Tinh Thần Châu 301-350

5.6K 31 6
                                    

Tinh Thần Châu

Tác giả: Thiên Sầu

Thể loại: Huyền ảo

Nguồn: VVD

---o0o---

Chương 301: Chậm

Lời này vừa nói ra, chính hắn cũng không nghĩ có cái gì, nhưng đối với những người khác mà nói, thật không thua gì trời quang sét đánh, chấn đến thần hồn điên đảo.

Dược Thiên Sầu nói ra lời này thanh âm không nhỏ, phụ nhân cao quý như nữ hoàng đứng trên ngọn cây trong rừng hoàn toàn nghe được rõ ràng, nhưng chính mình vẫn có chút không thể tin được, sợ run hỏi: "Hắn nói hắn gọi là gì?"

Hai phụ nhân sau lưng nàng sắc mặt trắng bệch, hai mắt thất thần thì thào vô lực nói: "Dược Thiên Sầu, hắn là Dược Thiên Sầu, là đệ tử của chưởng hình sử..." Nhất thời, phụ nhân cao quý mặt xám như tro tàn, khí chất trong nháy mắt hoàn toàn không còn.

"Ngươi là Dược Thiên Sầu?" vẻ kinh khủng trên mặt Đằng bà tuôn ra như nước thủy triều.

"Quản hắn gọi là gì, ngày hôm nay hắn đừng nghĩ sống rời khỏi đây, lão thái bà không nên lưu tình, giết hắn!" Đằng lão quái nếm khổ cũng không học được giáo huấn, thấy Dược Thiên Sầu đã thu hồi phi kiếm, sắc mặt dữ tợn cùng huy vũ hai dây leo, lăng không đánh tới.

"Không nên..."

"Dừng tay..."

Nhất thời vài tiếng kêu sợ hãi song song vang lên, đáng tiếc Đằng lão quái đã xuất thủ. Đệ tử của chưởng hình sử đã tự báo danh hào, không ngờ còn có người dám ra tay, không phải muốn chết thì là gì? Đằng lão quái tự mình muốn chết thì không có gì, then chốt là y theo tính tình xưa nay của chưởng hình sử, phàm là những người ở đây, chỉ sợ hết thảy đều bị liên lụy, một người cũng đừng nghĩ chạy. Đằng bà hoàn toàn luống cuống, ba phụ nhân trên ngọn cây tâm loạn như ma, bốn nữ nhân đại não trống rỗng, ngây ngốc nhìn, cũng đã quên ngăn cản.

Roi dây leo kéo tới, hai mắt Dược Thiên Sầu khép lại, quanh thân dâng lên thanh sắc liệt diễm, dưới bầu trời ảm đảm phát ra ánh sáng màu xanh, sáng quắc rực rỡ.

Thanh sắc liệt hỏa, trong lửa còn có một người đang đứng, tràng diện cực kỳ quỷ dị. Đằng bà cùng ba phụ nhân trợn tròn mắt há hốc, trong lòng dâng lên vô hạn bi ai, tự hỏi, đệ tử chưởng hình sử sao có thể là người bình thường!

Đằng lão quái nhìn thấy dị trạng trên người Dược Thiên Sầu cũng cả kinh, huống chi nghe được tiếng la của Đằng bà và vài người xa xa, ngực đã cảm giác có chút không ổn, muốn thu hồi hai dây leo, nhưng đã thấy Dược Thiên Sầu bấm tay bắn ra hai luồng thanh diễm phóng tới. Dưới tình thế cấp bách, thu roi tự bảo vệ mình, muốn hất văng hỏa diễm ra ngoài, ai biết hai dây leo vừa đụng tới hai luồng thanh sắc hỏa diễm, lập tức giống như được nhúng vào dầu hỏa, thanh sắc hỏa diễm cấp tốc từ đuôi dây một đường lan tràn tới, hai dây leo lập tức biến thành tro.

"A..." Đằng lão quái phát ra một tiếng hét thảm, hai dây leo tương liên với bản thể lập tức khiến cho hắn đau đớn thống khổ vì bị Thanh hỏa đốt cháy. Bất quá hắn cũng hạ quyết tâm, nhân lúc lửa còn chưa đốt tới gần, cánh tay hóa thành hai dây leo lần nữa đứt đoạn để tự bảo vệ mình.

Tinh Thần Châu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ