Tinh Thần Châu 701-750

4.6K 26 12
                                    

Tinh Thần Châu

Tác giả: Thiên Sầu

Thể loại: Huyền ảo

Nguồn: VVD

---o0o---

Chương 701: Truyền thuyết thần long

Có thể hiểu được mới là lạ! Dược Thiên Sầu khúm núm đập lại một câu, kỳ thực hắn phản cảm nhất chính là nghe người ta nói cái gì là thiên ý gì đó, nếu như nói vậy, kiếp trước hắn bị thiên lôi đánh chết, chẳng lẽ không phải là đáng đời? Ngẫm lại cũng thấy phiền muộn. Bất quá nói đến cũng kỳ quái, Bạch Tố Trinh đưa Kim Châu cho mình, không ngờ nguyên bản vốn thuộc về Tất Trường Xuân, mà sau khi rơi vào trong tay hắn, hắn lại bái Tất Trường Xuân làm thầy, thật đúng là đi quanh một vòng.

Lộng Trúc cảm giác mình đã bỏ lỡ thứ gì đó đặc sắc, sốt ruột nói: "Hai người các ngươi đang nói bảo bối gì vậy? Nói cho ta nghe một chút đi!"

Ánh mắt Tất Trường Xuân liếc qua, nói: "Chuyện ngươi không nên biết, ngươi cũng không cần hỏi."

Gương mặt Lộng Trúc liền suy sụp xuống, Ồm Ồm nói: "Lão Tất, ngươi nói thật không có suy nghĩ. Nói đã nói đến nước này, còn gạt ta làm gì?"

Tất Trường Xuân không để ý đến hắn, lẳng lặng nói: "Ta đi rồi, Yêu Quỷ Vực cần có chưởng hình sử đời tiếp theo."

Lời này vừa nói ra, trong phòng nhất thời liền an tĩnh xuống tới. Dược Thiên Sầu lại bắt đầu cúi đầu đếm ngón tay, nói thành thật, hắn đối với chức vị chưởng hình sử Yêu Quỷ Vực không có chút hứng thú, ra vẻ trách nhiệm còn nhiều hơn chỗ tốt. Lộng Trúc lập tức hết sinh khí, chậm rãi nghiêng đầu đưa mắt nhìn ra ngoài cửa, lầm bầm nói: "Khí trời bên ngoài hình như không tệ...

"Dược Thiên Sầu, từ hôm nay trở đi, ta giao Yêu Quý Vực cho ngươi." Tất Trường Xuân thẳng thắn, cũng không hề quanh co lòng vòng.

Lộng Trúc ngần rạ, sau đó thở phào nhẹ nhõm, nhìn vẻ mặt kinh ngạc của Dược Thiên Sầu chắp tay trêu tức nói: "Dược Thiên Sầu, chúc mừng, chúc mừng ngươi rốt cục trở thành chưởng hình sử Yêu Quỷ Vực danh chấn thiên hạ."

Dược Thiên Sầu phục hồi lại tinh thần, liên tục xua tay nói: "Sư phụ, đệ tử không được đâu, đệ tử thật sự làm không được, ngài giao cho người khác đi!"

Gương mặt Tất Trường Xuân không chút biểu tình nhàn nhạt "nga" một tiếng hỏi: "Vậy ngươi nghĩ ai thích hợp?"

"Hắn!" Dược Thiên Sầu không chút do dự chỉ hướng Lộng Trúc, ở đây chỉ có ba người, không kéo Lộng Trúc đệm lưng thì kéo ai? Dược Thiên Sầu nói năng hùng hồn đầy lý lẽ: "Lộng Trúc tiền bối tu vi cao hơn đệ tử, nhân duyên tại tu chân giới cũng rộng, nếu có gì phiền phức, còn có thể tìm được không ít người đến hỗ trợ. Ta thì không được, cừu gia vốn rất nhiều, bản thân đã phiền phức một đống lớn, làm sao có thì giờ chấp chưởng Yêu Quỷ Vực. Trọng trách quá nặng, ta thực sự không gánh chịu nổi"

"Thối lắm!" Lộng Trúc nhảy lên, chỉ vào mũi Dược Thiên Sầu mắng: "Chuyện của hai thầy trò, ít kéo ta vào, bằng không đừng trách ta không khách khí."

Tinh Thần Châu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ