cho Tobirama.

Hashirama: Ha hả! Tobirama ngươi lớn rồi, cũng nên học tập càng nhiều đồ vật!

Tobirama mang theo vẻ mặt nghi hoặc, tiếp nhận Hashirama đồ trên tay, cho rằng là cái gì nhẫn pháp chi sách, hắn mở ra, cẩn thận tỉ mỉ một chút, bỗng nhiên xoạt đỏ mặt, tại chỗ đem sách ném tới Senju Hashirama trên mặt.

Phụ trách viện tử quét tước công tác người hầu, đang nhìn đến ngồi xổm dưới tàng cây, sa sút Tộc trưởng đại nhân, cũng không khỏi lắc đầu, coi thú cầm chổi, quét tước nơi khác.

Hiện tại Hashirama (một mặt kiêu ngạo): Đây chính là ta tại sao biết Tobirama gian phòng tuyệt đối không có tiểu O sách nguyên nhân!

[TobiSaku/MadaSaku - QT] Nhân sinh làm ruộng của Sakura - Oanh HoàiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ