Tinh Thần Châu
Tác giả: Thiên Sầu
Thể loại: Huyền ảo
Nguồn: VVD
---o0o---
Chương 751: Hậu quả tham ăn
"Lão yêu quái, ta đã hỏi thăm tên cho ngươi. Hoàng Thiên này rốt cục là thần thánh phương nào, không ngờ lại trốn ở chỗ này giả vờ trang bức."
Mấy người đi trên đường cái, Dược Thiên Sầu truyền âm hỏi nhưng cũng không quay đầu lại. Ngạc Tiên Quân không cho là đúng trả lời: "Cho tới bây giờ không có nghe nói qua về nhân vật này, có lẽ ngày xưa tại Tiên giới cũng không nổi tiếng. Ta chỉ là ngẫu nhiên từng gặp qua hắn, bằng không nếu thật là nhân vật đỉnh đỉnh đại danh của Tiên giới, ta không có khả năng không biết hắn là ai."
Dược Thiên Sầu ngẫm lại cũng phải, tìm một hẻm nhỏ, kéo mọi người vào thay y phục.
Đợi khi trở ra, cả đám cũng đã nhìn tươm tất hơn, nhưng kiều tóc còn phải sửa sửa. Mấy người Bác Lực lần đầu tiên mặc y phục như vậy, có vẻ có chút không được tự nhiên, thỉnh thoảng kéo bên này lại kéo bên kia. Mà Dược Thiên Sầu và Ngạc Tiên Quân có y phục che giấu, trong lòng cuối cùng cũng thư thái hơn rất nhiều.
Một cổ kiến trúc trang trí xa hoa, ngọn đèn huy hoàng nằm ngay bên cạnh đường đi. Đẳng cấp rõ ràng cao hơn những kiến trúc chung quanh, tòa lâu tên là Thiên Hương Lâu, chiêu bài được khảm đầy huỳnh thạch chiếu sáng. Chính là mục đích mà cổ An đưa mọi người đến lần này. Cổ An đưa mọi người đến đối diện Thiên Hương Lâu, liền dừng chân không dám tiến tới, hắn nhìn Dược Thiên Sầu, chữ thấp thỏm viết thẳng lên trên mặt. Hiển nhiên hắn biểu thị hoài nghi đối với tài lực của Dược Thiên Sầu.
Còn chưa tiến vào Thiên Hương Lâu, hương vị thơm ngon đã xông vào mũi, Dược Thiên Sầu hít sâu một hơi, hưng phấn chà xát hai tay nói: "Ăn uống chơi đùa là tứ đại lạc thú của nhân sinh, ăn đứng đầu tiên, ngày hôm nay mọi người ăn thoải mái." Hắn vung tay lên, rất có vị đạo quỷ vào thôn càn quét.
Lúc này Ngạc Tiên Quân đứng ngay bên cười lạnh xối nước: "Ngươi thật xác định muốn vào đây ăn bữa cơm ăn một trận linh đình?"
"Tại sao lại không chứ?" Dược Thiên Sầu vô ý thức trả lời. Nhưng khi nhìn thấy vẻ cười nhạt trên mặt Ngạc Tiên Quân, nhất thời hiểu được thâm ý trong lời hắn nói. Vừa rồi sự giáo huấn bên trong cửa hàng y phục vẫn còn rõ ràng trước mắt.
Hôm nay trong Thiên Hương Lâu người đến người đi, đừng tưởng rằng thay đổi y phục thì người ta sẽ không biết ngươi là thổ dân. Kiểu tóc siêu khốc trên đầu rất nổi bật! Là tiêu chí của một trong bảy bộ tộc thổ dân nơi này, phỏng chừng không làm người khác chú ỷ cũng khó.
Thiên Hương Lâu bay ra hương vị vừa ngửi liền biết mỹ vị, nhưng cũng không phương tiện đi vào ăn một bữa no nê. Quả thật là chuyện đáng ăn năn trong cuộc đời a! Dược Thiên Sầu vò đầu gãi tai, biểu tinh trên mặt hiện lên chữ "phí của".
Mấy người Bác Lực ngửi được hương vị, không chút che giấu không ngừng nuốt nước bọt. Mà cổ An lại nhược nhược nói: "Nếu không thì thôi đi! Đổi một địa phương tiện nghi một chút cũng có thể điền đầy bụng." Hắn chỉ suy nghĩ cho Dược Thiên Sầu, chỉ sợ hắn không đủ tiền.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Thần Châu full
AdventureMạnh Tử răn dạy “nhân chi sơ, tính bản thiện” nghĩa là không phải ai vừa mới sinh ra đã làm người xấu. Nhân vật chính cũng nằm trong hoàn cảnh như vậy. Bất quá trời cao thương xót, đã cho hắn một cơ hội thay đổi cuộc đời, nhưng lại không phải ở thế...