Tinh Thần Châu 551-600

5.4K 23 6
                                    

Tinh Thần Châu

Tác giả: Thiên Sầu

Thể loại: Huyền ảo

Nguồn: VVD

---o0o---

Chương 551: Ngưu tiền bối

Phó Xuân nhìn vẻ mặt như xem kịch vui của lão đại, nói: "Những người vào trước ngươi cũng nói chuyện thời gian tương đương. Bất quá người ta cảm giác nói chuyện không đủ thời gian với Ngưu tiền bối, vì vậy liền bỏ tiền ra nói chuyện thêm thời gian. Ngươi xem, nếu như ngươi cũng cảm thấy không thỏa mãn, chẳng lẽ không phải cũng muốn ra tiền tăng thêm thời gian hay sao. Đây không phải là vì muốn tiết kiệm và muốn tốt cho ngươi?"

Dược Thiên Sầu nghe được vui vẻ, cảm giác có chút không thích hợp, sùng sục nuốt xuống một miệng nước trà, vẫn giữ hình dạng không chút biểu tinh như cũ.

Quản Trung Giai vừa quay đầu lại nhìn Dược Thiên Sầu, lại nhìn lại Phó Xuân đứng trước mắt, da thịt trên mặt đẩu động liên tục, thật sự muốn làm thịt tên tiểu tử làm vẻ nghiêm trang đứng nói chuyện ngay trước mặt. Cảm giác tiểu tử này còn ghê tởm hơn cả Ngưu Hữu Đức, ra vẻ thành khẩn, lòng mang gian trá!

"Ý của ngươi là nói, nếu như ta muốn tiếp tục nói chuyện với Ngưu tiền bối, cần phải dùng tiền mua thêm thời gian?" giọng nói của Quản Trung Giai có điểm rét run. Hắn ở trong Thiên Hạ thương hội bàn chuyện buôn bán, gặp qua gian thương tâm hắc, chưa thấy qua ai có tâm hắc đến mức như thế, đen tới mức không còn thiên lý.

"Ngưu tiền bối, thời gian quỷ giá, không thể cùng người vô nghĩa nói chuyện phiếm." Phó Xuân than một tiếng nói: "Quản tiên sinh, ngươi cần gì phải xài tiền uổng phí, ta thật là muốn tốt cho ngươi, miễn cho không duyên cớ đắc tội ngươi. Ngươi tự mình trở về đi! Phía sau còn thật nhiều người đang chờ! Ta tiễn ngươi."

Dược Thiên Sầu rất thỏa mãn nhìn Phó Xuân, nhìn một cái đã biết mình lại chọn ra được một thiên tài. Thật sự là người đồng đạo! Tu chân giới cũng chỉ có người như thế mới có tiền đồ phát triển! Ra vẻ Lộng Trúc lão bất tử cũng có tính tình này, nhưng ngươi xem người ta hỗn, đây gọi là cuộc sống tư nhuận, ước ao chết người!

"Phó Xuân! Cứ làm đi, đám danh môn đại phái này đều là tiện nhân, thiếu nhất là bị thu thập. Buông tay đi làm, vạn sự có ta chống, bổn lão đại chuyên môn thu thập mấy tên con mắt mọc trên đầu này." Dược Thiên Sầu hắc hắc truyền âm nói.

Sắc mặt Quàn Trung giai thực sự đen thui, trở về sao? Nói đùa gì vậy! Mình cũng không phải con trai ruột của sư phụ, làm sao chịu tha thứ cho mình làm ra chuyện mất mặt xấu hổ nhiều lần? Bây giờ còn có đường lui sao?

Hiện tại hắn rốt cục hiểu được, những người đi ra ngoài trước đó, vì sao sắc mặt đen như vậy!

Ta nhẫn! Quản Trung Giai lại thở dài một hơi, không nói một lời, vùi đầu lại lấy ra một túi linh thạch, đưa cho Phó Xuân nói: "Mua thêm thời gian, hai mươi vạn thượng phẩm linh thạch, ngươi đếm cho rõ ràng."

"Quản tiên sinh, ngươi hà tất như vậy, Ngưu tiền bối nói, hắn thật không muốn kiếm tiền không có lương tâm này." Phó Xuân nhẹ nhàng đẩy trở lại.

Tinh Thần Châu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ