Tinh Thần Châu 651-700

4.9K 20 5
                                    

Tinh Thần Châu

Tác giả: Thiên Sầu

Thể loại: Huyền ảo

Nguồn: VVD

---o0o---

Chương 651: Dựa vào người không bằng dựa chính mình

Yến Truy Tinh vội vàng chạy trốn, dọc theo đường đi gặp được người nào xông tới ngăn phía trước đều bị Tân Lão Tam đuổi đi. Có thể thoải mái chạy ra được theo lý thuyết hẳn là hắn phải cao hứng mới đúng, nhưng Yến Truy Tinh lại càng nghĩ càng giận, vừa nghĩ tới Dược Thiên Sầu, hắn liền hận đến nghiến răng...

Cùng tác phong làm việc đường hoàng phô trương của Dược Thiên Sầu bất đồng, Yến Truy Tinh luôn luôn muốn điệu thấp phát triển, tuy nhiên vẫn như có gì đó cố tình không cho hắn như nguyện. Bắt đầu từ Bách Hoa Cốc, o tới bây giờ, chỉ cần đụng tới Dược Thiên Sầu, tên kia liền làm cho hắn nổi danh.

Hiện tại tốt lắm, một người là thiên hạ đệ nhất cao thủ dưới Hóa Thần kỳ danh chấn thiên hạ giết người như ngóe, đã đem mọi người hoàn toàn đắc tội hết. Người kia thì trong người mang theo tuyệt thế công pháp, là nhân vật nguy hiểm tuyệt đối, gây nhiệt náo đến mức mỗi người đều muốn ngấp nghé cả hai. Hai hậu bối đến từ Hoa Hạ tu chân giới, đồng loạt đều nổi tiếng thiên hạ. Khác nhau ở chỗ, người trước đã tìm được chỗ dựa vững chắc vượt qua thử thách, tạm thời không ai dám trắng trợn động đến hắn. Rồi lập tức người sau liền xui xẻo, dù đã có Băng Thành Tử làm chỗ dựa vững chắc vẫn không đủ, vẫn dễ khi dễ một chút, cho nên người ta đầu tiên đến tìm hắn gây phiền toái trước tiên.

Yến Truy Tinh thật sự không nghĩ ra, mặc kệ giữa hai người có phải là cừu nhân hay không, tuy rằng hai người đều là nhân vật kiệt xuất ở thế hệ trẻ tuổi trong tu chân giới, nhưng chẳng lẽ tên kia không biết cây cao sẽ đón gió lớn? Khi còn chưa có năng lực hoàn toàn đủ tự bảo vệ mình, đối mặt với đông đảo cao thủ gióng trống khua chiêng như thế quả thực là muốn chết. Có chỗ dựa cũng không thể dựa vào cả đời đi?

Mười phần phong cách tên nhà quê, thổ tài chủ, nhà giàu mới nổi, có thể hỗn tới hôm nay vẫn không chết xem như là kỳ tích...Đây là sự đánh giá của Yến Truy Tinh đối với Dược Thiên Sầu.

Nhưng hắn không hề nghĩ lại chính là, từ ngày đầu tiên hắn sinh ra trong Hoa Hạ tu chân giới, liền nhất định đã có được sự khởi điểm thật cao mà rất nhiều tu sĩ phấn đấu cả đời đều không đạt được. Gia gia là nhân vật đầu lĩnh của ma đạo đệ nhất đại phái Hoa Hạ tu chân giới, ngoại công là nhân vật chính đạo đệ nhất đại phái, chính hắn còn mang theo vòng hào quang của thiếu cung chủ Bách Hoa Cung.

Khi người khác còn phải vì điều kiện sinh tồn cơ bản mà giãy dụa bồi hồi, hắn đã đứng trên ngọn núi cao ngắm nhìn phong cảnh tú lệ, đã đưa mắt nhìn trong đám người tầng dưới chót xem có nhân tài nào để hắn thu về sử dụng. Đây chính là thứ mà hắn luôn gọi là điệu thấp, gánh vác thân phận cùng tư cách cao muốn đi khống chế người khác lại cứ hét là mình điệu thấp, nên cứ đứng thẳng nói chuyện mà không sợ đau thắt lưng.

Nhưng ngay lúc đó Dược Thiên Sầu lại có cái gì? Không có gì. Thân ở tu chân giới cá lớn nuốt cá bé, đừng nói tới tôn nghiêm, ít nhất ngay cả quyền lợi nho nhỏ cam đoan bản thân mình có thể sống sót cũng không có. Từ thời khắc bắt đầu gia nhấp Thanh Quang Tông, liền thời khắc gặp phải nguy hiểm bị cắn nuốt.

Tinh Thần Châu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ