Tinh Thần Châu 351-400

6.6K 24 11
                                    

Tinh Thần Châu

Tác giả: Thiên Sầu

Thể loại: Huyền ảo

Nguồn: VVD

---o0o---

Chương 351: Hồn phách ly thể

Âm phong bên trong Cửu U Minh động, vẫn thổi mạnh như trước. Dược Thiên Sầu tiến vào gần nửa tháng vẫn không có một chút phản ứng, một đám người chờ bên ngoài động, trái tim dần dần đều lạnh, hầu như có dự cảm không rõ, nhưng vẫn thủ vững bên ngoài ôm một tia hi vọng.

"Leng keng.., leng keng...Thanh âm từ bên trong động mơ hồ truyền ra, mười tên quỷ tướng canh giữ ngay cửa động liền nghe được, đều quay phắt người nhìn lại. Mọi người đứng trên vách núi đối diện tuy rằng không đứng gần như bọn họ, không nghe được thanh âm, thế nhưng đều bị cử động dị thường của bọn họ làm hấp dẫn.

Chẳng lẽ Dược Thiên Sầu đã trở về? Trong nháy mắt mọi người cùng xuất hiện chung một ý niệm, cùng trành về hướng cửa động.

Quỷ tướng thủ ngay cửa động cũng không nhìn thấy có người đi ra, nhưng lại nhìn thấy một ít tảng đá ngăm đen hữu khí vô lực lục tục cuồn cuộn lăn lóc đến cách cửa động không xa liền dừng lại, hẳn do sức gió thổi đến cửa động đã yếu đi, vô lực đẩy những tảng đá kia ra ngoài động. Hai gã quỷ tướng lắc mình đi vào, nhặt lên vài khối đá vừa nhìn, nhất thời thất kinh, hai người gật đầu, trực tiếp bắn ra ngoài động, bay đến bên người Ngu Cơ đang đứng ngay đỉnh núi đối diện.

"Phu nhân, ngài xem, là Minh Thiết, bên trong động bị gió thổi ra rất nhiều, bên trên còn có vết kiếm đào móc." Một quỷ tướng đưa lên khối Minh Thiết trong tay nói.

Ngu Cơ tiếp nhận Minh Thiết, ánh mắt lại sáng lên, phân phó: "Hai ngươi mau nhanh thu thập toàn bộ Minh Thiết ngay cửa động."

Hai tướng tuân mệnh, lập tức thu gom một đống lớn Minh Thiết đặt trên đỉnh núi. Một đám người vây xem, Trương Lăng kiểm tra xong, đứng dậy nhìn Ngu Cơ nói: "Phu nhân, Minh Thiết không bị âm phong và hắc sát phong nhận ảnh hưởng, pháp khí bình thường đối với nó cũng vô dụng, mà mỗi khối Minh Thiết đều có vết kiếm, hiển nhiên là bị người sử dụng kiếm đào ra. Chỉ sợ trên người tiên sinh có được một thanh bảo kiếm cực kỳ lợi hại, có thể đơn giản đào được Minh Thiết. Làm như vậy, rất có thể do tiên sinh đào móc Minh Thiết dùng chống đỡ hắc sát phong nhận." Phán đoán của hắn không sai, những Minh Thiết này chính do Dược Thiên Sầu lúc vừa mới bắt đầu đào địa đạo bị gió thổi ra ngoài.

"Không sai." Trên mặt Ngu Cơ lộ ra dáng tươi cười dễ dàng, nói: "Tiên sinh chính là đệ tử chưởng hình sử, có một hai kiện bảo vật cực kỳ lợi hại cũng không có gì kỳ lạ."

Mọi người nghe vậy đều tán thành gật đầu. Nếu như lời này để Dược Thiên Sầu nghe thấy được, hắn chỉ biết trả lời một câu - a phi! Bảo vật rắm chó.

Tử Y ở một bên nhíu mày nói: "Phu nhân, Dược Thiên Sầu cùng lão Nghiêm Thác cùng đi vào, tu vi của Nghiêm Thác còn cao hơn Dược Thiên Sầu không ít, vì sao các ngươi kết luận mấy thứ này do chính Dược Thiên Sầu làm ra tới, mà không phải là lão Nghiêm Thác."

Tinh Thần Châu fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ